News

6/recent/ticker-posts

Tận mắt chứng kiến cảnh ngoại tình nóng bỏng chồng với bạn thân

Có nằm mơ tôi cũng không thể nào ngờ được có ngày tôi bị bạn thân cướp mất chồng nhẹ nhàng như thế.

Bị người tình "chơi xỏ", tôi trở thành kẻ trắng tay
"Tỉnh cơn mê" khi được vợ cho tự do cùng bồ trong 2 tuần
Phản bội chồng vì... món quà sinh nhật
Hồi đó, tôi vẫn nhớ khi chưa có tình cảm với chồng bây giờ mà cô bạn thân cứ ghép chúng tôi thành đôi tôi còn nói với bạn: "Hay L (tên bạn gái tôi) với P (tên chồng tôi) làm thành một đôi đi, tôi thấy 2 người nói chuyện rất hợp nhau". 
Lúc đó, cô ấy còn cười ha hả cái kiểu không thể có chuyện đó được. Vậy mà bây giờ thì đã cướp chồng tôi 1 cách trắng trợn.
3 chúng tôi cùng học với nhau 12 năm trời, khi lên đại học tôi mới biết được cậu bạn thân kia có tình cảm với mình nhưng lúc đó tôi không mấy để ý. Hơn nữa, với tôi thứ tình cảm lúc đó với P là tình bạn thân chứ không nghĩ là nó có thể trở thành tình yêu. Tôi còn nhớ, lúc đó L còn động viên, gán ghép chúng tôi thành đôi lắm. Có thể nói, cô ấy trở thành bà mối, sợi dây gắn kết 2 chúng tôi thành 1 cặp. 
P thì cứ kiên trì thay đổi tình cảm của tôi như thế cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của cô bạn, rồi tôi sớm bị P cưa đổ, tình nguyện biến tình bạn thân thành tình yêu. Vậy là sang tới năm 3 đại học tôi chính thức nhận lời yêu P và sau khi ra trường 1 năm, chúng tôi làm đám cưới. 

Sang tới năm 3 đại học tôi chính thức nhận lời yêu P và sau khi ra trường 1 năm, chúng tôi làm đám cưới. Ảnh minh họa
Khi đó, cô bạn thân của tôi và chồng vẫn chưa yêu ai và cũng vẫn hồn nhiên chơi với vợ chồng tôi như trước kia. Vẫn cái thói quen đến nhà nhau tụ tập, tâm sự, L còn vô tư nói: "Bây giờ tiện quá, đến nhà P là gặp được luôn cả con bạn". Vậy là cuộc sống hôn nhân của tôi luôn có bạn thân kề bên. Điều đó làm chúng tôi hạnh phúc. 
Rồi khi tôi sinh con, L như chị em gái, tới chăm mẹ con rất nhiệt tình và nhận con tôi làm con gái. Vậy là việc chăm sóc bé có cả phần của L trong đó. Cứ chiều đi làm về là L lại qua nhà chơi với bé, có khi còn giúp tôi tắm cho con hoặc chuẩn bị cơm nước. Tôi thấy mình thật may mắn vì có được 1 người bạn như thế. 
Sau sinh tôi gặp 1 số rắc rối về nội tiết, khi con gần được 6 tháng - thời gian tôi sắp phải trở lại làm việc, tôi quyết định đi Hà Nội kiểm tra sức khỏe cho yên tâm. Ông bà nội ngoại đều ở xa, tôi nghĩ ngay đến L để nhờ chăm bé ngày tôi đi khám. Sợ 1 mình L trông bé sẽ vất vả nên tôi đã không đồng ý để chồng cùng đi khám bệnh. Thay vào đó, anh sẽ ở nhà phụ L chăm con giúp tôi. 
Mọi việc được sắp xếp đâu vào đó, tôi yên tâm bắt xe đi Hà Nội khám bệnh. Nhưng kế hoạch được kết thúc sớm hơn dự định. Tôi được lấy kết quả ngay đợt đầu và đến trưa đã có mặt ở nhà mà không phải đợi đến chiều nữa. Vừa nắng vừa mệt nhưng tôi vui lắm khi được về với con sớm. 

Mở cửa thấy con bé đang ngủ say ở nôi ngoài phòng khách. Lúc đó tôi cũng chỉ nghĩ bố nó thì đang nghỉ trưa còn cô bạn thì chắc chạy xuống bếp hay vệ sinh thôi chứ không thể nghĩ ra cái gì khác. Nhẹ nhàng vì sợ con tỉnh giấc, tôi rón rén bước vào phòng ngủ để thay đồ.Thật không thểtin nổi, tôi bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng và cô bạn thân nhất đang say sưa tình tứ ngay trong phòng ngủ của tôi. Tôi dường như không còn đứng vững bằng đôi chân của mình nữa. Mắt như hoa đi không còn nhìn rõ, hơn bao giờ hết tôi mong mình nhìn nhầm. Nhưng không sự thật vẫn là tôi bị chồng phản bội, bị bạn thân cướp chồng một cách trắng trợn và trơ tráo. 
Ngay sau khi tận mắt chứng kiến bộ phim nóng bỏng do chồng và bạn thân đóng vai chính, là màn khóc lóc van xin tha lỗi của 2 con người đó. Những giọt nước mắt đó làm tôi thấy ghê tởm. 
Cuộc sống này phức tạp hơn tôi vẫn nghĩ. Nó không chỉ có màu hồng, có niềm vui niềm hạnh phúc mà còn có cả khoảng tối, nỗi buồn đau và tuyệt vọng. Nghĩ thật cay đắng khi bị chồng phản bội nhưng càng đau hơn khi chính người bạn thân nhất của mình cướp mất chồng chứ không phải ai khác. Hai người đó khiến tôi không còn tin vào cuộc sống nữa. Tôi làm sao để vượt qua nỗi đau này mà sống tiếp cuộc sống với chồng đây?
QUỲNH ANH