News

6/recent/ticker-posts

Sa vào bẫy trò thử lòng chung thủy của chồng

Lúc đó là hơn 12 giờ đêm, đột nhiên em nhận được tin nhắn của anh ấy. Anh ta hỏi em có muốn ở với anh ấy đêm nay không? Em, một người phụ nữ yếu đuối và dễ cảm động. Trong một phút lạc lòng, em đã nhắn số phòng khách sạn cho anh ta.

Vừa tàn tiệc cưới, mẹ chồng tịch thu vàng và thông báo nợ 200 triệu
Chồng ngoại tình về nhà lấp liếm đổ vạ cho vợ
Trầm cảm vì chồng sống nguyên tắc, "yêu" cũng theo thời khoá biểu

Lấy nhau chưa bao lâu, anh và em đã ly thân chỉ vì những hiểu lầm vụn vặt nhưng không thể giải quyết được. Anh nói muốn dành cho nhau một khoảng lặng để cả hai nhìn nhận lại mối quan hệ. Thú thực là em không nghĩ mọi chuyện lại căng thẳng với nhau như thế. Anh giấu hết hai bên gia đình và cả bạn bè.
Để tránh ảnh hưởng đến riêng tư, anh ở hẳn lại công ty trong thời gian này. Em không đồng ý nhưng anh đã quyết vậy nên em cũng đành chịu.
Những buổi tối với em dài đằng đẵng, nhiều lần em định bụng gọi anh về nhưng vì chút tự ái cá nhân nên lại thôi. Em biết anh cũng buồn nhưng anh còn có niềm đam mê trong công việc. Còn em, từ lâu em đã chỉ biết có anh, cả bạn bè giờ cũng xa lạ dần.
Một buổi tối, em thấy cuộc gọi hiện trên máy, là một số lạ ngoài danh bạ. Em nghe máy thì người đàn ông nói gọi nhầm. Sau đó anh ta nhắn tin lại, nói muốn làm quen. Em cũng nói thẳng em đã có gia đình. Anh ta cũng tử tế nói rằng anh cũng đã có vợ.

Vì thấy anh ta khá nghiêm túc nên em không ngại ngần nhắn tin qua lại cho đỡ buồn trong lúc quá trống trải. Từ đó em như có thêm một người bạn. Đó là người em yên tâm chia sẻ mọi chuyện vui buồn mà không sợ ai biết, đơn giản vì em không nghĩ sẽ gặp họ ngoài đời.
Mỗi sáng em đều nhận được tin nhắn của người đàn ông đó. Anh ta ân cần hỏi tâm trạng em nay sao, có đỡ hơn không. Rồi còn dặn dò em ăn uống, giữ gìn sức khoẻ. Cứ thế, em thấy gần gũi với người đàn ông lạ đó. Nỗi trống trải trong em như dần được lấp đầy. Phụ nữ chỉ cần được như thế thôi, quan tâm và chia sẻ.
Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Trong chuyến công tác của em ở một thành phố khác. Trùng hợp người đàn ông đó cũng đi ngang thành phố đó, nghe em kể, anh ấy dừng lại một đêm, chỉ để cảm nhận em và anh ấy đang ở cùng một thành phố lạ. Ý nghĩ đó của anh ấy khiến em thích thú. Anh ta cũng lãng mạn ghê chứ!
Lúc đó là hơn 12 giờ đêm, đột nhiên em nhận được tin nhắn của anh ấy. Anh ta hỏi em có muốn ở với anh ấy đêm nay không? Em, một người phụ nữ yếu đuối và dễ cảm động. Trong một phút lạc lòng, em đã nhắn số phòng khách sạn cho anh ta. Em đã ngồi chờ nguyên đêm và bẽ bàng khi anh ta không đến. Em hoang mang suốt ngày hôm sau với rất nhiều dấu chấm hỏi trong đầu.
Em trở về nhà và đập vào mắt em là tờ đơn ly hôn anh để trên bàn. Người đàn ông nhẹ nhàng đi vào đời em bằng những chia sẻ chân thành ấy không ai khác chính là ván cờ của anh. Anh đã tìm ra câu trả lời cuối cùng về lòng chung thủy của em mà anh luôn ngờ vực bấy lâu.
Chỉ vì một phút lạc lòng mà em đã đánh mất anh. Anh ạ, anh không thấy đây là cái giá quá đắt với em sao?