News

6/recent/ticker-posts

Tôi đã có vợ rồi, vợ tôi còn đẹp hơn cô vậy nên cô đừng hòng quyến rũ tôi

Trong men say chếnh choáng, anh gạt tay cô gái quyến rũ ấy ra và nói: “Tôi đã có vợ rồi, vợ tôi còn đẹp hơn cô. Vậy nên cô đừng hòng có ý định quyến rũ tôi”.

Nếu như chưa lấy chồng em sẵn sàng cho anh cái "ngàn vàng"
Chị thua em một điều, đó là chị đã mất đời con gái
Phát hoảng vì mẹ chồng đòi “khám” trinh tiết của con dâu mới

Giờ cả cơ quan đều thấy buồn cười về câu nói của anh hôm đó, nhưng không phải nụ cười mỉa mai mà là sự ngưỡng mộ. Anh Đại là trưởng phòng của một công ty truyền thông. Anh ít nói khá nghiêm nghị và là một trưởng phòng giỏi.



Anh ấy rất kín tiếng về chuyện gia đình, cũng ít khi mời mọi người về nhà chơi. Nếu liên hoan hay sinh nhật thì đều mời ra quán nhậu rồi sau đó đi hát. Lúc chơi anh cũng chơi khá nhiệt tình và chi rất thoáng.


Mọi người ở văn phòng cứ trêu nhau rằng: “Liệu người như anh Đại có bao giờ bồ bịch không nhỉ”. Người thì bảo không, người thì bảo: “Biết đâu được vì anh ấy cũng là đàn ông mà”, nói xong mọi người cười ầm lên. Anh ấy thực sự là một người đàn ông lý tưởng, đẹp trai, giỏi giang và luôn về nhà đúng giờ.

Nhiều hôm mấy anh trong cơ quan còn trêu: “Chắc sếp phải sợ vợ lắm vì cho dù đi nhậu anh cũng luôn về trước 11 giờ, ít khi anh đi về muộn hơn”. Nghe bảo vợ anh cũng rất giỏi, rất hay đi công tác nước ngoài.
Một hôm cơ quan tổ chức tiệc, hôm đó mọi người cố chuốc anh say rồi cho một cô gái ở quán rượu tiếp cận anh. Mọi người nháy mắt với nhau bày trò, nhưng dĩ nhiên họ sẽ không để mọi chuyện đi quá xa. Một cô gái trẻ tiếp rượu anh nhiệt tình, vài lần bị anh đuổi đi nhưng cô ấy vẫn kiên trì nói lời ngon ngọt nhưng không ăn thua. Mọi người nháy mắt cho mấy cô tiếp rượu ra ngoài. Hôm đó công ty tổ chức tiệc khá to vì vừa trúng một hợp đồng lớn.

Khi sếp gục lên ghế, cô gái kia đến đỡ anh dậy. Anh đưa tay gạt ra: “Cô tránh ra”, nói xong anh lại nằm mềm xuống. Lúc đó mọi người cũng say gần hết, mấy chị em đã về gần hết chỉ còn mấy anh con trai ở lại. Người thì hát, người thì ngủ gật, bỗng giật mình vì câu nói của sếp: “Cô tránh ra, tôi đã có vợ rồi, vợ tôi còn đẹp hơn cô vậy nên cô đừng hòng quyến rũ tôi”.

Mấy anh nhân viên cười ầm lên, lúc đó một anh thấy máy sếp có cuộc gọi của vợ nên nghe máy và cho chị ấy địa chỉ. Vợ anh vừa về đến Hà Nội nên qua đón anh luôn. Lúc này mấy anh kia cũng đã tỉnh rượu, đỡ anh Đại xuống cổng của quán hát và chờ vợ sếp đến.

co-dung-quyen-ru-toi-blogtamsuvn

Mọi người thực sự ngỡ ngàng vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ tầm 30 tuổi đó. Sau hôm đó họ bàn tán với nhau rằng: “ Đúng là vợ sếp đẹp thật”. Nhiều chị em thì thấy ghen tỵ với vợ sếp vô cùng, khi đưa xếp lên xe, mọi người có kể lại câu chuyện sếp say rượu vừa nãy cho vợ sếp nghe, chị ấy chỉ cười và cảm ơn mọi người.

Giờ đến cơ quan sếp cứ ngượng với mọi người và đùa rằng: “Khi say người ta thường nói thật mà, lần sau tôi hứa không uống nhiều nữa”, cả cơ quan vỗ tay ầm lên.