News

6/recent/ticker-posts

Trót say nắng con gái của sếp, tôi đã làm khổ vợ con

Cứ ngỡ khi nhận ra lỗi lầm và quay về thì mọi thứ sẽ được như xưa, nhưng không, tôi đã vô tình làm khổ vợ con mà chưa tìm ra cách để giúp họ vượt qua được.

Tôi đã cưới một con điếm về làm vợ
Tôi đã khinh bỉ khi bắt gặp “hành động lạ” của người chồng ngoại tình
Vợ đau đớn "nối giáo" cho chồng ngoại tình với gia sư của con

Vợ và con tôi đang phải chịu những tháng ngày cùng cực, khổ sở mà lỗi là do tôi. Chắc có lẽ họ hận và giận tôi vô cùng nhưng họ đã không hề trách mắng hay nhiếc móc tôi một lời. Thậm chí họ đã cho tôi một cơ hội để trở về và làm lại từ đầu. Thế nhưng nỗi day dứt về lỗi lầm mình gây ra cứ dày vò tôi suốt những tháng ngày qua.
Tôi và vợ cưới nhau đã được 8 năm. Chúng tôi là bạn học đại học, ra trường lại cùng xin về một cơ quan nên khi kết hôn rất có điều kiện để chăm sóc cũng như quan tâm đến nhau. Chúng tôi thực sự yêu thương và trân trọng lẫn nhau. Đã có lúc tôi nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không yêu được ai ngoài vợ tôi cả. Vợ tôi cũng luôn dành cho tôi sự tin tưởng và yêu thương như thế. Chúng tôi có với nhau một cô công chúa xinh xắn và ngoan ngoãn. Cả hai đều dự định khi kinh tế ổn định hơn sẽ sinh tiếp một đứa nữa để chăm sóc và nuôi nấng. Gia đình cứ thế hạnh phúc thật ngọt ngào và êm đềm.Nhưng thật không ngờ, chính tôi đã phá vỡ đi tất cả những điều ấy. Tôi đã tự biến mình thành một người cha tồi, một người chồng bội bạc.
Tuy làm cùng công ty nhưng tôi và vợ làm ở những ban ngành khác nhau. Chúng tôi chỉ đi làm cùng nhau rồi lại ra về cùng nhau chứ mọi chuyện ở công ty thì ít có sự can thiệp vào. Thậm chí nhiều đồng nghiệp còn không biết chúng tôi là vợ chồng bởi vợ tôi rất tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của chồng. Chúng tôi luôn cho nhau những khoảng riêng để thoải mái và cảm thấy tự do hơn.

Tôi đã trót say nắng cô con gái của sếp (Ảnh minh họa)
Thế rồi, một ngày, công ty tôi xôn xao về một cô nhân viên mới xinh đẹp, giỏi giang, thông minh mới về làm việc. Cô gái ấy lại là con gái cưng của sếp tổng nên mọi người ra vẻ hồ hởi chào mừng, trong đó có tôi. Nhưng trái với những gì tôi nghĩ về một cô gái kênh kiệu, khó chịu khi làm con của sếp tổng, cô gái khá nhẹ nhàng, dịu dành và quý phái khiến cánh mày râu phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tôi bị hút hồn ngay bởi sự thanh lịch, quý phái, thân thiện của cô gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và cũng thật là may mắn cho tôi khi cô gái được phân công làm việc cùng với nhiệm vụ mà tôi đang làm. Tôi đã rất vui và hãnh diện với những đồng nghiệp khi được cùng làm việc với một người thực sự xuất sắc như vậy.
Dần dần tôi nhận ra tình cảm của mình với cô gái đã không còn đơn thuần là tình cảm đồng nghiệp nữa mà đã là sự yêu thích nam nữ. Và từ những ánh mắt, hành động và sự quan tâm, tôi cũng nhận ra cô có tình cảm với tôi. Phải nói thêm rằng, tuy đã có vợ con nhưng tôi vẫn giữ được phong độ và nét trẻ trung của mình. Hơn nữa, vợ tôi lại rất chăm chút cho tôi nên trông tôi lại càng trẻ hơn so với tuổi của mình. Thế rồi, chúng tôi lao vào nhau dù biết rằng đó là một sai lầm.
Cả công ty đồn ầm lên về mối quan hệ mờ ám của chúng tôi. Thực ra nếu như cô gái ấy không phải con gái của sếp tổng thì cũng chẳng có vấn đề gì to tát nhưng thật không may, cô không phải là một cô gái bình thường. Sự việc đồn đến tai vợ tôi, cô ấy đã khóc và tổn thương rất nhiều. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện với nhau, cô ấy nói sẵn sàng ly hôn để tôi ra đi nếu tôi thực sự yêu cô gái ấy và không còn muốn gia đình này nữa. Thế nhưng, khi nhìn vào sự đau khổ, tổn thương của vợ, ánh mắt ngây thơ vô tội của con gái thì tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình. Những gì tôi trải qua với cô gái chỉ là cơn say nắng, là thứ tình cảm yêu đương nhất thời, tôi vẫn yêu vợ con tha thiết và không bao giờ muốn mất họ. Và tôi đã cầu xin vợ tôi tha thứ, tôi hứa sẽ nhanh chóng chấm hết mọi chuyện với cô gái đó và quay về với vợ con.
Thật trớ trêu thay, khi tôi quyết định nói rõ mọi chuyện thì đã quá muộn. Bố của cô gái cũng chính là tổng giám đốc công ty tôi gọi tôi gặp mặt và nói chuyện. Ông nói đã biết chuyện của tôi và con gái ông . Vậy nên ông đề nghị tôi phải cưới con gái ông để tránh lời dị nghị và mang tiếng cho con gái của ông. Nếu tôi từ chối thì ông sẽ khiến tôi phải hối hận, cả gia đình phải lao đao. Tôi choáng váng trước lời đề nghị và đe dọa của ông. Thế nhưng tôi đã dứt khoát từ chối khiến ông nổi cơn lôi đình và thề rằng sẽ thực hiện lời nói của mình.
Ngay ngày hôm sau, tôi nhận được quyết định thôi việc cùng với một khoản bồi thường thiệt hại cho công ty lên tới hàng trăm triệu đồng. Tôi chỉ biết ôm đầu khóc lóc mà chẳng biết kêu với ai vì chính tôi là người gây ra tội. Không những thế, vợ tôi cũng phải chịu cảnh thất nghiệp khi cũng đã bị buộc thôi việc không một lý do. Tôi ân hận và thương vợ vô cùng.
ngoai tinh blogtamsuvn 1
Tôi ân hận vô cùng vì những điều mà mình đã gây ra (Ảnh minh họa)
Cả hai vợ chồng bỗng chốc thất nghiệp lại phải gánh thêm một khoản nợ trên vai mà chẳng biết kêu ai và bấu víu vào đâu. Vợ tôi tuy rất buồn những lại là người động viên, an ủi tôi phải bình tĩnh để vượt qua được cú sốc cũng như khó khăn này. Những ngày sau của hai vợ chồng chắc chắn sẽ rất khó khăn. Tôi chỉ mong sao mình có cơ hội để sửa sai và bù đắp những gì đã gây ra cho vợ con.