News

6/recent/ticker-posts

"Đổi gió" nhầm giường Sở Khanh bị tống tiền

Chỉ vì giận chồng, bực mình đi “đổi gió” mà chị Trang gặp họa khi vớ phải tên đào mỏ, Sở Khanh. Sau khi lên giường thỏa thê, hắn quay ra tống tình chị…

Phát hiện người yêu là "trai bao" đồng tính cho sếp
Điếng người khi phát hiện sự thật vì sao chồng không muốn sinh con
Tôi thà cưới "gái" về làm vợ chứ không cưới vợ về làm "gái"


Học với nhau từ những năm cấp 2, quen biết qua loa nhưng không thân, thế nên khi gặp lại Mạnh, chị Trang cũng thấy thú vị với mối quan hệ này. Lần đó, vợ chồng chị cãi nhau tới cả tháng trời chưa làm lành. Chị lại là người nóng tính, cái tôi lớn nên không chịu xuống nước trước chồng. Đã vậy, chị còn khăng khăng sẽ khiến anh phải “sáng mắt ra” khi làm chị buồn vì ngoài kia có cả tá những anh chàng theo đuổi chị.
Bao năm rồi chị chưa từng đi họp lớp cấp 2, thế nhưng lần này vì giận chồng, chị quyết định đi để đổi gió. Cũng chính lần đó chị gặp lại Mạnh. Anh chàng lém lỉnh năm xưa giờ vẫn vậy, chỉ có điều độ táo bạo và sành sỏi tăng cao hơn mà thôi. Gặp nhau trong bữa tiệc, rất nhanh chóng hai bên bắt thân với nhau. Sẵn có sự bực tức với chồng trong người nên chị Trang càng không giữ chừng mực trong mối quan hệ. Hai bên có chút men trong người và càng không kiểm soát được hành vi.

Không thể trách ai được nếu như bản thân chị không tự mình sa ngã. (Ảnh minh họa)

Khi nghe Mạnh gạ gẫm chuyện tình một đêm cho đời… thi vị, chị cũng cảm thấy hơi khó chấp nhận. Thế nhưng đúng lúc đó, chị điện thoại chồng tới đón nhưng mà không được vậy là chị tức. Không ngần ngại, chị gật đầu cái rụp theo Mạnh tới một nhà nghỉ. Sáng hôm sau chị tỉnh dậy, trong lòng tràn ngập những lo lắng mà không biết phải làm sao. Đúng như những gì chị Trang lo sợ, chỉ 1 tuần sau, Trang nhận được lời hăm dọa từ Mạnh. Hắn ta tống tiền chị với một khoản không hề nhỏ. Dù biết điều đó là quá thể, nhưng để bịt miệng một kẻ như Mạnh, Trang đành phải vay mượn tiền khắp nơi để che đậy cho tội lỗi mà mình gây ra. Nhận được hình ảnh gốc mà Mạnh đưa, nhìn gương mặt cười nhăn nhở của hắn ta mà chị Trang nổi cơn tức giận. Nhưng chẳng thể trách ai được nếu như bản thân chị không tự mình sa ngã.