News

6/recent/ticker-posts

Chồng đổ tội anh đi gái vì tôi xấu xí “không thể ngửi được” sau sinh

Tôi đau, đau lắm. Tôi chỉ muốn đến nhà nghỉ ấy mắng nhiếc các cô gái ở đấy. Nhưng tôi lại đi đánh ghen với gái làng chơi hay sao? Họ đâu chỉ có qua lại với một mình chồng tôi. Là tại anh hay tại tôi mới dẫn đến cơ sự này

Chồng đòi cắn tím… ngực để yên tâm công tác
Chết điếng thấy quần đùi của chồng “vắt vẻo” trên dây phơi nhà hàng xóm
Vợ chồng "yêu" ở toilet để tránh con

Lấy chồng 5 năm nay, tôi luôn được sống trong mái ấm hạnh phúc của chồng con mang lại. Chưa một lần tôi và anh cãi vã nhau, tôi rất vui vì chồng yêu và nín nhịn cái tính nóng nảy của tôi. Ngày nào anh cũng tranh thủ về sớm đón con, giúp tôi lo việc cơm nước ở nhà. Dù ở cơ quan có mệt nhọc vất vả là mấy, chỉ cần về nhà nhìn thấy bố con anh là mọi mệt mỏi trong tôi tan biến hết.

Những ngày tháng hạnh phúc đó, có lẽ giờ chỉ còn lại trong quá khứ và ký ức với tôi thôi. Người chồng đầu ấp tay gối, luôn cưng nựng tôi ấy giờ đã thay đổi hoàn toàn. Anh chẳng còn là anh của ngày xưa. Anh đã khác, đã biết bỏ bê vợ con, hay nhậu nhẹt đêm hôm. Những điều đó thôi, cũng đủ làm tôi đau lòng vì anh rồi. Vậy mà mấy hôm gần đây tôi chồng khiến tôi muốn chết quách đi cho xong.


Thấy chồng bước chân từ đó ra tôi đã sững sờ người, nghĩ là mình hoa mắt (ảnh minh họa)

Tôi còn nhớ như in, hôm ấy tôi có việc đi sang nhà đứa bạn lấy đồ. Trên đường về tôi ghé vào quán café bên đường uống nước giải nhiệt trước cái nóng 40 độ của Hà Nội này. Vừa đứng dậy ra thanh toán, nhìn sang phía nhà nghỉ đối diện, đập vào mắt tôi là hình ảnh của chồng đang vui vẻ, hả hê cùng đám bạn. Họ đang bàn tán về chuyện gì đó rất mờ ám, do khoảng cách xa quá tôi không thể nghe chính xác cuộc trò chuyện giữa họ. Chỉ biết họ hẹn nhau lần sau đến đây phải rủ nhau đi cùng cho vui, và nhớ phải dùng bao cao su cho chắc ăn.

Thấy chồng bước chân từ đó ra tôi đã sững sờ người, nghĩ là mình hoa mắt. Nhưng không thể nhầm khi tất cả người bạn đi cùng anh đều là những người hay đến nhà tôi chơi. Họ lại còn hẹn nhau lần sau đến đây, lần sau nhớ phải dùng bao…Nghe mà đau đớn lòng quá. Chẳng lẽ chồng tôi bây giờ lại đổ đốn ra như vậy sao? Anh lại ham mê những đứa con gái làng chơi hơn vợ mình sao?

Tôi cứ đứng thừ người ra như vậy, cho đế khi cậu nhân viên gọi, tôi mới giật mình tỉnh lại sau cơn mộng mị điên dại ấy. Vội vàng dúi tiền vào tay cậu nhân viên, tôi lấy xe đuổi theo anh nhưng anh đã đi lúc nào không hay. Tôi trách mình sao ngốc nghếch lúc đó không xông vào làm lớn chuyện đi. Phải để cho chồng tôi biết tôi đã bắt quả tang chồng ngoại tình, không chí ít cũng làm cho anh sợ mà hối lỗi với tôi. Nhưng tôi chẳng làm được điều đó.

phat-hoang-khi-thay-chong-buoc-vao-nha-nghi-blogtamsuvn
Anh còn chối cãi đến bao giờ nữa (ảnh minh họa)

Tối anh về nhà, tôi hỏi anh chuyện sáng nay ở nhà nghỉ mà tôi đã tận mắt chứng kiến. Anh chối tôi đây đẩy, vì không có bằng chứng nên tôi chịu thua anh. Lát sau đợi chồng đi tắm, tôi vội vàng lần mò ví của anh. Tôi sốc khi mở ví ra, anh đã để sẵn bao trong đấy rồi. Vậy thế này còn gì chối cãi nữa. Anh ngoại tình, anh phản bội tôi. Giờ tôi sẽ khiến anh phải nhận tội. Vốn là người phụ nữ nóng nảy tôi không thể bình tĩnh mà xử lý mọi chuyện. Thấy chồng vừa bước chân ra khỏi nhà tắm, tôi đã vội vàng giơ ví anh ra hỏi.

- Anh còn chối được chuyện anh đi gái nữa không?

- Anh…anh…mua bao về để hai vợ chồng mình dùng mà, em đừng nghĩ linh tinh.

- Nghĩ linh tinh ư? Ở nhà thiếu cái này sao? Tôi biết thừa anh mua để đi gái với đám bạn anh rồi. Anh đừng có để tôi phải đến đấy lôi cổ anh về, thử hỏi lúc ấy mọi người sẽ nhìn anh với ánh mắt như thế nào.

-Cô dám?

- Chẳng có gì là không dám cả, anh sai lại không biết đường xin lỗi.

- Thôi được rồi. Tôi đi gái đó. Tôi đi gái là vì cô ấy, ở bên cô tôi chẳng có hứng thú gì với người đàn bà người hôi rình mùi sữa, xấu xí. Tất cả là tại cô đó, đừng trách tôi.

Nghe những lời vu tội của chồng tôi khụy ngã xuống nền nhà. Tôi như vậy vì ai? Cả ngày dành hết thời gian cho chồng, cho con thời gian đâu để ý đến nhan sắc của mình nữa. Chỉ vì vợ xấu xí mà anh ruồng rẫy với tôi sao? Anh đi gái để thỏa mãn những nhu cầu sinh lý của mình, không cần biết tôi ở nhà ra sao, không cần biết đến cảm giác của tôi nhìn thấy anh bước từ trong nhà nghỉ đấy ra như nào.

Tôi đau, đau lắm. Tôi chỉ muốn đến nhà nghỉ ấy mắng nhiếc các cô gái ở đấy. Nhưng tôi lại đi đánh ghen với gái làng chơi hay sao? Họ đâu chỉ có qua lại với một mình chồng tôi. Là tại anh hay tại tôi mới dẫn đến cơ sự này. Mái ấm gia đình ngày xưa của tôi đâu rồi, hạnh phúc của tôi biến mất chỉ vì anh chê tôi xấu xí thôi sao?