News

6/recent/ticker-posts

Cô dâu òa khóc khi chú rể bị bắt trong đám cưới

Xác định được Nguyên đúng là đối tượng đang bị truy nã. Bất ngờ hơn, khi tại một bàn tiệc khách thân quen của Nguyên, các trinh sát còn phát hiện thêm Đàn nên nhanh chóng bắt giữ cả hai.
Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 13/7, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Lê Viết Nguyên (25 tuổi) và Nguyễn Đình Đàn (24 tuổi), cùng quê Hà Tĩnh. Cả hai bị Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương truy nã về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo tài liệu điều tra, Nguyên là nghi can trong vụ án trộm cắp tài sản ở thị xã Bến Cát. Liên quan vụ án này, ba đồng phạm của Nguyên đều đã bị bắt giữ ngay sau đó. Riêng đối tượng Nguyên bỏ trốn và sống bằng nhiều nghề khác nhau.
Trước khi bị bắt, Nguyên làm nghề buôn bán khoai lang ở khu vực phường An Phú, thị xã Thuận An.  Đàn là bạn đồng hương với Nguyên nhưng cũng là đối tượng bị truy nã vì cùng một đối tượng khác (đã bị bắt) đột nhập phòng trọ ở thị xã Bến Cát trộm tài sản.

Lê Viết Nguyên (trái) và Nguyễn Đình Đàn (phải) tại cơ quan Công an.

Theo báo Vnexpress, trưa 12/7, nhận được nguồn tin Nguyên đang cùng cô dâu tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng ở thị xã Thuận An (Bình Dương), các trinh sát nhanh chóng đã giả làm thực khách vào bên trong để tiếp cận, nhận dạng nghi can.
Lúc này, sảnh đãi tiệc cưới của vợ chồng Nguyên với 23 bàn đều chật kín. Hầu hết khách mời là bạn bè, công nhân ở các khu công nghiệp gần đó. Xác thực chú rể chính là kẻ trốn truy nã nhưng các trinh sát không ập vào bắt ngay vì lúc này tiệc cưới vừa diễn ra, cô dâu và chú rể đang đi đến từng bàn nâng ly, nhận lời chúc mừng.
"Chúng tôi phải ra ngoài ngồi đợi gần hai giờ. Khi khách thưa dần, chỉ còn vài bàn, chúng tôi mới quay vào trong đọc lệnh bắt chú rể", một cảnh sát nói.
Bất ngờ với các trinh sát, trong số những vị khách còn lại, họ tiếp tục nhận dạng thêm kẻ truy nã Nguyễn Đình Đàn, khi anh ta đưa vợ con dự tiệc.
Khán phòng đang nhộn nhịp với những tiếng cụng ly bỗng im lặng. Chứng kiến cảnh sát áp giải chú rể cùng người đồng hương bị còng tay rời khỏi nhà hàng, cô dâu run rẩy, òa khóc. Còn nhóm thực khách không khỏi ngỡ ngàng.
Nguyên khai, sau khi nhóm bạn bị bắt, anh ta lẩn trốn khắp nơi và buôn bán hàng nông sản. Dành dụm được ít tiền, Nguyên quyết định kết hôn với hy vọng quên đi quá khứ. "Giờ đây chỉ mong sau thời gian được cải tạo, tôi có thể trở về làm lại cuộc đời. Mong vợ tha thứ cho tôi", Nguyên nói.
Trong khi đó, Đàn cũng trầm ngâm kể, trong thời gian trốn truy nã, anh ta có vợ con, sống bằng nghề phụ hồ, buôn bán trái cây. "Giờ đây biết mình lỗi lầm thì đã muộn. Tôi hứa sẽ cố gắng để chuộc lại lỗi lầm của mình đã gây ra, nhất là đối vợ con", Đàn nói.
BTV (Tổng hợp)