News

6/recent/ticker-posts

Dấu hiệu "tố" đàn ông kém cỏi khi trên giường

Những dấu hiệu này có thể cho thấy bạn là một người đàn ông thiếu bản lĩnh, thậm chí kém cỏi trong “chuyện ấy”.
Trầm cảm
Người đang mắc chứng trầm cảm có thể mất hứng thú yêu đương. Điều này có thể khiến anh ta rơi vào chứng "trên bảo dưới không nghe", thông tin trên báo VnExpress.
Trong một số trường hợp, trầm cảm của nam giới có liên quan đến anhedonia (tình trạng không còn tha thiết đến bất kỳ chuyện gì nữa mà cũng chẳng muốn làm gì cả, mất hết lạc thú trên đời) khiến cho con người không thể trải nghiệm niềm vui, ngay cả khi quan hệ tình dục.
 Eo lớn hơn 100

Đàn ông eo quá lớn thường mắc chứng rối loạn cương dương. Ảnh minh họa.

Theo Irwin Goldstein, bác sĩ bệnh viện Alvarado, cũng là giáo sư Đại học California (San Diego, California), một người đàn ông có vòng eo lớn hơn 100 cm thường mắc hội chứng chuyển hóa, tức là có nguy cơ cao mắc các bệnh tiểu đường và tim mạch, cao huyết áp và rối loạn cương dương.
Sự liên quan giữa vòng eo lớn và rối loạn chức năng cương dương là do testosterone thấp. Nếu mức testosterone thấp, tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo. Vì thế nên khiến đàn ông trở nên không thành thục trong "chuyện ấy".
Khi chàng có ngực
Theo tiến sĩ tiết niệu và sức khỏe sinh sản Darius A. Paduch của bệnh viện Presbyterian New York và đại học Y Weill Cornell, những người đàn ông có ngực chảy xệ do chất béo dư thừa tích tụ ở đây cũng là những anh chàng yếu kém trên giường.
Tình trạng nam giới có ngực là do dư thừa estradiol (một dạng của estrogen) và thiếu testosterone. Không có gì ngạc nhiên, ngực thường xuất hiện ở những người đàn ông quá béo, mà testosterone đã chuyển thành estradiol.
Ngủ ngáy
Ngáy ngủ ở nam giới, nếu liên quan đến bệnh béo phì và testosterone thấp, thường là dấu hiệu của rối loạn giấc ngủ, còn được gọi là hội chứng ngưng thở khi ngủ. Ngủ ngưng thở cũng sẽ gây ra tình trạng lảo đảo lúc thức.
Khi bạn đã có mức độ testosterone thấp, lại chịu sự mệt mỏi mãn tính do thiếu ngủ, lượng testosterone của bạn sẽ tiếp tục giảm và bạn sẽ có rất ít hoặc thậm chí không có năng lượng chotình dục.
Nỗi ám ảnh thời thơ ấu

Nỗi ám ảnh trong quá khứ sẽ khiến đàn ông trở nên kém cỏi trên giường. Ảnh minh họa.

Khi một người đàn ông từng bị lạm dụng tình dục thời thơ ấu, anh ta có thể phát sinh nỗi sợ trong phòng ngủ. Đây là một lý do gây chứng rối loạn cương. Điều đó khiến người đàn ông trở nên kém cỏi hơn trong phòng ngủ.
Nỗi sợ thất bại
Nỗi sợ hãi thường có ở những người lần đầu bước vào lĩnh vực này. Những người không biết cách bắt đầu cuộc yêu ra sao có thể cảm thấy sợ hãi, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hành động của họ. Họ lo lắng về việc mình thể hiện thế nào hoặc chỉ đơn giản là lo lắng cũng có thể khiến đàn ông "toát mồ hôi hột" trước khi bước vào phòng ngủ.
Căng thẳng, thiếu tự tin
Khi một người đàn ông bị ám ảnh bởi những vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống (chẳng hạn công việc hay khó khăn về tài chính), anh ấy sẽ không thể hiện tốt trong phòng ngủ.

Đàn ông sợ thất bại sẽ không tốt cho "chuyện ấy". Ảnh minh họa. 

Đặc biệt, nếu đã thất bại vài lần, anh ấy có thể có lòng tự tin thấp đến mức ảnh hưởng đến cuộc sống chăn gối trong tương lai.
Cảm giác tội lỗi
Mặc cảm tội lỗi có thể khiến một người đàn ông nguội ngắt trong phòng the. Điều này đặc biệt dễ xảy ra trong mối quan hệ bất hợp pháp, khi người đàn ông cảm thấy áy náy vì lừa dối bạn đời thực sự của mình.
Sợ thử nghiệm
Tờ Trí thức trẻ cho hay, việc tự phát là điều quan trọng trong đời sống tình dục. Tuy nhiên, nếu để mọi chuyện tự phát, hứng thú chăn gối của bạn và đối tác sẽ bị giảm đi đáng kể cùng với thời gian. Và nếu bạn là người ngại thử nghiệm, nói không với những điều mới thì bạn sẽ càng khiến "chuyện ấy" trở nên tồi tệ.
Để mang lại cảm hứng chăn gối cho bản thân và cho đối tác, hãy biết làm mới chuyện đó bằng những thử nghiệm. Sau mỗi lần đó, bạn sẽ biết mình sợ những gì, hứng thú với điều gì và rút kinh nghiệm cho bản thân.
Thiếu hứng thú
Một vài người đàn ông chỉ đơn giản là không có nhiều hứng thú trong mối quan hệ lãng mạn do các vấn đề như tuổi tác hay quá nghèo túng.
PHƯƠNG NHI