News

6/recent/ticker-posts

Chỉ vì ghen tuông vô lối, tôi đã cướp “đời con gái” của người tôi không yêu

Cảm giác tràn ngập trong tôi lúc này chỉ là sự ăn năn, ân hận cùng day dứt vì đã phạm sai lầm tày trời. Tôi biết mình sẽ chẳng thể nào trả được món nợ quá lớn này dù có làm gì đi chăng nữa.

Cả đêm tôi bất lực để nước mắt rơi trước cửa phòng vợ
Vợ đau đớn sinh con trong bệnh viện còn chồng bận đi du lịch với người tình
Người yêu kiên quyết không cưới nên tôi đành phải “úp sọt”


Tôi và Duyên yêu nhau đến nay đã gần 5 năm. Chúng tôi xác định sẽ kết hôn và đang chờ đến lúc kinh tế ổn định sẽ tổ chức đám cưới. Duyên là mối tình đầu của tôi, chưa bao giờ tôi có suy nghĩ về một người con gái nào khác. Tính tôi vốn nóng nảy lại hấp tấp, vội vàng nên hay ghen tuông. Tôi cũng biết khuyết điểm này của mình nhưng thực sự vì tôi rất yêu Duyên nên không thể không ghen được.

Trái ngược với tôi, Duyên là cô gái cởi mở, thích giao tiếp với nhiều người. Tính em rất hướng ngoại, như thể bù trừ cho người hướng nội như tôi. Duyên có rất nhiều bạn, nhất là từ ngày em đi làm cho một công ty truyền thông thì các mối quan hệ bên ngoài của em càng nhiều hơn. Tính em phóng khoáng nên đồng nghiệp nam khá quý mến em. Tôi biết được điều này khi sinh nhật em được tặng nhiều quà đến nỗi phải mua thùng xốp để đựng mang về nhà.

Trái ngược với tôi, Duyên là cô gái cởi mở, thích giao tiếp với nhiều người. Tính em rất hướng ngoại như thể để bù trừ cho tôi (ảnh minh họa)

Tôi biết Duyên một lòng một dạ yêu tôi nhưng tôi luôn lo lắng đến lúc nào đó em sẽ bị ai đó cướp mất. Nỗi lo lắng này cứ ám ảnh tôi triền mien cho đến ngày tôi phạm sai lầm đó.

Hôm ấy là tiệc liên hoan của công ty em, vốn dĩ em muốn đi với tôi nhưng tôi có việc bận đột xuất nên không tham dự được. Cuối cùng, việc kia lại xong trước dự định nên tôi vẫn đến bữa tiệc để khiến em bất ngờ.

Hội người đông người hơn tôi tưởng tượng. Tôi sững người khi thấy em đang đứng cười nói vui vẻ với bao người đàn ông xung quanh. Em mặc bộ váy đen bó sát lấy cơ thể khoe nước da trắng muốt và đôi chân dài miên man của mình. Khỏi cần nói cũng biết ánh nhìn của những gã đàn ông quanh em nhìn em khao khát đến thế nào. Tôi nổi giận, bước ra phía đó rồi nắm lấy tay em kéo đi. Em bất ngờ không kịp phản ứng, ly rượu trên tay rơi xuống đất vỡ tan. Mọi ánh mắt đều chú mục về phía chúng tôi. Tôi thấy em nhìn tôi cau mày đầy thất vọng, xung quanh thì đang nhìn tôi chế giễu.

Tôi mặc kệ em, lao ra ngoài lấy xe rồi phóng đi. Tôi uống rượu đến say mèm rồi tìm đến nhà Nhung.

ghen-tuong-blogtamsuvn-1
Vì tôi mà em đánh mất hạnh phúc và tương lai của mình (ảnh minh họa)

Nhung là đồng nghiệp thân thiết 3 năm nay của tôi. Em rất thích tôi và đã từng ngỏ lời nhưng tôi từ chối. Giờ chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp, Nhung sắp sửa lấy chồng. Có lẽ khi ấy vì giận dữ, xấu hổ lại cô đơn nên tôi tìm đến Nhung trong vô thức.

Nhìn Nhung tất tả đun nước pha trà gừng cho tôi uống đỡ đau đầu, bất giác tôi thấy cảm động. Thế rồi không làm chủ được bản thân mình, tôi ôm chầm lấy Nhung, kéo em lên giường rồi chuyện đó xảy ra.

Khuôn mặt sợ hãi của Nhung sau khi xong việc khiến tôi day dứt. Khi ngồi dậy mặc lại quần áo, tôi ngẩn người vì thấy vệt máu đỏ hồng trên ga trải giường. Tôi đã cướp mất “đời con gái” của Nhung ư?

Nhung đề nghị tôi quên hết chuyện đêm qua đi, xem như chưa có gì xảy ra cả. Tôi đi về nhà trong ngơ ngẩn, tôi vừa phản bội lại Duyên, vừa gây chuyện tày trời với Nhung. Tôi phải làm sao đây? Về tới nhà thấy Duyên đang đứng chờ tôi trước cổng, tôi xấu hổ đến mức không thể nhìn thẳng vào mắt em.

3 tuần sau, tôi bàng hoàng nghe tin Nhung bị chồng chưa cưới hủy hôn vì không còn trinh trắng. Tôi vội vàng lao đến nhà Nhung tìm gặp nhưng Nhung không còn ở đó nữa, chủ nhà bảo tôi em đã dọn đồ về quê ngay trong đêm qua. Tôi gọi đến hang chục cuộc điện thoại cho Nhung nhưng không sao tìm được. Nỗi ân hận trong tôi quá lớn. Vì tôi mà em đánh mất hạnh phúc và tương lai của mình. Tôi phải làm sao để chuộc lại lỗi lầm này?