News

6/recent/ticker-posts

Vợ và bồ hợp sức “tác chiến”, tôi trắng tay

Giờ thì tôi thực sự cảm thấy sợ phụ nữ. Họ có thể cho tôi được vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc nhưng cũng có thể chung sức khiến tôi khốn đốn như bây giờ.

Vợ cặp bồ vì không thể “ngủ chay”
Người yêu cũ của chồng quay về tranh giành với tôi
"Đánh động" chồng ngoại tình bằng mảnh giấy trong hộp bao c ao su

Kể ra câu chuyện này tôi vừa thấy xấu hổ, ê chề lại vừa đau đớn, bất lực. Tôi vừa bị đuổi ra khỏi nhà và chẳng biết nên đi đâu về đâu. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại lâm vào hoàn cảnh tưởng như chỉ có trên phim như thế này.

Tôi vốn là giám đốc một công ty riêng của gia đình. Riêng về vấn đề sự nghiệp và kinh tế tôi hoàn toàn tự tin là chẳng thua kém bao người cùng lứa. Thế nhưng có lẽ cuộc đời chẳng mấy ai là được hoàn hảo nên tôi lại có đời sống hôn nhân không được như ý muốn. Vợ tôi là một người khá khéo léo, xinh đẹp và cũng giỏi giang không kém chồng. Ai cũng nói tôi may mắn khi cưới được người vợ như Thủy. Nhưng thực ra tôi lấy vợ không hẳn là vì tình yêu mà vì gia đình sắp đặt. Khi ấy, tôi yêu tha thiết một người con gái khác nhưng đành phải cưới vợ vì không thể trái ý bố mẹ. Và rồi mọi rắc rối cũng như bi kịch của cuộc đời tôi bắt đầu diễn ra từ đây.

Thủy biết rằng tôi không yêu cô ấy nhưng cô ấy thì lại yêu tôi rất nhiều. Tôi cảm nhận được điều đó qua ánh mắt, hành động và cả những việc làm hàng ngày mà cô ấy làm cho tôi. Đôi lúc tôi đã cảm động thực sự và nghĩ sẽ đáp lại tình cảm ấy, ít nhất là tôi không lạnh lùng và thờ ơ với cô ấy nữa. Thế nhưng, để tỏ ra là yêu với một người mà mình không có tình cảm thật là khó. Tôi thấy mình bất lực với điều đó dù chúng tôi đã lấy nhau được 3 năm và có một đứa con trai.

Thế rồi, khi đang bế tắc tình cảm với vợ thì tôi gặp người con gái khiến trái tim vốn đang nguội lạnh của mình trở nên ấm áp. Lan là thư ký của công ty đối tác tôi đang làm việc. Tôi bị ấn tượng và thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên với cô ấy. Thế rồi khi kết thúc hợp đồng giữa hai công ty cũng là khi tôi và Lan đến với nhau. Lan nhẹ nhàng, dịu dàng vừa đủ và cũng không thiếu sự mạnh mẽ, cá tính. Cô ấy biết tôi thích gì, như thế nào và luôn biết cách để khiến tôi say mê. Tôi ngập chìm trong tình yêu đấy và cũng đồng nghĩa với việc tôi đã phản bội lại vợ mình. Tôi còn quyết định đưa Lan về làm thư ký riêng cho mình và giúp tôi nhiều việc trong công ty.

Tôi đã tìm được hạnh phúc mà không phải vợ mình (Ảnh minh họa)

Từ khi có bồ và niềm vui mới, tôi càng trở nên xa cách và lạnh nhạt với vợ hơn. Tôi đã cố gắng để Thủy không phát hiện ra lỗi lầm của mình nhưng dường như sự nhạy cảm cần có của một người phụ nữ từng trải khiến cô ấy nhận ra những điều khác lạ ấy của tôi. Nhưng cô ấy không tra hỏi, không tức giận cũng không làm ầm ĩ mọi chuyện như bao người vợ khác mà chỉ nhẹ nhàng nói với tôi: “Em biết anh không yêu em nhưng em không cho phép anh được ngoại tình. Chỉ khi chúng ta chấm dứt mọi thứ thì anh mới được phản bội lại gia đình, nếu không em sẽ khiến anh phải hối hận cả đời.” Tôi giật mình trước lời cảnh cáo của Thủy, nhưng rồi khi đến với Lan, tôi lại quên hết mọi thứ. Tôi nghĩ với người phụ nữ như Thủy, cô ấy sẽ không nỡ lòng làm điều gì đó với tôi.

