News

6/recent/ticker-posts

“Bao em để trong ví ấy, anh nhớ lấy mà dùng”

Hắn giật bắn mình mở ví ra xem, đúng là có chiếc bao cao su thật, loại mà vợ vẫn đưa cho hắn mỗi lần hai người ân ái.

Chết lặng khi biết sự thật vì sao về đến nhà là chồng đi tắm ngay
Bi hài sắp cưới có thai nhưng không biết là của ai?
Tôi gửi lại áo mưa ở quầy lễ tân cho chồng và cô nhân tình

Hắn đã từng tuyên bố với đám bạn: “Kể cả có vợ tao vẫn đường hoàng đi nhà nghỉ với các em chứ chẳng có gì phải sợ cả”. Có lẽ cái bản chất mà hắn coi là “sở thích” ấy đã ăn sâu vào máu của hắn. Mà chẳng phải hắn chỉ bồ bịch với một cô, hắn có cả một list số điện thoại của tình nhân trong danh bạ và cô nào cũng tình nguyện lên giường với hắn dù biết biết trước kết cục của chuyện tình này.

Bố mẹ hắn giàu, hắn là công tử được nuông chiều từ bé nên chuyện tiền nong đi chơi, đi bao gái hắn chẳng bao giờ phải lo. Hắn cưới vợ là do bố mẹ muốn và vợ cũng là ông bà tìm cho chứ kể như hắn thì hắn chẳng bao giờ muốn cưới. Vợ con làm gì cho mệt người.

Đêm tân hôn thứ hai hắn đã bỏ vợ ở nhà và đi bar thâu đêm với đám bạn. Kết quả sáng hôm sau tỉnh giấc gã đã thấy mình trong bộ dạng không quần áo trên chiếc giường của cô ả hắn vừa mới quen tối qua. Vợ gọi điện hắn trả lời bằng giọng vẫn còn ngái ngủ:

– Có việc gì vậy em?

– Sao giờ này anh vẫn chưa về, anh đi đâu thế? Mọi người ở nhà đang đợi

– À, anh ngủ ở nhà người bạn, anh về đây.

Hắn chưa kịp tắt máy thì cô ả kia đã bước vào giọng lả lướt: “Cưng đã dậy rồi đấy à”.


“Cưng đã dậy rồi đấy à”. (Ảnh minh họa)

Hắn chỉ muốn lao đến bịt ngay miệng ngay ả lại nhưng mà hắn ê ẩm, rã rời vì trận rượu tối qua nên không thể nhấc người lên được. Có lẽ vợ hắn đã nghe thấy. Thực lòng hắn không muốn làm cô ấy sốc quá sớm như vậy, gã mới cưới cô ấy có hai ngày thôi mà. Nhưng mà lỡ rồi, thôi sớm muộn gì cô ấy cũng biết, biết sớm hắn đỡ phải giải thích nhiều.

Hắn cố gắng gượng dậy mặc bộ quần áo vào người và không quên vứt lại một xấp tiền trên giường cho “tình một đêm” khi ả đang trong nhà tắm rồi lấy xuống lấy xe về thẳng. Hắn vẫn đang là chú rể mới, hôm nay cần ra mắt họ hàng.

Tối ấy vợ hắn hỏi:

– Cô ấy là ai vậy anh?

– À, một người bạn?

– Anh ngủ ở nhà bạn gái à?

– Ừ, thỉnh thoảng.

– Em bất ngờ lắm phải không?

– Không hoàn toàn nhưng cũng không nghĩ nó diễn ra sớm như vậy.

– Mà thôi nói chuyện này làm gì mất cả vui. Để anh bù lại thiệt thòi tối qua cho em nhé.

Vừa nói hắn vừa đè vợ ra giường nhưng vợ đã khiến hắn sốc khi nàng với lấy chiếc bao cao su ở đầu giường đưa cho hắn: “Anh đeo vào. Nếu ngày nào anh chưa coi em là vợ thực sự thì chúng ta vẫn sẽ phải dùng cái này”. Sau phút khựng người, hắn đã lấy lại bình tĩnh và gương mặt trở lại bình thường: “Ok. Anh thích luật chơi này của em”.

Vậy là dù với bồ hay với vợ hắn đều dùng “áo mưa” để bảo vệ mà có khi với bồ nhiều lúc hắn chả cần dùng vì các em đến với hắn toàn là “rau sạch”. Chính vì sự phóng khoáng ở bên ngoài đã quen nên khi về nhà với vợ nhiều lúc hắn cũng quên mất cam kết nhưng vợ hắn thì không thế. Có lần vợ hắn còn nhắn nhở: “Ra ngoài anh đừng có quên bao trong ví đấy nhá”.

Nhiều lúc hắn cũng không hiểu nổi vợ hắn, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang tại sao lại cứ phải chịu ở với một gã chồng như hắn. Có lúc hắn cũng thấy động lòng khi nửa đêm mò về nhà sau trận nhậu tơi tả và người mở cửa đón hắn vào nhà không ai khác chính là vợ hắn. Hắn đã bảo vợ:

– Em có thể đi tìm cuộc sống khác. Anh cho em tự do đấy. Thế này tội cho em quá.

Vậy nhưng vợ hắn chỉ lắc đầu chứ không nói gì.

Có lần vợ hắn biết hắn đi nhà nghỉ với bồ vì lúc hắn nghe điện thoại của người tình trong nhà tắm vô tình vợ ở bên ngoài nhưng mà hắn không hay nên vẫn cứ nói oang oang:

– 20 phút nữa anh có mặt em cứ thuê phòng trước rồi lên đợi anh.


nguoi-tinh1-blogtamsuvn1
Hắn đâu biết cô ấy đã phải cố gắng lắm để không khóc lên thành tiếng. (Ảnh minh họa)

Hắn đâu biết cô ấy đã phải cố gắng lắm để không khóc lên thành tiếng và rồi lặng lẽ nhé vào trong ví của hắn chiếc bao cao su.

Đúng 20 phút hắn có mặt ở khách sạn. Lên đến phòng người tình đã nằm sẵn trên phòng đợi hắn. Nhưng cũng vừa đúng lúc hắn kéo chiếc áo của nhân tình xuống thì vợ hắn gọi điện. Giọng hắn bực bội:

– Có việc gì thế?

– Bao em để trong ví ấy, anh nhớ lấy mà dùng.

Hắn giật bắn mình mở ví ra xem, đúng là có chiếc bao cao su thật, loại mà vợ vẫn đưa cho hắn mỗi lần hai người ân ái. Hôm ấy, lần đầu tiên hắn đã để người tình mặc lại áo trong sự ấm ức.

Hắn bỏ đi uống rượu với bạn đến tận khuya mới về. Vợ vẫn là người ra mở cửa cho hắn. Hắn không dám nhìn thẳng vào khuôn mặt vợ, hắn thấy mình có lỗi. Cô ấy vẫn im lặng chẳng một lời trách móc.
Đêm ấy hắn làm tình với vợ, cô ấy lại trao vào tay hắn một chiếc bao cao su như mọi khi nhưng hắn đã kiên quyết không dùng. Hắn đã phá vỡ luật chơi mà vợ hắn đặt ra.

Đã ba năm trôi qua kể từ cái đêm thay đổi cả cuộc đời gã ấy. Gã đã có một đứa con trai kháu khỉnh và một mái ấm hạnh phúc mà có nằm mơ gã cũng không ngờ tới. Cho đến bây giờ vợ gã chính là người đàn bà đầu tiên và duy nhất gã yêu không phải vì tình dục dù trước khi cưới gã chẳng biết gì về cô ấy cả.