News

6/recent/ticker-posts

10 sự thật choáng váng về "của quý" của đàn ông

“Của quý” đàn ông sẽ bị giảm kích cỡ nếu hút thuốc lá và việc xuất tinh thực tế được xuất phát từ tủy sống.
Dương vật của đàn ông có chức năng quan trọng về sinh dục, sinh sản và nó cũng chứa đựng nhiều bí mật thú vị. Trong số những điều này bao gồm cả những điều nên tránh nếu phái mạnh muốn có dương vật khỏe mạnh. 
1. Hút thuốc có thể rút ngắn dương vật của bạn đi tới 1 cm. Hút thuốc lá khiến các mạch máu bị tổn hại và làm cho lưu lượng máu bị ức chế, tác động tới elastin vốn có tác dụng giúp các mô đàn hồi dễ dàng. Do đó, khả năng cương cứng của dương vật cũng bị ảnh hưởng.
2. Các bác sĩ có thể phát triển da cho bệnh nhân bỏng bằng cách sử dụng da bao quy đầu của trẻ sơ sinh đã cắt bao quy đầu. Một bao quy đầu có thể sản sinh 23.000 m2 da.
3. Tuyến tiền liệt tuyến có thể ảnh hưởng tới cả việc rối loạn chức năng cương dương và việc xuất tinh sớm. Nếu đàn ông gặp phải một trong 2 vấn đề này, bác sĩ có thể sẽ kiểm tra tuyến tiền liệt của bạn trước tiên.
4. Cực khoái ở nam trung bình kéo dài 6 giây. Ở phụ nữ kéo dài được 23 giây. Có nghĩa, đàn ông sẽ phải “lên đỉnh” 4 lần mới bằng được các chị em.
5. Có 2 loại dương vật. Một loại mở rộng và kéo dài khi cương cứng. Loại kia luôn trông to hơn, nhưng không trở nên lớn hơn nhiều sau khi đạt được sự cương cứng.
6. Dương vật được nhiều người phụ nữ đón nhận nhất có thể là của Vua Fatefehi của Tonga, người được cho đã quan hệ với 37.800 phụ nữ từ năm 1770 tới 1784, tương đương với 7 phụ nữ mỗi ngày.

7. Não không liên quan tới việc xuất tinh. Quá trình này xuất phát từ tủy sống.
8. Kích thước cũng có vai trò nhất định. Các nhà nghiên cứu Đại học New York cho rằng dương vật càng dài thì khả năng xuất tinh càng tốt.
9. Nguyên nhân phổ biến nhất của việc bị gãy dương vật là thủ dâm quá mạnh. Lòng tham luôn dễ gây ra các rủi ro.
10. Theo các nhà nghiên cứu Đức, mỗi "cuộc yêu" trung bình kéo dài 2 phút, 50 giây, nhưng phụ nữ cần kéo dài 5 phút, 30 giây để đạt được cực khoái. Con số này cho thấy, đàn ông đã phải rất nỗ lực vì các chị em.
Theo báo Gia đình & Pháp luật