News

6/recent/ticker-posts

3 mỹ nhân showbiz gợi cảm "cháy bỏng" nhờ "dao kéo" vòng 1

Hồng Quế, Ngọc Anh và Linh Chi là 3 mỹ nhân Việt sẵn sàng thừa nhận dao kéo vòng 1 để có được đường cong cháy bỏng.
Vũ Ngọc Anh
Nếu như trước đây, tham gia các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp này chỉ sở hữu số đo 3 vòng 77-61-87 thì trở lại showbiz đầu tháng 5/2014, Ngọc Anh gây "choáng ngợp" cho truyền thông với vòng 1 "khủng" hơn nhiều so với hai năm trước.
"Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn", đó là những chia sẻ thẳng thắn của Vũ Ngọc Anh trong một bài phỏng vấn.
Có thể nói, Vũ Ngọc Anh là một trong những cái tên đã không ngần ngại thừa nhận về việc nâng cấp vòng 1 của mình. Với số đo vòng 1 ấn tượng, Ngọc Anh quyến rũ lên trông thấy với những thiết kế vô cùng gợi cảm, hút hồn. Cô cũng trở thành mỹ nhân gợi cảm mới của showbiz Việt.
Trong các sự kiện, ngoài vẻ đẹp phúc hậu của gương mặt, cô luôn hút ánh mắt của mọi người về phía mình với gu thời trang tinh tế, gợi cảm, khoe đường cong 3 vòng, đặc biệt là vòng 1 mới “trùng tu” của mình.  Được biết, mới đây, Vũ Ngọc Anh lấn sân điện ảnh bằng vai diễn nữ chính nặng ký trong phim “Quyên”, đóng cặp cùng “tài tử màn bạc” Trần Bảo Sơn ra mới vào hồi tháng 6.
Linh Chi
Linh Chi là một trong những mỹ nhân Việt không hề giấu diếm chuyện này trên truyền thông. Dù trước đây Linh Chi có đường cong 3 vòng khá bốc lửa 88-58-94 nhưng cô vẫn quyết định chỉnh sửa vòng 1 để quyến rũ và nóng bỏng hơn.
Nếu so với thời điểm thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Linh Chi của hiện tại đã có sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh. Linh Chi đẹp và gợi cảm lên trông thấy, nhất là vòng 1 "khủng" hơn rất nhiều sau một cuộc "trùng tu" vào khoảng tháng 5/2014.
Người đẹp cũng sẵn sàng thừa nhận mà không ngần ngại xì xào của dư luận. Cô chỉnh sửa nhan sắc để có thể tự tin mặc những thiết kế gợi cảm và thực hiện các bộ ảnh bikini nóng bỏng. Đối với Linh Chi, chuyện người mẫu tìm đến chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều quá kinh khủng.
"Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một tháng để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng", Linh Chi chia sẻ.
Hồng Quế
Từng có một thời gian, Hồng Quế phải đối diện với tin đồn nâng ngực bởi vòng 1 của chân dài này bỗng nhiên lớn bất thường. Tuy nhiên, ở thời điển đó, người đẹp đã chọn giải pháp im lặng trốn tránh tin đồn.
Trong một bài chia sẻ về những vấp ngã trước đây, cô thẳng thắn thừa nhận mình đã đi nâng ngực đúng như lời đồn. Cô cho biết do bị stress, sút cân trong thời gian ngập ngụa trong scandal và vòng 1 của cô lúc đó gần như không thấy, vì vậy mà cô đã phải chọn giải pháp dao kéo vòng 1.
 “Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi đã đi cải thiện vòng 1 để vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Thời gian đó, tôi bị stress, sút cân, vòng 1 gần như không thấy gì nên mới quyết định dao kéo. Tuy nhiên, tôi chỉ làm vòng 1, chứ không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể”, Hồng Quế chia sẻ.
Hồng Quế là chân dài gốc Hà Nội từng bị dính nhiều điều tiếng không hay, từ chuyện đánh người cho đến việc ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim. Với những tai tiếng này, chân dài bị gắn lên mình biệt danh “gái hư của showbiz”. 
HỒNG NHUNG