News

6/recent/ticker-posts

“Hôm trước bố cũng làm như thế với cô ấy!”

Thằng bé lại càng khóc to hơn, vừa khóc vừa nói: “Sao người lớn lạ vậy, cứ ôm nhau trên giường là lại mắng trẻ con. Bố mẹ cứ ôm đi con có tranh giành đâu. Hôm trước bố cũng làm như thế với cô ấy, thấy con vào bố quát con rất lớn rồi đuổi con ra. Hôm nay bố lại làm thế với mẹ…”.

Mượn quần bạn trai cô gái bị rận mu làm tổ "vùng kín"
Màn kịch hoàn hảo của người đàn bà ngoại tình
Bí ẩn cuộc sống chăn gối của người vợ sống chung với nhân tình
Trước nay chị vẫn một mực không tin chồng chị ngoại tình cho dù đã có không ít những lời bóng gió nói đến tai chị rằng chồng chị có bồ, thấy chồng chị ôm cô này, cô kia… Bởi trong mắt chị anh là người đàn ông mẫu mực, yêu thương vợ con, cả ngày chỉ biết đến công việc, có thời gian rảnh rỗi anh đều đưa vợ con đi dạo, còn nếu hôm nào vợ bận thì đi đâu anh đều dắt theo cậu con trai 6 tuổi theo. Chừng ấy thôi cũng đủ để chị bỏ qua những lời đàm tiếu không có căn cứ ấy.
Rồi chị chết lặng khi chính cậu con trai 6 tuổi của chị thuật lại cảnh bố nó âu yếm một người phụ nữ lạ. Thằng bé mới 6 tuổi ngây thơ làm sao có thể bịa đặt. Lần này thì chị không còn mảy may ngờ vực gì nữa, chị khẳng định chuyện người chồng sớm tối bên chị đã phản bội chị, nuôi bồ nhí bên ngoài là có thật.
Tối đó khi chị và chồng đang mặn nồng ân ái trong phòng nhưng vì quên không chốt cửa phòng nên con trai chị mở cửa vào phòng chị lúc nào không hay. Thằng bé đứng đó hồi lâu rồi mới thốt lên “Mẹ ơi con đói…”, chị hốt hoảng đuổi con ra khỏi phòng rồi mặc vội đồ. Còn chồng chị vì mất hứng tiu nghỉu nằm vật ra giường.
Khi ra khỏi phòng chị thấy cậu con trai mặt hốt hoảng, nước mắt dàn giụa đứng lặng bên ngoài cửa phòng. Vốn chị định mắng cho cậu con trai một trận vì đã phá hỏng phút giây ngọt ngào của bố mẹ, nhưng thấy thằng bé khóc dữ quá chị vội ôm con vào lòng dỗ dành. Thằng bé lại càng khóc to hơn, vừa khóc vừa nói: “Sao người lớn lạ vậy, cứ ôm nhau trên giường là lại mắng trẻ con. Bố mẹ cứ ôm đi con có tranh giành đâu. Hôm trước bố cũng làm như thế với cô ấy, thấy con vào bố quát con rất lớn rồi đuổi con ra. Hôm nay bố lại làm thế với mẹ…”.

Hóa ra người đàn ông mẫu mực bao năm qua bên cạnh tôi lại dựng lên một màn kịch hoàn hảo đến vậy.

Nghe cậu con trai nói rành mạch, chị như muốn lao vào phòng hỏi anh cho ra nhẽ. Nhưng rồi chị kịp dừng chân lại, ôm chặt lấy con trai hỏi lại một lần nữa, “Con thấy bố ôm cô ấy lúc nào, ở đâu?. Cô ấy nhìn như thế nào, con có biết cô ấy là ai không?”. Cậu con trai lại thì thầm, “Ở nhà người ta làm sao con biết được là nhà ai. Con không biết cô ấy tên gì vì hôm ấy bố chỉ gọi là ‘em’ thôi. Lúc ấy bố bật tivi ở nhà cô ấy lên cho con ngồi xem rồi bảo con ngồi im đó không được đi lại lung tung để bố và cô ấy bàn việc. Lúc bố và cô ấy vào phòng được một lúc thì mất điện, tivi không xem được nên con vào gọi bố thì thấy bố và cô ấy đang ôm nhau trên giường giống bố với mẹ vừa xong ý…”.
Vậy hóa ra người đàn ông mẫu mực bao năm qua bên cạnh tôi lại dựng lên một màn kịch hoàn hảo đến vậy. Đến chính bản thân tôi ngày đêm ở bên chăm sóc mà vẫn bị anh coi như con ngốc lừa dối. Cũng chỉ vì quá tin tưởng chồng mà giờ đây tôi không biết mình nên làm gì? Bỗng tôi thấy hoang mang, tưởng chừng như thế giới sụp đổ. Tôi sợ mọi chuyện được phơi bày rồi vợ chồng tôi sẽ đôi đường đôi ngả, con cái sẽ thiếu đi tình thương yêu của cha mẹ. Nhưng cũng không thể coi như không có chuyện gì xảy ra. Giờ đây tôi đang rất cần lời khuyên của các bạn. Tôi có nên vạch trần sự thật và dứt khoát với chồng, hay cứ lẳng lặng theo dõi chồng và tìm bằng được người phụ nữ kia?
CÚC PHƯƠNG