News

6/recent/ticker-posts

Kế hoạch gài bẫy hotgirl của thiếu gia bại lộ trong đêm tân hôn

Cô vừa bước chân vào phòng ngủ của hai vợ chồng, gã cười khệch “Đấy sự thật của anh là nó thế. Em cố làm quen nhé”.

Bi hài với sự cố sập giường đêm tân hôn
Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan chồng tôi chẳng chừa cửa nào
Hoảng khi thấy chồng ra vào web g ái gọi như “cơm bữa”

Sinh ra trong một gia đình cơ bản, bố mẹ làm công chức, cuộc sống không quá dư giả nhưng cũng đủ để cô mua sắm, ăn uống, học hành không thiếu thứ gì. Bạn bè ngưỡng mộ nhìn cô như một nàng hot girl hội tụ đủ 3 yếu tố “xinh, thông minh, con nhà gia giáo”.

Sở hữu làn da trắng ngần, dáng dong dỏng cao, cô luôn khiến các chàng trai trong trường ngưỡng mộ ngước nhìn mỗi khi đi qua. Từ ngày bước chân vào đại học, cô ăn diện hơn. Thay vì vận những bộ đồ đồng phục kín đáo, cô thay đổi diện những bộ váy bó sát người, đi giày cao gót tôn lên vóc dáng chuẩn ba vòng càng khiến nhiều chàng theo đuổi.

Không chỉ xinh đẹp, cô còn nổi tiếng là cô gái thông minh, học giỏi nhất nhì khoa. Bằng chứng là kỳ nào cô cũng có học bổng và bảng điểm trên “9 phẩy”.

Thế nên việc cô được gọi là hot girl của khoa, của trường không có gì làm lạ. Lâu lâu, bạn bè lại thấy cô cười hé cái răng khểnh ôm một bó hoa vào lớp. Chuyện thường vì nhiều anh trồng cây si thì chẳng có gì là khó hiểu.

Thế nhưng cô vẫn cứ cành cao không chọn anh nào. Năm 3 cô có nhận lời một chàng thiếu gia. Vị thiếu gia kia nghe đâu được bố mẹ tậu cho hẳn một cái siêu xe đi học, gọi là làm phần thưởng đậu đại học. Thấy gã kia ăn chơi lêu lổng quá, cô đá luôn vì cho rằng, bố mẹ có điều kiện nhưng cái đám như gã chẳng mấy mà tan tành cơ đồ, rồi cô cũng sẽ khổ như mấy cô người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhỡ lấy phải thiếu gia vô dụng thôi.

Ra trường, có việc rồi, cô càng có cơ hội chọn lựa nhiều hơn. Bây giờ không chỉ thiếu gia mà có hẳn đại gia săn đón. Ấy nhưng cô cũng chỉ nhận lời đi ăn, đi cà phê nói chuyện chứ yêu và lấy thì vẫn phải “kén” cho kỹ.
Năm thứ nhất mới ra trường cô nhận lời yêu một anh đại gia có tiếng trong giới kinh doanh. Cô vui sướng vì cuối cùng cũng chọn được một người lý tưởng vừa đẹp trai, phong độ, vừa giàu, chịu chi và đặc biệt rất cưng chiều cô. Đại gia mà, tiền lúc nào chẳng có, thế nên cô cứ thoải mái tung tẩy, mua sắm, làm đẹp để tận hưởng thôi.

Nhưng 3 tháng sau một số lạ gọi đến, giọng người phụ nữ ngay khi cô alo đã gằn giọng đe dọa sẽ ra tay nếu còn quyến rũ chồng bà ta, cô đành rút êm đẹp để giữ an toàn.

Sau đó, cô lại tiếp tục hành trình nhận lời vui chơi và tìm hiểu. Nhưng mãi đến năm 28 tuổi vẫn chỉ gặp phải những đại gia không sớm phá sản thì đã có vợ con đuề huề hoặc yêu nhưng chẳng chịu cưới. Cuối cùng tính lại, cô bảo thà chọn thiếu gia may ra còn “hạ cánh” an toàn.

Công cuộc trùng tu nhan sắc cho trẻ trung nhí nhảnh bắt đầu. Kiểu yêu kiểu hỡm hờ cũng sẽ phải khác mới có cơ cưa đổ thiếu gia.

May mắn, một anh chàng thiếu gia cũng nhanh chóng vào tròng. Thiếu gia cao ráo, trông có vẻ khôi ngô tuấn tú. Sáng sáng thiếu gia lái một con xe Kia đón cô đi làm, đi ăn sáng rồi chiều lại đưa cô đi cà phê, hẹn hò, xem phim. Lịch trình có vẻ đúng là thiếu gia thật, khác hẳn với mấy đại gia chỉ lợi dụng đưa cô đi tiếp khách.

Ăn quả đắng vì ham lấy chồng giàu sang. Ảnh minh họa.

Cô thấy mình được yêu đúng nghĩa, được chiều chuộng khác hẳn với những lần trước đây. Cô hạnh phúc trong cuộc yêu mới, tâm hồn lúc nào cũng vui phơi phới, đi làm đọc tin nhắn của thiếu gia cười tủm tỉm một mình.

Một đám cưới nhanh chóng diễn ra sau đó. Thiếu gia thuê hẳn khách sạn 5 sao tổ chức đám cưới, một hàng dài xe sang hoành tráng đón dâu. Cô cười rạng rỡ với niềm vui lấy được chồng thiếu gia chưa vợ, trẻ tuổi.
Thế nhưng niềm vui chẳng kéo dài được bao lâu. Khi cô bước chân xuống khỏi xe hoa, thiếu gia chồng cô dẫn vợ vào nhà. Một ngôi nhà tập thể rộng chưa đến 30 mét vuông. Cô ngạc nhiên hỏi: “Anh đưa em đến nhà ai vậy?”

Thiếu gia chỉ mỉm cười rồi kéo cô vào phòng tân hôn. Căn phòng cũ kỹ, cánh cửa kêu ken két khi thiếu gia đẩy vào. Giường cưới không, chăn màn cả chục triệu cô cất công sắm mấy tuần trước đặt trên một cái bàn gỗ ép đã bong tróc. Thiếu gia – chồng cô cười khệch “Thực ra ngôi nhà hôm trước là của cô anh, mẹ anh có làm trên bộ nhưng làm công nhân vệ sinh, ấy nhưng mẹ anh tốt tính lắm. Bố anh mắc bệnh nên không làm được gì nhiều. Anh không làm giám đốc này nọ gì mà chỉ là nhân viên kỹ thuật ở khunhà này thôi. Đấy sự thật nhà anh nó thế. Em cố làm quen nhé”.

Cô không thốt nên lời. Đang ăn sung mặc sướng, vô tư tung tẩy với các đại gia, giờ cô lại bước chân vào cái nhà thiếu gia “ba xu không nổi” này.


Theo Người đưa tin