News

6/recent/ticker-posts

Trương Quỳnh Anh hội ngộ Lý Hùng trong phim "Thề không gục ngã"

Trương Quỳnh Anh cùng Lý HùngBình Minh... hứa hẹn làm "nóng" màn ảnh HTV7 vào tháng 11 tới với vai diễn trong bộ phim được coi là "bom tấn" của truyền hình Việt "Thề không gục ngã".
Trương Quỳnh Anh có dịp hội ngộ các diễn viên gạo cội trong Thề không gục ngã.
Thề không gục ngã (dài 30 tập, đạo diễn Minh Cao) có bối cảnh tại Việt Nam, Hong Kong và Campuchia. Phim đặc biệt có mặt diễn viên Hong Kong là Huỳnh Thụ Ðường - ông đóng phim từ cuối năm 1970, tham gia rất nhiều vai diễn, từng làm đạo diễn và chỉ đạo võ thuật cùng một dàn sao Việt như Bình Minh, Lý Hùng, Minh Luân, Thiên Bảo, Bích Trâm, Lê Bình, Mai Huỳnh…
Hình ảnh Trương Quỳnh Anh hội ngộ Lý Hùng trong phim Thề không gục ngã số 2
Vai diễn trong bộ phim tâm lý - võ thuật hoàn toàn phù hợp với Lý Hùng.
“Thề không gục ngã” kết hợp lối kể của phim tình cảm, võ thuật, hình sự chủ yếu nói về những sinh hoạt của cộng đồng người Hoa hiện đang sinh sống tại TPHCM. Những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống, nhưng bên cạnh đó cũng có những kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng này để làm điều sai trái.
Hình ảnh Trương Quỳnh Anh hội ngộ Lý Hùng trong phim Thề không gục ngã số 3
Một cảnh của Bình Minh trong phim Thề không gục ngã
Phim cũng nói lên tình đoàn kết gắn bó mật thiết nương tựa lẫn nhau giữa người Hoa-Việt trong cuộc sống, trong đấu tranh với kẻ xấu, cái ác và sự trừng phạt của Luật pháp cho những ai vi phạm.
Vai diễn Huệ Mẫn của Trương Quỳnh Anh là một cô gái hiền lành, nhận hậu và sống rất chân thành. Nhưng cô lại chính là em gái của trùm xã hội đen, chính vì vậy đối với Trương Quỳnh Anh cô rất mong chờ ở vai diễn này, cho khán giả thấy một Trương Quỳnh Anh hoàn toàn lột xác với những vai diễn trước kia.
Khán giả cũng có quyền hy vọng, trong đề cử HTV Award năm nay, Trương Quỳnh Anh sẽ là cái tên được nhắc đến. Dù đang dồn sức vào các dự án  âm nhạc cùng chồng và dành nhiều thời gian cho phim điện ảnh. Nhưng một điều không thể phủ nhận, Trương Quỳnh Anh vẫn đang phủ sóng rất nhiều kênh phát sóng. 


Nguồn : Người đưa tin