News

6/recent/ticker-posts

Vụ thảm sát ở Bình Phước: "Cảm ơn vì cây viết hôm ấy, hãy yên nghỉ nhé"

"Bạn đi thật rồi mà tôi chưa kịp gửi lời cảm ơn vì đã giúp tôi trong ngày thi hôm ấy", Trần H. xúc động nói.
Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, sáng ngày 9/7, hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng 6 người tronggia đình ở xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) vẫn đang được phong tỏa để phục vụ điều tra. Tang lễ của các nạn nhân Lê Văn Mỹ (47 tuổi), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (45 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai), 2 người cháu Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi) diễn ra trong không khí đau thương bao trùm.

Bạn bè của Tố Như đau buồn trước sự ra đi đột ngột của bạn mình. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Một người viếng thăm xúc động nói: "Mong mọi người thân trong gia đình ông Mỹ sớm vượt qua nỗi mất mát này. Thành thật chia buồn cùng gia đình".
Nhiều bạn bè của các nạn nhân Ánh Linh, Lê Quốc Anh, Tố Như và Minh Vỹ cũng có mặt tại đây để chia sẻ nỗi đau cùng gia đình. Các bạn trẻ đều rưng rưng nước mắt khi mang vòng hoa đặt trước di ảnh của các nạn nhân trong vụ thảm sát ở Bình Phước.
"Thật sự quá đau buồn, tang thương quá. Ánh Linh là bạn tôi, hôm nay đến thắp nén hương tiễn biệt bạn, tôi không thể nào kìm nổi nước mắt. Ông trời có mắt sẽ sớm tìm ra hung thủ, bạn tôi hãy yên nghỉ, mong gia đình cũng sẽ vượt qua nỗi đau này", một người bạn rưng rưng.

Cô gái 18 tuổi vừa thi THPT quốc gia về thì bị thảm sát khiến nhiều người không cầm được nước mắt. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Được biết, ngày 29/6, Tố Như rời Bình Phước đến TP.HCM tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Sau khi hoàn thành phần thi, Tố Như đã được chị là Lê Thị Ánh Linh đưa đi chơi một số điểm tại Sài Gòn đến chiều 6/,7 cả hai chị em về lại Bình Phước. Do phải nhường chỗ ngủ cho hai chị em nên chiều 6/7, người giúp việc là bà Đoàn Thị Cẩm Loan về nhà nên đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của bọn sát thủ.
Đứng trước di ảnh của bạn, Trần H. (bạn của Tố Như) ngậm ngùi: "Bạn đi thật rồi mà tôi chưa kịp gửi lời cảm ơn vì đã giúp tôi trong ngày thi hôm ấy".
Trần H. kể lại, anh và Tố Như mới quen nhau trong kỳ thi THPT quốc gia 2015 vừa qua khi anh được Tố Như cho mượn viết làm bài thi.
"Tôi mới quen bạn Tố Như trong kì thi THPT quốc gia 2015, lúc đó bạn ấy cho mượn cây viết để làm bài thi do viết tôi bị hư. Nhìn ảnh Tố Như tôi xúc động quá, xin chia buồn với gia đình. Cảm ơn vì cây viết hôm ấy, hãy yên nghỉ nhé, bạn tôi!", Trần H. chia sẻ.
Cũng theo báo Trí thức trẻ, 6 nạn nhân sẽ được mai táng vào lúc 4h ngày 11/7 tại nghĩa trang Hoa Viên (Bình Dương).
Ở một diễn biến khác, cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước đã công khai số điện thoại, kêu gọi quần chúng trên cả nước, nếu có thông tin liên quan về vụ án đặc biệt nghiêm trọng giết 6 người trong một gia đình tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) hãy báo về số điện thoại đường dây nóng 0913.937.330 để phục vụ công tác điều tra, truy tìm hung thủ.
Quần chúng nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại 0651.3879.434 (tiếp nhận 24/24 giờ) hoặc website của Công an tỉnh Bình Phước tại địa chỉ conganbinhphuoc.gov.vn; gửi email conganbinhphuoc@gmail.com.
Công an tỉnh Bình Phước đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

LINH SAN (Tổng hợp)