News

6/recent/ticker-posts

Nghi can thảm sát ở Bình Phước bị bắt, facebook cá nhân vẫn hoạt động

Cộng đồng mạng đang cảm thấy khó hiểu về một trang cá nhân Nguyễn Hải Dương, trùng tên với nghi can gây ra thảm sát 6 người tại Bình Phước, vẫn đang hoạt động và chứa nhiều hình ảnh về nghi can và gia đình nạn nhân.
Trang cá nhân này có ảnh đại diện đúng là ảnh của nghi can Nguyễn Hải Dương, người vừa bị Bộ Công an khẳng định là kẻ chủ mưu và trực tiếp cứa cổ 6 nạn nhân. Nội dung trang còn cập nhật liên tục diễn tiến điều tra vụ án, thậm chí là hoạt động họp báo loan tin vụ việc vừa kết thúc ở Bình Phước.
Trang này còn cập nhật thông tin buổi họp báo vừa diễn ra chiều qua (11/7).
Đặc biệt, trang cá nhân này còn đăng tải hình vợ ông Mỹ cùng con gái út đang tắm biển. Một bức ảnh khác chụp cảnh nghi can Nguyễn Hải Dương bồng bé Na, con gái út ông Mỹ, người duy nhất sống sót trong vụ thảm sát, với chú thích “thương em”.
Một số hình ảnh khác chụp lại cảnh quấn quýt giữa nghi can Nguyễn Hải Dương và người yêu, con gái lớn của ông Mỹ, cũng là nạn nhân bị hung thủ giết.
Vì sao chủ nhân đang bị cơ quan chức năng câu lưu mà trang cá nhân vẫn hoạt động? Nhiều người cho rằng, một ai đó đã lợi dụng vụ án đau lòng này, giả mạo Facebook của nghi can để gây sự chú ý của cộng đồng.
Theo Gia đình & Xã hội