News

6/recent/ticker-posts

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì clip nhảy với tư thế phản cảm

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc trang phục ngắn, nhảy trong quán bar với tư thế phản cảm đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải trên Youtube cách đây không lâu ghi lại màn biểu diễn nóng bỏng của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đang được lan truyền chóng mặt trên internet. Clip dưới đây đã được cắt đoạn phản cảm:
Trong clip, Hồ Ngọc Hà nhảy cực sung trong quán bar để phục vụ khán giả. Thể hiện ca khúc Xin hãy thức tha phiên bản remix, người đẹp có những động tác vũ đạo vô cùng gợi cảm và sexy.
Mặc dù cô mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ cắt laser vô cùng ấn tượng và nổi bật giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man nhưng chính chiếc váy này lại là trang phục phản chủ khiến Hồ Ngọc Hà tiếp tục là tâm điểm của dư luận.
Vì nhảy quá “sung” và có vũ đạo có phần “quá đà” kết hợp cùng trang phục quá ngắn, sexy nên những động tác của Hà Hồ trở nên phản cảm và không đẹp mắt. 
Sau khi xem clip này, nhiều cư dân mạng và fan hâm mộ cảm thấy khá sốc, thất vọng với giọng ca này. Đa số đều cho rằng Hồ Ngọc Hà đã quá phản cảm. Thậm chí, một số người còn so sánh vũ đạo của cô với những hành động trong phim người lớn.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì clip nhảy với tư thế phản cảm - Ảnh 2

Bình luận cư dân mạng.

Một số ý kiến khác thì cho rằng, nếu nhìn thoáng hơn thì những động tác này khá bình thường, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi... khi biểu diễn cũng nhảy sexy như vậy. Lý do mà nhiều người cảm thấy phản cảm, không đẹp mắt có lẽ là do cô mặc váy quá ngắn nên mới bị mất điểm và mắc lỗi như vậy.
HỒNG NHUNG