News

6/recent/ticker-posts

Rủng rỉnh tiền là lập "phòng nhì", chồng bị bồ nhí lừa trắng tay

Vừa làm ăn khấm khá, rủng rỉnh tí tiền là Hòa đua theo mấy ông bạn “lập phòng nhì”. Để chiều lòng người đẹp và tiện có chỗ ‘ăn phở” thường xuyên, Hòa mua trả góp cho nàng căn hộ chung cư ở trung tâm thành phố.

Chồng vô sinh, vợ ngoại tình với đối tác để kiếm con
Hoảng hồn khi nhận được hóa đơn mua quan tài lúc nửa đêm từ chồng
Tôi lấy cô vì cô... còn tr inh
Tuyết - vợ Hòa không phải dạng vừa. Hòa thừa biết nếu chuyện ngoại tình lộ tẩy, Tuyết sẽ không tha thứ cho Hòa. Ngay lập tức, Tuyết sẽ tống cổ Hòa ra khỏi nhà, đến cái quần đùi cũng khó mà mang theo.
May là Tuyết mải làm ăn buôn bán, hay xa nhà theo những chuyến hàng nên Hòa mới được dịp tranh thủ hú hí với cô bồ trẻ. Tuyết lặn lội thương trường đến tàn phai cả nhan sắc mà không để ý. Được đồng lãi nào, Hòa lại gạ vợ mua đất. Tuyết chí thú làm ăn, tin tưởng nên giao hết cho chồng.
Khi Tuyết mang bầu đứa thứ 2, cô càng vất vả hơn. Từ ngày đẻ xong đứa đầu, Tuyết đã nghỉ hẳn ở cơ quan cũ để đi buôn. Hòa nhìn vợ mà xót, cũng định bụng bỏ cô bồ nhí. Nhưng chao ôi cái vẻ nõn nà, mời gọi của nàng khiến Hòa không thể nào mà dứt ra được. Cô bồ thủ thỉ, tỉ tê Hòa bỏ vợ để cưới cô ta nhưng Hòa đời nào làm thế.
Anh chỉ nghĩ ăn phở lúc chán cơm chứ làm sao ăn phở mãi được. Để người đẹp không còn vòi vĩnh, Hòa sang tên căn nhà cho nàng, thậm chí cho nàng đứng tên một mảnh đất mua bằng tiền xương máu của vợ. Hòa bảo có nhà có đất rồi, đợi Hòa tích góp thêm chút tiền làm vốn rồi mới ly dị được. Cứ thế cô bồ nhí ôm hi vọng và không buông tha cho Hòa.
Đùng một cái, cô bồ thông báo có thai và bắt Hòa bỏ vợ để cưới. Hòa bảo cho cô ta tiền phá thai, cô ta không chịu. Hòa chưa biết tính sao thì Tuyết đã nhận được tin nhắn hăm dọa của bồ nhí: “Tôi đã có thai 5 tuần với chồng chị, chị giải quyết thế nào?”.
Tuyết chẳng lồng lộn lên ghen tuông nhưng tính cô vốn cương quyết. Tuyết đang đi đánh hàng, lập tức quay trở về hỏi Hòa rõ sự tình. Sáng hôm sau Hòa nhận được đơn ly dị của vợ. Hòa van xin lạy lục vợ tha thứ nhưng Tuyết bảo: “Dù cô ta có bỏ thai thì tôi cũng không thể tiếp tục sống với người chồng phản bội, con tôi không thể sống với người cha xấu tính như anh. Tuyết nhận nuôi cả 2 đứa con, không cần đến tiền cấp dưỡng của Hòa, cũng không cho phép Hòa thăm con.
Tưởng Hòa bỏ vợ rồi sẽ cưới cô bồ nhí. Chẳng ngờ lúc này cô ta quay ngoắt 180 độ: “Đấy, anh cưới 1 lần, có đăng ký kết hôn đàng hoàng mà cuối cùng có giữ được nhau đâu. Em chỉ cần biếtanh là của em là đủ rồi”. Cả hai chuyển vể sống chung trong căn hộ đứng tên bồ nhí. Bồ nhí ghê gớm cấm tiệt Hòa không đượcc liên lạc với vợ cũ và hai đứa con. Hòa nhớ con da diết nhưng chẳng biết làm thế nào, chỉ biết lao đầu vào công việc để vơi đi nỗi nhớ.
Thế rồi công việc làm ăn khó khăn, Hòa phải bán nhiều tài sản để trả nợ. Hòa nghĩ may mắn là vẫn còn số tài sản đứng tên bồ nhí. Nhưng Hòa chẳng ngờ một ngày đẹp trời phát hiện ra đứa con trai bấy lâu nay anh yêu quý lại chẳng phải con mình. Chính tai Hòa nghe thấy điều này khi bồ nhí gọi điện buôn với bạn. Hòa âm thầm đưa con đi xét nghiệm AND. Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng Hòa vẫn sốc.
Vợ hờ thấy Hòa biết hết sự thật liền âm thầm bán nhà bán đất, ôm con trai bỏ trốn. Hòa suy sụp phải nhập viện. Trách ai được bây giờ, ai bảo Hòa ngu si. Giữa Hòa và cô ta chẳng có tí gì dính dáng đến pháp lý.
Giờ Hòa về ở với bố mẹ đẻ, nỗi đau bị bạc tình vẫn chưa nguôi. Nỗi hận bị lừa vẫn chưa hết. Hàng đêm, Hòa vẫn đau đớn nghĩ về vợ cũ và hai đứa con. Trong lúc chưa tìm được việc, Hòa ra đầu đường chạy xe ôm. Chẳng ngờ có ngày Hòa nhìn thấy vợ cũ bước lên một chiếc xe hơi sang trọng, bóng loáng. Tuyết bây giờ trẻ trung và rực rỡ hơn rất nhiều. Người đàn ông đón cô rất âu yếm, nâng niu cô khi đỡ cô lên xe ngồi. Sống mũi Hòa cay cay, mắt rưng rưng từ lúc nào không biết. Đó chẳng phải là người vợ cũ từng cùng Hòa đi qua những ngày gian khó, thiếu thốn đến cơm rau không có mà ăn. Giờ đây Hòa đã mất tất cả rồi.
HÀ NAM