News

6/recent/ticker-posts

Thế giới của những đường dây s e x tour đại gia và chân dài

Từ lâu nay, bí mật về những mánh khoé trong đường dây tổ chức sex tour cho chân dài – đại gia là một “vòng tròn khép kín” mà người ngoài không ai biết được. Chỉ người trong “giới” mới biết rằng, không phải chân dài nào muốn là cũng có thể gia nhập đường dây này. Để tú ông, tú bà đồng ý cho gia nhập những chuyến đi, cuộc thác loạn nhuốm màu tình – tiền, nhiều chân dài có nhan sắc đã phải trải qua những cuộc “kiểm tra” gắt gao do chính tú ông thẩm định...
Sau một thời gian thuyết phục, Luân “lợn” – một tú ông hết thời trong đường dây tổ chức những “bữa tiệc sung sướng” giữa chân dài và đại gia - đã đồng ý kể cho chúng tôi nghe về những bí mật trong quãng thời gian  Luân  làm “tú ông”  của đường dây tổ chức sex tour ở Hà Nội. Luân cho biết, danh xưng “tú ông” khiến nhiều người nghe có vẻ dè bỉu nhưng một thời gian dài, Luân đã làm giàu từ nghề này.

Không ít chân dài lấy vũ trường làm điểm xuất phát cho các cuộc ngã giá, “mây mưa”.

Tình cờ bước vào “nghề... tú ông”
Sau vài lần hẹn hò,  Luân  “lợn” hẹn gặp PV trong một quán cà phê gần Hồ Tây. Luân cho biết, trong 7 năm làm “nghề tú ông”, Luân  là một mắt xích quan trọng trong một công ty đào tạo người mẫu, anh đã từng tiếp xúc với khá nhiều chân dài, có nhiều cô gái đã chủ động tìm đến  Luân  và công ty để có tên trong danh sách đi du lịch cùng các đại gia.
Luân “lợn” tâm sự, quê anh ta ở Hải Dương, học hết lớp 10, Luân theo người anh họ đi bán vé số ở khu vực hồ Hoàn Kiếm. Bán hàng được vài năm, Luân bắt mối để vào làm bảo vệ cho một công ty tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu. Và, chính trong quãng thời gian này, Luân được “nâng tầm mắt” với những cuộc chơi xa hoa, những bữa rượu thịt ê hề và tận mắt chứng kiến người đẹp ngả ngớn bên các đại gia chân ngắn.
Luân tâm sự: “Con đường vào nghề của tôi cũng là một sự tình cờ. Nhưng có vào mới biết được rằng, nghề nào cũng có đặc thù riêng và luật ngầm mà không phải ai cũng biết. Công ty cũ của tôi mang tiếng là đào tạo người mẫu nhưng thực chất chính là nơi tuyển các chân dài để “cặp” với các đại gia. Vào làm bảo vệ trong công ty được 2 năm thì tôi được “nâng hạng” lên làm bảo kê cho các cô chân dài, người mẫu và bắt mối cho các sex tour. Trong thế giới kinh doanh chân dài, có cả những cú lừa ngoạn mục kiểu đánh lận con đen vẫn diễn ra liên tục. Khách hàng đại gia nhiều khi nhận ra kiều nữ mình từng phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng, thậm chí là bạc tỉ để thuê mướn chỉ là “hàng thừa” của các cuộc du hý khác thì cũng phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì trò chơi đã kết thúc. Những má mì, tú ông “uy tín” vẫn chẳng ngại tung hoả mù về giai nhân cho các đối tác với đủ chiêu trò để nâng giá cả người đẹp, hòng thu hút chân dài vào với công ty mình nhiều hơn...”.
Luân “lợn” bật mí, trong quãng thời gian làm tú ông, hắn đã biết đủ mọi “ngón nghề” để giữ chân các mối đại gia cho công ty mình. Các đại gia tổ chức các chuyến du lịch thì thường mang theo bạn đồng hành và không thể thiếu “gà xách tay”, nhưng để các đại gia tự tìm kiếm “mối” cho 3,4 người đàn ông thì khó, vì thế mà công ty người mẫu trá hình của Luân “lợn” có đất sống. Luân “lợn” cho biết, tuy đã nghỉ ở công ty đào tạo người mẫu M. nhưng ta vẫn được bạn bè trong giới gọi đi nhậu. Nghỉ làm tú ông, Luân đang mở hai quán karaoke để kinh doanh nhưng những “góc tối” trong đường dây sex tour thì Luân vẫn nắm rõ hơn.
Luân chia sẻ, để biết ai là tú ông chính hiệu không khó, vì Hà Nội quá nhỏ. Tuy là địa bàn với nhiều quán bar, vũ trường, nhà hàng sang trọng nhưng tin đồn về công việc này ở Hà Nội luôn dễ dàng bị rò rỉ bởi chính người trong cuộc, thậm chí là “quân” của ê-kíp này không ngại ngần nói xấu, bỏ nhỏ giá thấp hòng hạ uy tín, chất lượng  “hàng” của các đầu mối cung cấp khác. Luân cũng nhận định rằng, tú ông phải là người có thâm niên trong nghề, đủ khôn ngoan lẫn ranh mãnh để qua mặt cơ quan chức năng. Thế nhưng, nhiều người vẫn bị “tai nạn nghề nghiệp”. Và, Luân phải nhanh chóng đổi nghề cũng là việc tránh bị vướng vào vòng lao lý.
Thế giới của những đường dây sex tour đại gia và chân dài - Ảnh 2

