News

6/recent/ticker-posts

Người cha "đồi bại" và gã hàng xóm "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Thấy bé H. đang nằm ngủ cùng 2 đứa em, Vũ lên nằm ngủ chung với các con. Lúc này, Vũ nảy sinh ý định đồi bại với con gái mình.
Theo tin tức trên báo Thanh Niên, mới đây, TAND tỉnh Tây Ninh vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ ánhiếp dâm trẻ em đối với hai bị cáo. Một người là cha ruột của nạn nhân, còn người kia là hàng xóm.
Một trong 2 bị cáo liên quan đến vụ án hiếp dâm trẻ em chính là cha ruột của nạn nhân. Phiên tòa ngày 6/7 diễn ra lặng lẽ trong sự xót xa, căm phẫn của những người có mặt tại khán phòng.
Theo đó, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt mức án 18 năm tù giam đối với Võ Quốc Vũ (32 tuổi, ngụ xã Hiệp Tân, H.Hòa Thành, Tây Ninh).

Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Theo cáo trạng, Vũ chung sống với chị N.T.T T. vào năm 2001 và có 3 người con, trong đó cháu H. là con lớn nhất (gần 12 tuổi, nạn nhân của vụ án).
Cách đây 12 năm, chị T. gặp Vũ rồi hai người có quan hệ tình cảm. Khi chị đang mang bầu bé H. thì Vũ bỏ đi. Sau 3 năm, Vũ trở về và sống cùng mẹ con chị T. Trong thời gian Vũ bỏ đi, do quá tức giận Vũ nên chị T. để bé N.T.T.H. mang họ mẹ.
Chị T. thường xuyên đi làm lúc 4 giờ sáng, Vũ đi làm đêm ở lò bún và về nhà vào lúc 5 giờ sáng. Thấy bé H. đang nằm ngủ cùng hai đứa em, Vũ lên nằm ngủ chung với các con. Lúc này, Vũ nảy sinh ý định đồi bại với con gái mình.
Cả hai em nằm cạnh bên nhưng do ngủ say nên không hề hay biết chuyện. Bị cha ruột sàm sỡ, bé H. không dám chống cự. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, cả hai cha con tiếp tục nằm ngủ. Sau lần này, Vũ lại tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô thêm nhiều lần với bé H.    
Cũng trong khoảng thời gian đó, bé H. cùng hai đứa em thường xuyên sang phòng trọ của Trần Văn Thuận ở cạnh bên chơi. Thú tính trỗi dậy, Thuận đã nhiều lần giữ H. lại để "yêu".
Đến ngày 30/1, sau khi đi học về, H. sang nhà bà ngoại chơi. Thấy cháu có vẻ buồn, ngồi một mình ở góc nhà, thái độ không được vui vẻ như trước, bà ngoại bé H. gặng hỏi thì được H. kể lại sự việc bị Vũ và Thuận hiếp dâm.
Bà ngoại và mẹ của H. vội đến cảnh sát trình báo sự việc. Sau khi được triệu tập tại cơ quan Công an, Võ Quốc Vũ và Trần Văn Thuận thừa nhận đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé H. nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 11/2014 đến nay.
Theo HĐXX, xét thấy, hành vi của bị cáo Thuận có mức độ nguy hiểm đặc biệt nghiêm trọng, gây tổn hại tinh thần sâu sắc cho cháu H. và những người thân khác trong gia đình, HĐXX đã tuyên án 16 năm tù giam đối với bị cáo Thuận.
BTV (Tổng hợp)