News

6/recent/ticker-posts

Những đêm gần gũi chồng, nhiều khi tôi phải dùng gối che kín mặt

Những đêm phải gần gũi chồng là những đêm nỗi tủi nhục ê chề trong tôi trào dâng. Tôi không che giấu được cảm giác ghê tởm và thậm chí phải dùng gối che kín cả mặt.

Những thói quen dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn
Vợ mới vừa sinh con, chồng lén lút quan hệ với vợ cũ
"5 triệu cho một đêm được không em!!!!"


Tôi đang mang thai đứa con lần thứ 2 và đang nghĩ tới chuyện ly hôn. Đã có lúc tôi giận chính bản thân mình khi đã để cho việc có thai xảy ra. Cuộc sống gia đình đã như địa ngục, tôi đã từng ly thân và đã làm đầy đủ thủ tục để ly hôn. Nhưng sự yếu lòng của một người mẹ trước ánh mắt con thơ, cùng với nỗi sợ dư luận xã hội, tôi đã quay về cuộc sống tăm tối đó. Tôi chấp nhận một cuộc sống hết tình yêu, hết sự tôn trọng, công việc ai người nấy lo, chi tiêu trong gia đình phân chia rõ ràng, không biết đến tiền bạc của nhau.
Giá như chỉ cần như thế để giữ một gia đình, tôi nghĩ mình có thể đủ sức chịu đựng. Chỉ cần con thơ thủ thỉ bên tai mẹ “Con yêu mẹ nhất trên đời” và một chút tự kỷ ám thị, tôi nghĩ tôi sẽ còn tồn tại trong hoàn cảnh ấy. Tôi xem như mình có chồng cũng như không.
Thế nhưng tôi vẫn làm tròn bổn phận của một người vợ với anh ta. Và những đêm phải gần gũi chồng là những đêm nỗi tủi nhục ê chề. Đó là những lúc tôi cảm nhận rất rõ tôi căm ghét và ghê tởm anh ta đến thế nào. Tôi không che giấu được cảm giác đó, thậm chí phải dùng gối che kín cả mặt. Vậy mà tôi để mình lại mang thai. Vì lý do sức khỏe, tôi không thể dùng các biện pháp tránh thai nên mọi việc đã xảy ra…

Sự yếu lòng của một người mẹ trước ánh mắt con thơ, cùng với nỗi sợ dư luận xã hội, tôi đã quay về cuộc sống tăm tối đó.

Chồng tôi là một người đào hoa. Tuy là nhân viên bình thường trong một tổ chức phi chính phủ, nhưng sức hút của anh còn hơn cả ngôi sao điện ảnh. Mới vào công ty chưa được một năm, anh đã cặp luôn với một cô đồng nghiệp. Sự việc chỉ vỡ lở khi giám đốc chính thức nhắc nhở, cuộc tình mới được dừng lại.


Sau đó anh ấy lại quen một cô gái ở một tổ chức khác sau một dịp đi tập huấn cùng nhau. Mặc dù biết anh có vợ, nhưng cô gái kia vẫn mê anh như điếu đổ, thậm chí nhiều lần công khai mối quan hệ bằng cách nhắn tin cho chồng tôi lúc anh ấy đang trên giường như thể tôi không hề tồn tại. Chỉ đến khi cha mẹ cô gái kia biết, mối quan hệ này mới bị dập tắt.
Kết thúc cuộc tình này, anh lại lao vào một cuộc tình khác. Và cuộc tình lần này của chồng càng khiến tôi phải đau đớn biết nhường nào, sức chịu đựng của tôi đã bị tê liệt hoàn toàn, không đủ sự nhẫn nại để kéo chồng tôi về như lời mẹ chồng tôi dạy.
Người anh cặp kè chính là người bạn thân nhất của tôi. Khi tôi phát hiện ra thì họ đã kịp có với nhau một đứa con mấy tháng tuổi. Sự việc diễn ra quá chóng vánh và hoàn hảo, khiến tôi trở tay không kịp.
Bạn tôi là người tôi tin tưởng nhất nên tất cả mọi chuyện dối trá của chồng tôi đều kể với nó. Ở bên cạnh nó, tôi cảm giác như mình đang ở cạnh mẹ (mẹ tôi đã mất 2 năm rồi). Có những lúc hai đứa ngồi khóc với nhau vì có những chuyện bức xúc về chồng.
Khi nghe chuyện chồng tôi ngoại tình, nó đã nói sẽ ra tay giúp đỡ để nói chuyện cho anh thấu hiểu nỗi lòng của tôi. Nhưng rồi những lần tôi và nó hẹn anh đi gặp mặt thì tối về anh nhắn tin cho nó. Tôi an tâm nghĩ rằng sẽ có cách để chồng tôi hiểu ra vấn đề. Nhưng ai ngờ các tin nhắn đó sau này tôi mới biết được anh đã dùng lời ngon ngọt để tán tỉnh nó.
Sự mềm yếu của người phụ nữ cộng thêm tâm lý vắng chồng lâu ngày và khao khát có một đứa con khiến nó đã bị mê hoặc bởi những lời dụ dỗ của anh. Sau này đi nói chuyện với chồng tôi, nó bảo không cần tôi đi nữa. Và mỗi lần đó bạn tôi và chồng hẹn nói chuyện trong nhà nghỉ.
Sau đó về nhà chồng tôi cũng đã tỏ ra quan tâm tới vợ hơn. Tôi đã nghĩ kế hoạch của mình thành công và đang tự mãn trong hạnh phúc đó thì bạn tôi báo tin cô ấy mang thai. Sốc hơn là cái thai ấy là của chồng tôi. Bạn tôi cũng quyết tâm giữ nó đến cùng vì chồng cô ấy không thể cho cô ấy một đứa con.
nhung-dem-gan-gui-chong-nhieu-khi-toi-phai-dung-goi-che-kin-mat

Tôi không thể bỏ cái thai, mà để lại thì đồng nghĩa hàng đêm tôi phải chịu đựng chuyện gần gũi chồng.

Tuy rằng sau khi tôi phát hiện ra, mối quan hệ giữa hai người đó cũng chấm dứt. Tôi mất luôn một người mà tôi coi như tri kỷ. Còn chồng tôi anh vẫn sống một cuộc sống phiêu lưu tình ái với các cô gái khác. Song anh lại quyết tâm không dừng cuộc hôn nhân này với tôi bằng mọi giá.
Hiện tại, cứ sống trong một mớ bòng bong này khiến tôi rất rối bời. Tôi không bao giờ muốn có con tiếp với người đàn ông trên danh nghĩa là chồng tôi. Nhưng tôi không thể bỏ cái thai, mà để lại thì đồng nghĩa hàng đêm tôi phải chịu đựng chuyện gần gũi chồng. Chuyện chồng đòi hỏi chăn gối khiến tôi ghê tởm muốn nôn. Tôi phải quyết định thế nào cho đúng?