News

6/recent/ticker-posts

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi phạm khai lý do ra tay tàn độc

Bước đầu, Dương thừa nhận hành vi gây án, khai báo mình là kẻ chủ mưu, còn Vũ Văn Tiến là đồng phạm.

Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước (Tin mới cập nhật 24/24)
Thảm sát ở Bình Phước: Giết xong 5 người, nghi phạm tâm sự với người yêu cũ rồi ra tay tiếp
Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Nước mắt và dòng người đưa tiễn các nạn nhân
Theo tin tức trên báo Tiền Phong, tối 10/7, các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) hôm 7/7.
Hai nghi phạm bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi).Điều tra bước đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về mặt tình cảm giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).

Nhiều người dân bất ngờ trước thông tin Tiến là nghi phạm trong vụ thảm sát ở Bình Phước .

"Anh ta khai động cơ gây án vừa vì tình, vừa vì tiền. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, chúng tôi đang đấu tranh làm rõ", một cán bộ điều tra cho biết.
Sau khi bắt giữ hai nghi phạm gây ra vụ thảm sát tại Bình Phước, cơ quan điều tra đã khai thác nóng để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án “giết người, cướp tài sản” đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo báo Tri Thức trực tuyến, theo lời khai ban đầu, Dương có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), từng có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng sau đó, gia đình Linh ngăn cấm mối tình này.
Thời gian gần đây, thấy cô gái có người yêu mới, Dương ghen tuông nên nảy sinh ý định trả thù và nhờ Tiến giúp sức. Anh ta hứa hẹn trả thù thành công sẽ lấy tiền, tài sản trong nhà Linh trả công cho Tiến.
Rạng sáng 7/7, hai thanh niên đột nhập vào nhà Linh ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước rồi thảm sát cả gia đình cô gái bằng cách cắt cổ.
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Nghi phạm khai lý do ra tay tàn độc - Ảnh 2

Nghi can Nguyễn Hải Dương và Linh chụp ảnh hồi còn yêu nhau.

Danh tính các nạn nhân gồm: Linh, ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, bố Linh) Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, mẹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, em trai) cùng 2 người em họ của cô gái là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi).
Theo nguồn tin của Tiền Phong, cơ quan điều tra tình nghi còn có những nguyên nhân khác phức tạp ở trong vụ án này. Do đó, cơ quan điều tra còn tiếp tục mở rộng điều tra.
Vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận. Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đã tung nhiều điều tra viên có kinh nghiệm vào cuộc. Công an Bình Phước cũng đã công bố số điện thoại đường dây nóng cũng như phát tờ rơi kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án cho cơ quan điều tra.
BTV (Tổng hợp)