News

6/recent/ticker-posts

Bày “thế trận” ngủ với sếp để…dạy chồng

Bỗng một ý tưởng lóe lên trong đầu chị. Chẳng nói chẳng rằng chị lao vào đè anh sếp xuống sofa.

Mượn quần bạn trai cô gái bị rận mu làm tổ "vùng kín"
Màn kịch hoàn hảo của người đàn bà ngoại tình
Bí ẩn cuộc sống chăn gối của người vợ sống chung với nhân tình


Có một kiểu đàn ông như anh, lúc nào cũng bình thản với mọi sự trên đời. Chưa bao giờ thấy anh nao núng, cũng chưa bao giờ thấy anh mất kiễm soát và tức giận. Người như anh, sống với người ngoài thì dễ nhưng đúng là xui xẻo cho ai làm vợ, bởi anh chưa từng ghen tuông.

Chị là gái một con trông mòn con mắt, người cùng tuổi trêu đã đành, đến bọn ranh con nứt mắt ra cũng dám tán tỉnh lôi thôi, thấy chồng chị không biểu cảm gì càng được thể. Nỗi ác mộng của chị là mỗi dịp nhà xung quanh sửa sang, chị không dám ra đường bởi những tiếng huýt sáo, trêu chọc, cười đùa của đám thợ xây. Người ta còn bảo chồng chị “đụt” nên mới để vợ bị thiệt thòi như vậy.

Tháng trước, công ty chị đón sếp mới. Sếp mới tu nghiệp bên Úc về, đẹp trai, thời thượng, chỉ một cái liếc mắt là nhân viên nữ đồng loạt đổ gục. Tiếp xúc rồi thì ôi thôi, sếp vừa dịu dàng vừa vui tính lại rất thoải mái, chẳng mấy chốc cả nửa công ty đều thành câu lạc bộ hâm mộ thu nhỏ. Chị là trưởng ban, hầu như hôm nào cũng có việc ra ngoài với sếp, lâu dần nảy sinh thiện cảm.

Chị chẳng phàn nàn gì ngoài điều chồng chị chẳng bao giờ biết ghen (ảnh minh họa)

Không phải chị không chính chuyên mà là đang lúc chán nản với anh chồng không biết ghen là gì thì lại gặp người đàn ông quá đỗi lý tưởng. Chị cho phép bản thân nghĩ về sếp nhiều hơn một chút, quan tâm sếp nhiều hơn một chút và quý mến sếp cũng nhiều hơn một chút.

Ở công ty bắt đầu lời ra tiếng vào là chị và sếp có “gian tình”, chị mặc kệ. Ở công ty có cả em họ chồng làm cùng, chị chờ xem khi tin đồn đó bay về nhà chị, mọi việc sẽ ra sao. Nào ngờ chờ mãi, không thấy anh đả động đến nửa lời.

Hôm đó, chị và sếp đang trên đường tới nhà hàng của đối tác thì trời mưa lớn. Chủ quan không mang áo mưa, cả 2 người đều ướt như chuột lột. May mắn là đi đến đúng đoạn gần nhà, chị vội mời sếp về thay quần áo rồi bắt taxi tới chỗ hẹn không thì ướt hết thế này gặp đối tác cũng không tiện.

Hai người vào phòng khách, chị bảo sếp ngồi chờ để chị lên phòng lấy quần áo của chồng xuống. Đúng lúc ấy, khóa cổng lạch cạch, chị giật mình, nhớ ra hôm nay anh định về quê nên sẽ đi làm về sớm. Bỗng một ý tưởng lóe lên trong đầu chị. Chẳng nói chẳng rằng chị lao vào đè anh sếp xuống sofa.

day-chong-blogtamsuvn02
Thấy anh về, một ý tưởng bỗng lóe lên trong đầu chị (ảnh minh họa)

Chồng chị đang mắc mưa chạy vội vào nhà nhìn thấy cảnh tượng mà đánh rơi cả chìa khóa. Phòng khách chưa bật đèn, vợ anh và người đàn ông khác người ướt nhẹp đang nằm đè lên nhau trên sofa phòng khách. Anh cảm thấy như có ngọn lửa lớn bùng phát trong dạ dày. Anh vội xông tới lôi 2 con người đó ra, giơ tay toan đấm vào mặt gã nhân tình.

Chị vừa mừng thầm trong bụng vừa chạy tới ôm lấy tay chồng không cho đánh sếp. Chị liên tục nói: “Anh bình tĩnh đi! Anh bình tĩnh lại nghe em nói đã!”. Nhưng anh gạt chị ra, gào thét ầm ĩ: “Bình bình cái con khỉ! Cô với hắn ta cặp kè nhau từ bao giờ?”. Nhưng anh đánh không lại sếp, còn bị đẩy cho ngã dúi dụi. Chị xót anh bèn vội giải thích với sếp rồi nhanh nhẹn lấy quần áo cho sếp thay. Cuộc hẹn đối tác quan trọng, để đi xong về chị nói chuyện với anh vậy.

Tối 10 giờ, chị mới về nhà từ cuộc gặp mặt đối tác. Anh ngồi trong bếp một mình, dáng vẻ đau khổ lắm. Chị chậm rãi ngồi xuống cạnh anh rồi kể lại toàn bộ sự việc. Anh nghe chị nói mà mặt từ xám xịt chuyển sang đỏ tưng bừng.

- Những chuyện anh nghĩ là bé nhỏ chẳng buồn bận tâm lại có nguy cơ làm tan nát hạnh phúc gia đình đấy!
Chị chốt lại một câu như thế rồi ôm chầm lấy anh. Hôm nay, lần đầu tiên trong đời chị mới biết cơn ghen của chồng. Rõ ràng anh vẫn yêu chị nhưng lười bày tỏ quá là không được. Hy vọng lần dạy chồng này thành công, để anh hiểu là kể cả lấy nhau rồi vẫn luôn cần một người biết cách tạo “độ nóng” cho cuộc sống vợ chồng thêm thú vị.