News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện bí mật động trời sau những buổi đón con về muộn của chồng

“Hôm nay chị đón Bi sớm à? Chắc bố mẹ dạo này bận nên Bi hôm nào cũng phải về muộn nhất lớp. Hôm nay con được đón sớm chắc là vui lắm đây”. Nghe cô giáo nói mà tôi ngớ người.

Âu yếm bồ chán chê mới tá hỏa nhận ra vợ ngồi ngay trước mặt
Chết sững nhìn vợ và nhân tình “lao vào nhau” giữa chợ
Vô sinh rồi có nên để chồng đi tìm hạnh phúc mới?


Tôi và chồng cưới nhau 3 năm và đã có một cậu con trai. Chồng tôi phải nói là đẹp trai, nhìn bề ngoài nhiều cô chết mê. Nhiều chị trong cơ quan bảo tôi: “Mày không lo giữ chồng có ngày mất đấy em à”. Biết chồng bảnh bao nhiều gái theo nhưng mà chẳng lẽ lúc nào tôi cũng phải gắn với anh 24/24 tiếng đồng hồ hay sao? Vợ chồng sống với nhau quan trọng là phải có niềm tin và sự tôn trọng, chứ nếu chồng đã muốn ngoại tình thì vợ có giữ cũng chả được. Thế nhưng lời mấy chị cũng làm tôi phải suy nghĩ nhiều.


Chồng tôi phải nói là đẹp trai, nhìn bề ngoài nhiều cô chết mê. (Ảnh minh họa)

Công ty chồng làm gần nhà hơn cơ quan tôi, thế nên tôi giao nhiệm vụ đưa đón đứa con trai một tuổi rưỡi tuổi đi nhà trẻ cho anh. Đó cũng là cách để tôi kiểm soát chồng để anh không có nhiều thời gian rảnh mà la cà bạn bè.

Trước đây cứ đúng 5 rưỡi là anh và con đã có mặt ở nhà nhưng dạo gần đây anh thường đưa con về muộn hơn. Tôi hỏi thì anh bảo: “Trời nóng, anh đón con xong lại đưa con ra hóng mát ở công viên rồi mới về, về nhà sớm làm gì cho nóng hả em”. Thấy anh nói vậy nên tôi cũng không thắc mắc gì thêm nữa.

Một lần tôi về sớm nên đi đón con trước. Nhìn thấy mẹ con trai mừng quýnh cứ như lâu lắm nó mới được đón về sớm như thế. Cô giáo của con nhìn thấy tôi thì tươi cười: “Hôm nay chị đón Bi sớm à. Chắc bố mẹ dạo này bận nên Bi hôm nào cũng phải về muộn nhất lớp. Hôm nay con được đón sớm chắc là vui lắm đây”. Nghe cô giáo nói mà tôi ngớ người. Ngày nào chồng tôi cũng đón con sớm rồi cho con ra công viên hóng mát cơ mà? Tại sao con tôi lại phải về muộn nhất lớp? Chồng tôi làm gì mà để con phải đợi?

Bao nhiều câu hỏi cứ dồn dập thi nhau xuất hiện trong đầu tôi suốt chặng đường về. Tối ấy chồng tôi không phải đón con nhưng vẫn về muộn, anh bảo xe hỏng tôi không căn vặn gì thêm và cũng không nhắc lại lời cô giáo con nói. Tôi muốn tự mình tìm hiểu xem chồng đã làm gì mà để con về muộn nhưng lại giấu vợ.

Hôm sau tôi xin nghỉ hẳn làm và đến cổng công ty anh ngồi đợi từ sáng. Cả một ngày vật vờ ở quán nước nhưng tôi vẫn không thấy nản, quyết tâm tìm cho ra sự thật. Khi công ty anh tan tầm, mọi người ào ra khỏi cổng. Đông người nhưng tôi vẫn không thể nhìn nhầm chồng mình được. Vẫn con người ấy, vẫn chiếc xe ấy chỉ có điều người ngồi sau xe không phải là tôi-vợ anh mà lại là cô đồng nghiệp xinh đẹp, tôi đờ đẫn cả người.

ab11340.jpg
Chiếc xe phóng đi, tôi bám theo sau, nó dừng lại ở một nhà nghỉ họ dìu nhau bước vào. (Ảnh minh họa)

Chiếc xe phóng đi, tôi bám theo sau, nó dừng lại ở một nhà nghỉ họ dìu nhau bước vào. Tôi lấy điện thoại gọi cho anh:

- Anh đón con chưa?

- Anh đang cho con chơi ở công viên.

Không thể chịu đựng được sự dối trá đến trơ trẽn của chồng nữa liền lao đến trước mặt anh và tặng chồng một cái tát nảy đom đóm mắt.

- Anh đi chơi với con này chứ nào phải anh đưa con mình đi chơi. Anh nói mà không thấy ngượng sao? Anh làm chồng, làm bố mà lừa dối cả vợ con, để con ngồi lại một mình ở lớp đợi bố mà lương tâm không cắn rứt sao?

- Em, anh xin lỗi.

- Tôi không có lỗi cho anh xin đâu. Còn cô, cô đã thấy rõ bộ mặt của người đàn ông đã có vợ con mà cô đang cặp kè rồi chứ. Loại chồng như thế tôi chả thiết, cô thích thì tôi tặng luôn đấy.

Nói xong chị bỏ đi thẳng. Chị cũng chẳng cần phải đứng đấy đôi co với hai kẻ khốn nạn ấy làm gì cho mệt. Chị phải về đón con, con chị nó đang đợi. Từ giờ trở đi chị sẽ không để con phải ngồi lại một mình ở lớp thêm một ngày nào nữa. Không có chồng chị vẫn có thể lo tốt cho con được, chứ sống mà cứ phải lo đối phó với nhau, lo giữ chồng thì mệt lắm. Trong đầu chị đã hiện sẵn tờ đơn ly hôn.