News

6/recent/ticker-posts

Vợ cứ giận chồng thì chồng phải đi tìm chân dài “tâm sự” cho vui chứ

“Ừ. Thì anh đi hẹn hò, tìm cô nào chân dài, xinh tươi ngồi “tâm sự” cho vui vẻ một chút. Chứ ở nhà vợ cứ giận anh, chẳng nói nửa lời anh buồn quá. Đổi gió tý vợ à”.

Choáng váng đêm tân hôn người yêu cũ gửi thư đến khủng bố
Ngoại tình một lần cũng là ngoại tình cô biết không?
Trước khi đi làm về chồng vẫn tạt qua tranh thủ “làm tý” với tình nhân

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được gần 3 năm nay. Vợ chồng bằng tuổi nên mọi người hay nói chúng tôi như trẻ con, suốt ngày giận dỗi nhau rồi lại tươi cười. Kể cũng đúng, chả có hôm nao là hai vợ chồng tôi không giận dỗi nhau mấy chuyện linh tinh xong tối đến lại thôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Được cái vợ tôi có tính hay dỗi hờn vô cớ nên nhà chẳng mấy khi vắng tiếng cười nói.

Ngày nào vợ cũng giận dỗi và tôi luôn là người đi dỗ dành, nhận phần sai về mình. Lâu dần cũng thành thói quen nên chả mấy khi vợ chồng sống trong hòa bình.Tôi nhớ dạo gần đây cô ấy không biết học đâu được tính ghen tuông, đa nghi linh tinh về nhà là hành xác tôi suốt. Ngày nào vợ cũng tra hỏi đủ kiểu xem hôm nay tôi đi đâu, làm gì với ai…


Ngày nào vợ chồng tôi cũng phải tranh luận, cãi vã một tý mới thôi (ảnh minh họa)

Tôi thấy mệt và bực vì vợ không chịu tin tưởng chồng cứ thấy mấy chị em ở công ty kháo nhau chuyện ông này bà kia ngoại tình là về “chấn chỉnh” lại ngay chồng mình. Vài lần đầu tôi chiều vợ nên vợ tra khảo gì tôi trả lời ấy. Nhưng mấy hôm nay công ty có chút rắc rối về nhà vợ lại “hành” đủ thứ, nên tôi mặc kệ với những câu hỏi kiểu ghen tuông vớ vẩn của vợ.

Cô ấy tức điên lên, nói tôi đủ kiểu rồi giận tôi ra mặt chẳng nói gì. Mấy hôm sau không khí gia đình vẫn căng thẳng, vợ vẫn giận tôi nhưng tôi vẫn không chịu xin lỗi, dỗ dành cô ấy. Tối hôm sau, khi bữa cơm kết thúc tôi lên phòng thay quần áo đẹp đẽ, xịt thêm tý nước hoa cho vợ ghen hơn (tôi cố ý chọc tức cô ấy) xuống nhà, vợ vẫn ngồi phòng khách. Cô ấy nhìn thấy tôi, bỗng nhiên đứng bật dậy vừa nói vừa quát:

– Anh đi đâu thế mà lại ăn mặc đẹp thế kia, hay lại hẹn hò với đứa nào.

– Ừ. Thì anh đi hẹn hò, tìm cô nào chân dài, xinh tươi ngồi “tâm sự” cho vui vẻ một chút. Chứ ở nhà vợ cứ giận anh, chẳng nói nửa lời anh buồn quá. Đổi gió tý vợ à.

-Anh dám???

– Thì tại vợ như thế, anh mới dám chứ?

– Thế giờ anh muốn như thế nào. Anh mà bước chân ra khỏi nhà là chết với tôi.

– Anh đơn giản lắm. Chỉ cần vợ hết giận anh, bỏ cái kiểu đề phòng chồng giống mấy chị em ở công ty đi và lên phòng thay đồ, trang điểm rồi đi với chồng, là anh không tìm cô nào tâm sự nữa.

– Anh nói thật chứ?

– Anh đùa vợ làm gì, vợ không thay đồ nhanh là anh đi tìm cô nào thật đấy.

vo-cu-gian-chong-thi-chong-phai-di-tim-co-nao-tam-su-chut-blogtamsuvn
Em cứ vui vẻ, xinh đẹp như thế này có phải anh luôn muốn tâm sự với em không (ảnh minh họa)

Nghe vậy, vợ tôi vội vàng chạy lên phòng thay đồ. 15 phút sau vợ xuống với chiếc đầm vàng bó sát, khoe lưng trần với đôi dép cao và khuôn mặt đã trang điểm cẩn thận lại với nụ cười trên môi. Làm tôi thấy khác lạ với vợ 15 phút trước. Vợ vừa ngại ngùng vừa nói kiểu thách thức tôi.

– Anh nhìn vợ thế này đã đủ xinh tươi, chân dài miên man, quyến rũ ngồi tâm sự với anh được chưa?

Tôi nhìn vợ một lượt gật gù.

– Vợ anh có khác đẹp như hot girl thế này thì anh tâm sự với vợ cả đêm cũng được. Vợ cứ vui vẻ như thế này có phải xinh không, anh có ngu gì mà lại bỏ cô vợ xinh đẹp, bé bỏng của mình để đi theo người khác làm gì.

Tôi đèo cô ấy đến hồ Tây hóng gió và ngồi tâm sự. Ngồi sau xe cô ấy ôm tôi thật chặt và thủ thỉ “Chồng ơi. Em xin lỗi, từ giờ em sẽ không ghen tuông vô cớ làm chồng bực nữa, để người khác có cơ hội ở bên chồng em tâm sự” Tôi mỉm cười, vui vì cô ấy biết dừng đúng lúc. Chỉ cần vài chiêu đe dọa vợ của tôi là cô ấy không dám làm căng nữa.