News

6/recent/ticker-posts

Em thật quyến rũ và xinh đẹp chẳng bù cho… bà vợ xấu xí của anh

Khi nghe được những lời nói cay nghiệt bẩn thỉu đó từ miệng chồng và tình nhân. Chị lấy chìa khóa, khóa trái cửa phòng ngủ rồi về vì chìa khóa của chồng chị đang vứt chổng chơ trong phòng khách, còn quần áo của họ thì chị ném vào bồn cầu và ấn nút cho nước chảy ướt hết để hả cơn giận, mặc cho đôi tình nhân đó đập cửa chị bỏ về.

Thấp thỏm rình trời mát chiều chồng gấp...3
Sống trong sợ hãi vì trót tình một đêm với đàn ông lạ
Yêu nhau mà vào nhà nghỉ nhiều hơn đi chơi


Ngày trước chị và anh yêu nhau hơn 2 năm thì hai người mới tính đến chuyện kết hôn. Thực lòng thì bố mẹ chị không thích anh vì nhìn khuôn mặt anh có điều gì đó khó tin tưởng, biểu hiện rõ sự đa tình. Nhưng vì tình yêu chị quyết tâm lấy anh bằng được. Ban đầu lấy nhau về anh vẫn chiều chuộng chị, miệng của anh lúc nào cũng dẻo như kẹo kéo vậy.
Chị hạnh phúc ngây ngất bên người chồng của mình và càng hạnh phúc hơn khi cu Bin ra đời. Ngày trước khi yêu chị lúc nào anh cũng nói: ‘Ngoài kia anh biết có rất nhiều cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh, em là người đẹp nhất’. Chị biết anh nịnh nhưng vẫn nghe vẫn tin và luôn bị những lời nói ngọt ngào của anh mê hoặc.

Chị hạnh phúc trước sự ngon ngọt của anh.

Cưới nhau được 3 năm, anh bắt đầu mèo mỡ bên ngoài khi chị đang dần mất đi vóc dáng, nhưng khuôn mặt chị vẫn đẹp và chị cũng chẳng đến nỗi tệ, chỉ  là chị không đẹp và cuốn hút như trước đây mà thôi.
Anh bắt đầu ngoại tình với cô nhân viên mới của mình, cô ta cần tiền còn anh, anh cần sự mới lạ. Anh ta đi nhà nghỉ với nhân tình nhưng về nhà vẫn xơn xớt với vợ con chỉ có điều anh tránh gần gũi với vợ vì đã no cơm chán chè ở ngoài rồi. Chị thì cứ mù quáng xem chồng mình là nhất, chị luôn ảo tưởng về hạnh phúc gia đình mà nào hay chồng mình đang qua mặt chị để ngoại tình.


Một hôm, chồng chị hẹn tình nhân đến căn nhà chung cư để ‘hành sự’. Căn nhà này anh chị mua khi được giá nhưng vì vẫn để trống không ở vì anh chị đã có căn nhà riêng 4 tầng. Hôm đó linh tính mách bảo thế nào chị đi qua khu chung cư và ghé vào thăm nhà.
Vừa lên tới tầng 8 nơi căn hộ chung cư của mình thì chị lại gặp bà hàng xóm bảo: ‘Lúc nãy tôi thấy chồng cô và cô nào vừa vào thăm nhà, chắc là em gái hả?’. Chị cố nặn ra nụ cười đáp lại, chị bắt đầu thấy hồi hộp và lo lắng vì nhà anh đâu có em gái, em gái chị lại càng không. Thế là chị rón rén mở cửa, chị nghe tiếng nói chuyện, tiếng cười khúc khích phát ra từ phòng ngủ, còn quần áo thì vứt khắp sàn nhà.
- Em thật quyến rũ và xinh đẹp… chả bù cho bà vợ xấu xí của anh.
- Anh bỏ chị ta và đến ở với em đi.
- Cưng tham lam quá rồi đấy.
- Em không biết đâu, em trao hết cho anh rồi, anh phải có trách nhiệm với em đấy.
em-that-quyen-ru-va-xinh-dep-chang-bu-cho-ba-vo-xau-xi-cua-anh

Chị chết lặng khi nghe chồng nói xấu mình và đang quấn lấy cô tình nhân khác.

Nói rồi họ cười lớn và lao vào nhau như con thú khát mồi. Tim chị như có hàng nghìn mảnh dao đâm cứa vào. Lúc đó chị bủn rủn hết chân tay không đủ can đảm để chứng kiến cảnh họ quấn lấy nhau mây mưa.
Vậy mà bấy lâu nay chị cứ nghĩ anh yêu chị hết lòng, mà chị đâu có xấu, chị chỉ mập lên chút so với thời con gái mà thôi. Phụ nữ sinh con xong ai chẳng thế.
Chị lấy chìa khóa, khóa trái cửa phòng ngủ rồi về vì chìa khóa của chồng chị đang vứt chổng chơ trong phòng khách, còn quần áo của họ thì chị ném vào bồn cầu và ấn nút cho nước chảy ướt hết để hả cơn giận, mặc cho đôi tình nhân đó đập cửa, chị bỏ về. Chắc chồng chị hiểu người khóa cửa là chị vì chỉ có chị mới có chìa khóa. Chị vừa chạy về vừa khóc, hôm sau cô nhân viên kia bị đuổi việc, còn chị, chị đặt đơn ly hôn đã ký sẵn ở trên bàn.
Chị ôm con bỏ đi du lịch, chị quá sốc với chuyện này. Nó quá sức với chị, chị đã yêu thương anh rất nhiều còn anh thì phản bội chị một cách trắng trợn và vô liêm sỉ như thế. Trước mặt vợ thì ngon ngọt sau lưng thì lại chê bai nói xấu đã thế còn đưa tình nhân về nhà mình để mây mưa. Cuộc đời này chắc chị chẳng thể nào quên được ngày khủng khiếp hôm đó, chị càng không thể tha thứ cho người chồng bội bạc của mình.