News

6/recent/ticker-posts

Vợ ơi! Cứu anh với, có cô nào cứ đến nhận là bồ của anh kia kìa

“Cái gì? Anh dám qua mặt tôi đi cặp bồ, lại còn để con bồ của anh mang người đến dọa à. Được rồi. Tôi sẽ ra xem mặt mũi ngang dọc con bồ anh thế nào, rồi xử lý cả anh và cô ta”.

Ngoại tình với vợ của bạn thân tôi mất cả chì lẫn chài
“Tôi mà là chồng cô ta, tôi cũng đi ngoại tình”
Bạn gái thú nhận từng quan hệ với nhiều đàn ông

Từ trước đến nay Hoàng vốn nổi tiếng là ông chồng sợ vợ. Vợ nói gì thì anh ta cũng răm rắp nghe theo, chẳng bao giờ dám ý kiến ý cò gì. Hễ cứ đến ngày phát lương là kiểu gì tan giờ làm anh ta cũng phi xe vội về nhà đưa tiền cho vợ không thiếu một đồng. Nhiều khi hết tiền anh ta lại ngửa tay xin vợ vài đồng đổ xăng, chứ không dám bòn rút gì thêm. Được cái cô vợ cũng cứng, mọi chuyện trong nhà đều do một tay cô lo. Chứ trông đợi vào ông chồng chỉ biết làm mà không biết tính toán, thì có lẽ gia đình anh chị không được khá giả như ngày hôm nay.

Biết chồng tính tình là thế, nên cô vợ chẳng bao giờ phải lo chồng có đi với cô này cô kia không. Dù rằng nhìn bên ngoài anh chồng cũng điển trai không kém. Chỉ mỗi tội sợ vợ là không ai bằng. Cứ hễ công ty có dịp liên hoan gì, hay bạn bè rủ đi nhậu nhẹt là anh ta vội vàng gọi điện về nhà xin phép vợ trước mới dám đi. Nên biệt danh mọi người đặt cho anh là “chúa sợ vợ” thì chẳng có gì phải bàn cãi.


Tưởng anh khờ khờ, sợ vợ thế mà gan to ra phết nhỉ (ảnh minh họa)

Ấy thế vậy mà chả hiểu sao hôm cuối tuần vợ chồng anh ở nhà chuẩn bị bữa cơm chiều. Vợ sai anh ra chợ mua hộ cô chai nước mắm. Thế nào anh ta đi được một lúc rồi hớt ha hớt hải chạy vội về đến cổng la ầm ĩ lên:

– Vợ ơi! Cứu anh với, cứu anh với…..

Cô vợ anh ở trong bếp, nghe chồng la thất thanh vội vàng chạy ra tưởng chồng làm sao. Rốt cuộc anh chồng chầm lấy vợ, tay cầm chai nước mắm thở không ra hơi.

– Anh làm sao thế? Ai đánh anh à.

– Không. Nhưng kinh khủng hơn cả đánh nhau vợ à.

– Thế là chuyện gì, khiến anh sợ hãi vậy?

– Chuyện này ghê lắm vợ à. Vợ nghe xong đừng la anh nhé.

– Được rồi. Anh nói luôn đi, mất thời gian quá.

– Vừa nãy, anh đi mua chai mắm cho vợ về. Có mấy tay chặn anh lại, bảo anh nếu không bỏ vợ để theo cô nào ấy. Họ cho nhà mình biết tay vợ ạ. Anh sợ quá.

– Cái gì? Anh dám qua mặt tôi đi cặp bồ, lại còn để con bồ anh mang người đến dọa à. Được rồi. Tôi sẽ ra xem mặt mũi ngang dọc con bồ anh thế nào, rồi xử lý cả anh và cô ta. Thích cắm sừng tôi à. Tưởng anh khờ khờ, sợ vợ thế mà gan to ra phết nhỉ. Quả này thì anh biết tay tôi – Cô vợ nóng giận, đẩy ông chồng ngã dúi xuống đất.

– Không phải vợ à. Anh có dám làm gì sau lưng em….

– Đừng có nói nhiều. Anh còn không mau đứng dậy, đưa tôi ra xem con bồ của anh như thế nào à. Tưởng con này sợ à.

– Lúc vừa nãy anh không gặp cô ấy, anh chỉ gặp mấy người cô ấy sai đến thôi. Nhưng hình như họ bảo lát cô gì đó cũng đến sao đấy vợ à.

– Nói nhiều quá. Còn không mau đi.

Cô vợ hùng hùng hổ hổ, xắn tay áo bước ra khỏi cổng. Còn anh chồng thì sợ hãi, núp sau vợ đi theo.

vo-oi-cuu-anh-voi-co-co-nao-den-nhan-la-bo-anh-nay-vo-blogatmsuvn
Chúng mày định đến cướp chồng bà, lại còn bắt chồng bà ly hôn bà cơ à? (ảnh minh họa)

Đến đầu gõ, đám người đó vẫn đứng ở đấy. Vừa lúc đó có một cô gái nhìn sành điệu, thân hình bốc lửa, dân chơi vừa bước xuống xe oto. Anh chồng sợ hãi bảo vợ, chính là đám người lúc nãy dọa anh, còn cô gái kia là người nhận là tình nhân của anh thì phải. Máu ghen trong người cô vợ bỗng sôi sục lên hẳn, cô hất hàm nói với đám người cùng cô gái kia.

– Chúng mày định đến cướp chồng bà, lại còn bắt chồng bà ly hôn bà cơ à?

Người phụ nữ sành điệu kia nhìn cô vợ anh từ đầu đến chân, nhếch mép cười.

– Tưởng vợ anh Hoàng thế nào, hóa ra cũng chỉ tầm thường thế này thôi à. Phí công tôi đến đây.
– Cô…cô…là gì mà dám xúc phạm tôi?

– Tôi là tình nhân của chồng cô và sau ít bữa nữa tôi sẽ thay thế vị trí của cô thôi. Chuyện bình thường, có gì đâu mà chị phải nổi nóng thế.

– Anh ra đây mà xem, con bồ anh nó sỉ nhục vợ anh đấy. Đẹp mặt chưa, chồng với chả con.
Nghe thấy vậy, cô gái kia bỗng giật mình.

– Chị nói gì. Chồng chị là anh này á???

– Thế không chồng tôi, thì chồng cô à.

Cô gái đó quay sang nói với đám người đi cùng. Tao bảo chúng mày tìm nhà anh Hoàng ở xóm X cơ mà. Chúng mày tìm nhầm người rồi. Đây không phải anh Hoàng, nghĩ gì khi tao yêu tên cù lần này.
– Dạ vâng. Anh này tên Hoàng, ở xóm X ạ. Bọn em đã điều tra kỹ rồi.

– Tôi tên là Hoàng và ở cái xóm này, nhưng xóm này đâu chỉ riêng mình tôi tên Hoàng. Còn ông Hoàng hói ở ngõ trên kia kìa, chắc là mấy người tìm nhầm rồi. Buồn cười ghê – Lúc này anh chồng mới lên tiếng.

Mọi chuyện vỡ lẽ, thì ra là cô ả kia đến đánh ghen nhầm. Mọi người chẳng ai nói với nhau câu nào, cứ thế đường ai người đấy về. Về đến nhà anh chồng lại còn hớn hở bảo vợ.
– Tưởng gì, hóa ra là đánh ghen nhầm. Lần sau mình phải cải tên khác cho nó độc, đỡ trùng với ai vợ nhỉ?

– Anh lại thích thế nữa hả. Coi chừng đó. Lần này là nhầm chứ có thật thì anh sống hồn với tôi.