News

6/recent/ticker-posts

Hiếp dâm bé gái, thẩm vấn cả đêm mới nhận tội

Uống rượu say, khống chế hiếp dâm cháu gái 6 tuổi, nhưng khi được đưa về cơ quan công an làm việc, Thức ngoan cố đến nửa đêm mới chịu nhận tội.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Đinh Quang Thức (SN 1987, trú tại thôn Khuổi Dấm, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông) để điều tra, làm rõ về hành vi “hiếp dâm”.
Tình trạng các bé gái, thiếu nữ bị các đối tượng cuồng dâm khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại ngày càng gia tăng.

Trước đó, vào chiều ngày 24/8, Đinh Quang Thức uống rượu với bạn về nhà. Về đến nhà, thấy cháu T. (SN 2009) sang chơi. Trong lúc nhà không có người, tà dâm trong người nổi lên, Thức đã khống chế và giở trò đồi bại với cháu T.

Sau đó, nạn nhân về nhà thông báo sự việc cho gia đình. Biết được sự việc khủng khiếp vừa xảy ra với con gái, bố cháu T. đã đến Công an xã Cẩm Giàng để thông báo vụ việc và đưa con đến bệnh viện chữa trị.
 Khi mới xuống hiện trường, Công an xã Cẩm Giàng đã phân công công an viên của xã sang làm việc với Thức nhưng đối tượng nhất quyết không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đến đêm cùng ngày, khi được đưa về Công an huyện Bạch Thông, Thức đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ông  Đinh Kim Thiệp – Trưởng Công an xã Cẩm Giàng cho biết: Ở địa phương, đối tượng Thức bị bắt đi cai nghiện ma túy bắt buộc từ năm 2013, đến năm 2014 thì được ra. Thức chưa lập gia đình và thuộc diện theo dõi quản lý của công an địa phương.

Gia đình Thức và gia đình nạn nhân có họ hàng và hai nhà gần nhau. Ngày thường, cháu T. thường xuyên sang nhà Thức chơi. Hôm xảy ra vụ việc, chỉ có mình bố cháu T. ở nhà còn mẹ đi làm. Cả hai gia đình đều làm ruộng và có điều kiện kinh tế khó khăn.

Thời gian gần đây, tình trạng các bé gái, thiếu nữ bị các đối tượng cuồng dâm khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại ngày càng gia tăng.

Tại Thái Nguyên, vào khoảng 14h20 ngày 25/8, Trần Mạnh Dũng (28 tuổi, ở xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên) vào nhà cháu N.T.Y (16 tuổi) ở cùng xã rồi dùng dao khống chế cướp điện thoại và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau gây án, gã yêu râu xanh còn nhắn tin yêu cầu mẹ cháu Y không được làm to chuyện. Sợ người khác phát hiện, Dũng đem giấu chiếc điện thoại ở vườn chè gần nhà.

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bị hại, cơ quan CSĐT - Công an thị xã Phổ Yên đã làm rõ Trần Mạnh Dũng là thủ phạm gây án.

Ngày 6-9, Cơ quan CSĐT - Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, đã tạm giữ hình sự Trần Mạnh Dũng (28 tuổi, ở xã Phúc Thuận, thị xã Phổ Yên) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.


Hoàn Nguyễn (Tổng hợp)