News

6/recent/ticker-posts

Trái tim tôi loạn nhịp khi được đồng nghiệp quan tâm

Trong khi chồng chẳng quan tâm gì đến tôi thì người đồng nghiệp lại làm cho tôi có cảm giác mình được yêu thương, che chở. Ở bên anh bạn đồng nghiệp trái tim tôi luôn đập loạn nhịp vì anh.

Đi du lịch cùng chồng, vợ tôi vẫn lén lên giường với trai
Ngoại tình nốt tuần này nữa, chồng em sắp về rồi!
Chỉ vì cái tội… không làm chồng “thỏa mãn”

Tôi là một phụ nữ đã ngoài 30 tuổi, đã chồng và 2 đứa con một trai một gái. Đáng lẽ, tôi sẽ cảm hạnh phúc vì có đủ cả con trai và gái, hai vợ chồng có công việc và nhà cửa ổn định. Thì tôi lại cảm thấy buồn, cảm thấy tâm hồn mình chông chênh, mệt mỏi.

Tất cả cũng bởi chồng tôi là một người đàn ông vô tâm, lúc nào anh cũng chỉ chú ý đến công việc, anh thường xuyên đi công tác xa nhà và chẳng quan tâm gì đến mẹ con tôi. Tất cả những ngày lễ, ngày kỷ niệm của tôi và các con anh đều không hề nhớ. Hoặc anh có nhớ hay không thì tôi không biết nhưng cũng không có một lời chúc, một gói quà nào dành cho mẹ con tôi, cả cuộc điện thoại, hay một tin nhắn cũng không hề có. Tôi đã nhiều lần nhắc chồng, anh lại cuống cuồng xin lỗi do bận nhiều việc, lần sau anh sẽ nhớ, nhưng lần sau, rồi lần sau nữa tất cả vẫn lại đâu vào đó. Tôi có cảm giác anh chẳng còn yêu tôi nữa.


Tôi cũng đã quen và chẳng buồn trách móc chồng, ngày sinh nhật của tôi, của các con, ngày lễ, anh vẫn đi công tác. Tôi một mình ở nhà tự ru mình, ru con, tự an ủi mình bằng những ý nghĩ anh mải kiếm tiền lo cho mẹ con tôi.


Sẽ là như vậy, sẽ chẳng có chuyện gì nếu như người đồng nghiệp nam cùng phòng của tôi hơn tôi 2 tuổi không quan tâm đến tôi. Ngày sinh nhật của tôi, sáng mở mắt đã nhận được tin nhắn chúc mừng với những lời lẽ rất hóm hỉnh, buổi trưa anh mời tôi đi ăn và tặng một lọ nước hoa mà tôi rất thích. Tất cả những ngày lễ, anh đều nhớ để chúc mừng và đều có quà cho tôi. Trong khi chồng tôi thì chẳng bao giờ nhớ đến những điều đó.

Người đồng nghiệp làm tôi có cảm giác mình được quan tâm, được tôn trọng, yêu thương và chia sẻ rất nhiều. Anh làm cho tôi có cảm giác mình còn có giá trị trên cuộc đời này

Tôi chưa bao giờ có ý định phản bội chồng, nhưng chính sự thiếu quan tâm của chồng làm tôi cảm thấy chán nản, tôi cảm thấy mình không được yêu thương, tôn trọng. Còn người đồng nghiệp làm cho tôi có cảm giác ngược lại, tôi thấy trái tim mình loạn nhịp mỗi khi đối diện với anh. Tôi lo sợ, đến một ngày sẽ không thể giữ nổi mình trước sự quan tâm của người đàn ông kia. Tôi phải làm gì bây giờ?


Theo Đất Việt