Luân “lợn” đang nói chuyện với PV 

Những quy tắc chỉ người trong nghề mới biết...
Trong lúc mải chuyện, Luân “lợn”  kể cho chúng tôi nghe về một tú ông tên Lê Viết K. ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. K. được giới kinh doanh bar, nhà hàng để mắt đến vì tay này luôn có nhiều mối quan hệ rộng với khách hàng và có một đội ngũ chân dài, PG đông đảo. K. là dân gay (có thể quan hệ tình dục với cả nam và nữ) nên có tài ăn nói, lúc cần “nam tính”, gã cũng thể hiện bạo lực ra trò; khi cần “nữ tính” để dạy bảo PG, chân dài, K. cũng thừa ngón nghề chửi. Đặc biệt, K. được người trong giới ấn tượng ở khả năng nhớ sở thích, gu chọn “đào” của từng khách hàng riêng biệt. Luân kể: ““Luật” của tú ông Lê Viết K. là chỉ tuyển “đào” từ 1m7 trở lên, nếu thấp hơn tiêu chí này sẽ bị loại. K. chỉ tuyển đào để đi di lịch đường xa với các đại gia nên cần “đào” vừa xinh lại có sức khoẻ, vì thế, những chân dài nào muốn lọt vào danh sách của K. đều phải “qua tay” K.. Nếu không thì sẽ khó mà đi các chuyến du lịch với những người đàn ông có tiền...”.
Trong thế giới ngầm của những chân dài, đại gia và tú ông có một quy tắc bất di bất dịch, đó là các người đẹp chỉ được làm việc cho một công ty, không được “ăn hai mang”. Bởi các chuyến du lịch thường được xen kẽ và thường diễn ra cuối tuần nên có một vài chân dài đã “thâm canh” vào một số ngày lẻ trong tuần cho công ty người mẫu, tổ chức sự kiện khác, nhưng nếu bị tú ông phát hiện ra là mất mối làm ăn. Luân bảo: “Chân dài do công ty giới thiệu bao giờ giá cũng cao hơn so với người đẹp tự tìm “đối tác”, vì thế nếu đi du lịch theo tour với đại gia thì giá cao hơn rất nhiều...”. Ngoài việc “điều” chân dài đi theo đại gia từ các công ty đào tạo người mẫu, thì nhiều người đẹp cũng được lựa chọn từ các bar, quán karaoke không phải ít.
Những  trùm tú ông ở Hà Nội còn có công nghệ “thổi” giá cho các chân dài rất đặc biệt, đó là đăng ký cho “gà” đi thi các cuộc thi người đẹp, hoa khôi. Và khi có giải, dù là giải phụ thì cứ thế mà hét giá trên trời khi cử “gà” đi hầu rượu đại gia. Theo Luân, mỗi năm ở Việt Nam có đến hàng chục các cuộc thi người đẹp địa phương, vùng miền hoặc ngành nghề nên việc đăng ký cho chân dài đi thi  không khó và chỉ cần có danh sách trong vòng chung kết là các người đẹp có thể tự tin xưng danh là hoa khôi, người mẫu, hoa hậu... Và, các đại gia cũng chỉ cần cái danh đó để các người đẹp đi theo mình trong các cuộc ký kết, du lịch từ vài ngày đến hàng tháng.
Lê Thuý V. – một chân dài dưới trướng của Luân “lợn” cho biết: “Năm năm trước em cũng ôm mộng để trở thành người mẫu, vì thế đã đầu quân vào công ty M. để mong ước mơ trở thành hiện thực. Nhờ tham gia một cuộc thi ảnh mà em có danh xưng là “hoa khôi ảnh”, từ đó được đi theo các “sếp” trong các cuộc du hý. Nhưng giờ thì thôi rồi, em về nhà mở shop bán quần áo xách tay từ Mỹ về và có cuộc sống rất ổn. Thật ra, mỗi người có một cách sống. Chính Luân “lợn” đã khuyên em từ bỏ việc trở thành “gà cắp nách” cho các đại gia để tự lập cho cuộc sống của bản thân. Hiện tại, em vất vả hơn trước nhưng thanh thản và tự thấy có tương lai...”.
Bị “bà cả” đánh ghen là chuyện thường tình…
Luân “lợn” chia sẻ, trong 5 năm làm nghề tú ông, anh đã gặp nhiều cô gái vì có cuộc sống quá khó khăn nên đã chấp nhận đi theo các đại gia trong các chuyến du lịch. Và, chuyện họ bị “bà cả” đánh ghen là thường tình. Chân dài sau chuyến du lịch được công ty sắp xếp đã tự “bám” lấy đại gia, không cần qua công ty người mẫu. Sau đó, chân dài bị “đá” muốn quay lại nghề người mẫu cũng rất khó vì địa bàn Hà Nội rất bé, các công ty khác cũng không dám “qua mặt” công ty M. để nhận lại…
* Tên nhân vật  tú ông Luân “lợn” đã được thay đổi
Kỳ 2: Bàng hoàng với giá khủng theo giờ của chân dài đăng trên báo ĐS&PL Chủ nhật số 35 ra ngày 15/8
Lạc Thành