News

6/recent/ticker-posts

Công an thông báo sơ bộ về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

16h chiều nay, đại diện công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tinsơ bộ về vụ án mạng 6 người trong một gia đình bị sát hại khiến dư luận rúng động.
Theo tin của báo Vietnamnet, thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu - CA tỉnh Bình Phước cho biết: Có 6 người bị sát hại gồm ông Lê Văn Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ); Lê Quốc Anh (con ông Mỹ) Lê Thị Ánh Linh (con ông Mỹ); Dư Ngọc Tố Như và Dư Minh Vỹ (cháu ông Mỹ). Thời điểm 6 người này bị sát hại là khoảng 3 đến 4 giờ sáng nay (7/7). Vào lúc án mạng xảy ra, hệ thống camera an ninh trong nhà ông Mỹ không hoạt động.
Theo điều tra sơ bộ, lý do camera không hoạt động là vì vài ngày gần đây, ông Mỹ sửa chữa lại một phần nhà xưởng. Đường điện đã bị ngắt nên các camera giám sát tạm ngừng hoạt động.
Thiếu tá Thêm khẳng định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.  Tuy nhiên, do công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra nên hiện chưa có thống kê chính thức về lượng tài sản bị mất.
Công an thông báo sơ bộ về vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước - Ảnh 2
Đáng nói trong vụ án giết người – cướp tài sản rúng động này có trường hợp một bé gái thoát chết hi hữu, đó là con gái út của ông Mỹ - bà Nga, tên thường gọi là bé Na, 18 tháng tuổi.
Thiếu tá Thêm cung cấp, công an tìm thấy cháu bé này trong phòng ngủ tại lầu một của căn nhà, trên người không có bất kỳ thương tích nào.
Báo Dân trí trích dẫn lời của Thiếu tá Thêm cho hay: “Riêng về cháu bé 18 tháng tuổi, được xác định là con gái út của gia đình ông Mỹ vẫn còn sống. Khi bà Loan đến làm việc và phát hiện 6 người đã bị giết chết, bên cạnh đó người này còn phát hiện cháu bé vẫn đang còn nằm ngủ ở trên giường. Còn việc có phải tối hôm trước bà Loan đưa cháu bé về nhà hay không, hiện tại chúng tôi đang xác minh thông tin này”.
Báo Dân trí cũng dẫn lời Thiếu tá Thêm nói thêm rằng: “Hiện tại Trung tướng Triệu Văn Đạt - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục cảnh sát Bộ Công an cùng Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc công an tỉnh Bình Phước đang trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường”. Đến 16h chiều nay, thi thể 6 nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Chơn Thành để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
Trần Long