News

6/recent/ticker-posts

Cô nghĩ tôi sẽ cưới cô sao, người như cô chỉ để lên giường thôi!

Hay là mình kết hôn đi anh, em sẽ thay đổi và làm một người vợ hiền của anh. – Cô điên à, tôi và cô sao?

Trầm cảm vì chồng sống nguyên tắc, "yêu" cũng theo thời khoá biểu
Kẻ lừa tình không ngờ sập bẫy gái "giang hồ"
“Em đã hỏi sếp chưa mà dám tỏ tình với anh?”


Hay là mình kết hôn đi anh, em sẽ thay đổi và làm một người vợ hiền của anh. - Cô điên à, tôi và cô sao? - Thế có gì không được, hai năm qua chúng ta vẫn bên nhau. Em yêu anh Việt à. - Nhưng tôi không yêu cô, cô đừng nhầm lẫn, trước giờ tôi đã nói rõ quan điểm rồi. Cô nghĩ tôi sẽ cưới cô sao, người như cô chỉ để lên g.iường thôi.
Lan nhục nhã ê chề khi nghe Việt đốp thẳng vào mặt mình những câu nói như dao cứa vào tim như vậy.
Ngày đó Lan gặp Việt trong một quá bar, cô đang buồn vì vừa chia tay người yêu. Việt cũng đang chán nản nên đến bar để xả stress. Anh nâng ly rượu mời Lan, Lan uống nhiệt tình với anh ta.
Lan không phải cô gái ngoan, nhưng cũng không đến nỗi quá hư hỏng chỉ có điều cô sống phóng khoáng và thích những nơi ồn ào để che dấu con người thật của bản thân. Việt- một anh chàng công tử nhà giàu, ham chơi nhưng lại chỉ thích lấy và yêu những cô gái ngoan, gái qua tay anh quá nhiều. Anh không nhớ rõ bao nhiêu người nữa, nhưng để ngự trị trong tim anh thì chỉ có một người đó là Mai- cô gái mà anh đã mất nhiều thời gian theo đuổi nhưng không thành.

Lan đau đớn khi nghe thấy những lời Việt nói (Ảnh minh họa)

Sau bữa rượu hôm đó, Việt đưa Lan vào khách sạn và họ đã có một đêm bên nhau. Người như Việt thì việc đưa gái lên giư.ờng quá dễ, nhìn vẻ đẹp trai hào hoa của anh cô nào chẳng mê tít. Lan tỉnh dậy sau cơn say, cô giật mình vì người đàn ông lạ hoắc bên cạnh. Cô cố nhớ lại nhưng chẳng nhớ nổi điều gì, đầu đau như búa bổ.
Cô dậy mặc quần áo và đi về xem như chưa gặp người đàn ông đó. Cô nhếc mép mỉm cười và lẩm bẩm: “Lũ đàn ông đều khốn nạn như nhau”. Việt tỉnh dậy chẳng thấy Lan đâu, anh cũng tắm rửa rồi mặc áo vào, trả phòng, lái xe và phi thẳng. Cuộc đời họ dường như chẳng liên quan gì tới nhau cho đến một hôm họ gặp nhau ở bữa tiệc sinh nhật người bạn.
Họ nói chuyện về đêm hôm đó, sau đó Việt đưa Lan về. Thỉnh thoảng, họ lại hẹn nhau lên bar uống bia, cứ như thế họ gặp nhau nhiều hơn và bên nhau như 1 cặp tình nhân, dần dần Lan yêu Việt. Cô bị gã bạn trai đểu ngày trước khiến cho điêu đứng vì tình giờ cô lại vớ phải một gã trai đểu khác. Cô chặc lưỡi “chắc cái số mình nó vậy”.
Sau những cuộc nhậu, chơi bời họ lại lao vào nhau. Việt vốn lạnh lùng, anh không quan tâm Lan như một người yêu vẫn hay làm vì đơn giản tính anh như vậy và quan trọng hơn Lan cũng như những người tình cũ, anh chỉ chơi bời chứ không có ý định yêu, nhưng có lẽ Lan là người Việt giữ lại bên mình lâu nhất, anh thích cô nhưng anh không yêu và cũng không muốn lấy cô làm vợ. Anh cũng không rõ nữa, không rõ mình thực sự yêu Mai hay chỉ có ý muốn chinh phục của một thằng đàn ông.
Còn Lan, cô ấy quan tâm và yêu anh thật sự. Con gái mà, dù mạnh mẽ tới đâu cũng có lúc yếu đuối và mù quáng. Họ cứ bên đời nhau 2 năm, Việt vẫn mải miết theo đuổi Mai còn Lan vẫn hi vọng mình sẽ lay chuyển được anh. 29 tuổi, cô bắt đầu muốn có một mái ấm gia đình. Cô thay đổi, ăn mặc kín đáo hơn, học nấu ăn và ăn nói nhẹ nhàng hơn. Cô muốn Việt thấy cô cũng có thể là một cô gái ngoan.
co-nghi-toi-se-cuoi-co-sao-nguoi-nhu-co-chi-de-len-giuong-thoi

Anh chỉ tìm đến cô khi anh muốn lên giường hoặc lúc anh chán nản (Ảnh minh họa)

Nhưng Việt nào đâu quan tâm, anh ta chỉ thích phiêu lưu, tìm tới Lan khi anh ta muốn. Một hôm đang nằm trong vòng tay của Việt, Lan nói:
– Hay là mình kết hôn đi anh, em sẽ thay đổi và làm một người vợ hiền của anh.
– Cô điên à, tôi và cô sao?
– Thế có gì không được, hai năm qua chúng ta vẫn bên nhau. Em yêu anh Việt à.
– Nhưng tôi không yêu cô, cô đừng nhầm lẫn, trước giờ tôi đã nói rõ quan điểm rồi. Cô nghĩ tôi sẽ cưới cô sao, người như cô chỉ để lên giường thôi.
Lan tát Việt một cái như trời giáng
– Đồ khốn, anh cút ra khỏi nhà tôi ngay.
Việt đứng dậy, cầm áo và bỏ đi, để lại Lan trong căn phòng trơ trọi với nỗi đau bủa vây. Cô khóc như chưa từng được khóc, cô thấy hận lũ đàn ông khốn nạn. Còn Việt, sau cánh cửa, anh nhìn bầu trời và nói: “Xin lỗi em”.
Nhưng tiếng xin lỗi đó Lan nào nghe được, thứ cô nhận lấy chỉ là sự khinh bỉ,xúc phạm và tổn thương ê chề. Sau đêm đó, họ không bao giờ gặp lại nhau một lần nào nữa.