Chắc mọi người thắc mắc tại sao, tôi lại không bỏ vợ và đến với Lan. Tôi cũng từng nghĩ như vậy. Nhưng quả thực tôi vẫn còn một chút thương Thủy, bởi vì cô ấy quá yêu tôi. Tôi cũng muốn để đứa con trai lớn hơn chút nữa, để nó có thể hiểu và thông cảm cho cả tôi và Thủy. Thế nhưng, khi tôi chưa kịp làm chuyện ấy thì đã nhận được cú sốc lớn khiến tôi ra nông nỗi này.

Ba tháng sau lời tuyên bố của Thủy, cô ấy đưa tờ giấy ly hôn trước mặt tôi. Tôi há hốc mồm ngạc nhiên với hành động và thái độ thản nhiên đến lạnh lùng của Thủy. Trong đơn, cô ấy đưa ra lý do rằng tôi ngoại tình, ly hôn rồi cô ấy sẽ nuôi con với điều kiện mọi tài sản từ nhà cửa, xe cộ, công ty đều do cô ấy sở hữu. Tôi hoang mang và không kịp suy nghĩ gì. Tất nhiên là tôi nói với cô ấy rằng mình có thể ly hôn nhưng không chấp nhận việc đưa mọi tài sản cho cô ấy, hơn nữa cô ấy không có quyền để lấy hết đi những thứ ấy.

Thủy cười lạnh rồi nhìn tôi: “Tôi đã cảnh cáo anh rồi mà anh không nghe. Anh đồng ý hay không thì tùy anh, nhưng dù không đồng ý thì mọi thứ cũng sẽ thuộc về tay tôi. Hiện tại, mọi tài sản của anh kể cả công ty đều đứng tên của tôi.”

Tôi phì cười vì nghĩ Thủy giận hóa hóa điên khi nói ra những điều như thế. Chỉ đến khi Lan – cô bồ mà tôi đã nghĩ mình yêu tha thiết xuất hiện cùng với tập tài liệu trên tay. “Xin lỗi anh, em đã phụ anh và giúp đỡ vợ của anh. Đây là cách để em chuộc lỗi khi phá hoại hạnh phúc gia đình của chị ấy.”

vo va bo blogtamsuvn
Vợ và bồ đã hợp sức khiến tôi trắng tay thê thảm (Ảnh minh họa)

Tôi chết đứng vì không thể hình dung ra được Thủy có thể tiếp cận và khiến Lan đứng về phía mình khi nào. Quả thực, tôi đã tin tưởng giao mọi việc của công ty cho Lan thì chuyện cô ấy chuyển nhượng sang tên cho Thủy là chuyện quá đơn giản. Khi tôi ngỡ ra thì mọi chuyện đã quá muộn. Tôi chỉ biết cay đắng đứng nhìn vợ và bồ cười thầm cùng với nhau.

Sau hôm ấy, tôi bị đá ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. Thật không nghĩ được Thủy lại có thể tàn nhẫn với tôi đến như vậy. Tôi đáng bị trừng phạt khi phản bội và trà đạp lên tình yêu của cô ấy nhưng cũng không đến mức gánh chịu hậu quả như bây giờ. Còn Lan, tôi đã yêu thương, tin tưởng cô ấy đến như vậy mà vẫn bị phản bội và quay lưng. Tôi giận mình và trách số phận mình quá trớ trêu. Tôi không biết những tháng ngày tiếp theo phải sống thế nào nữa.