News

6/recent/ticker-posts

Một lần “trót dại” với bạn vợ khi vợ đang ôm con ngủ ở phòng bên

Tôi biết khi mình kể câu chuyện này lên đây sẽ phải gánh chịu những lời chửi rủa không thương tiếc của mọi người nhưng tôi xứng đáng bị như thế. Những ngày này tôi đang sống trong tâm trạng dằn vặt, ăn không ngon, ngủ không yên vì tội lỗi của mình.

Khốn khổ vì mỗi khi “giao ban” là phải… nín thở
Chết điếng thấy quần đùi của chồng “vắt vẻo” trên dây phơi nhà hàng xóm
Vợ chồng "yêu" ở toilet để tránh con

Cách đây 3 tháng, vợ chồng tôi rủ vài người bạn đi lên Tam Đảo tránh nóng. Vì trước đây cùng học chung trường đại học nên tất cả 8 người đều rất thân thiết và thoải mái với nhau. Đã lâu mới được tụ tập một bữa nên không chỉ cánh đàn ông mà còn cả phụ nữ đều “tới bến”, chè chén thỏa thuê. Khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp càng khiến chuyến đi chơi của tôi thú vị.

Ngồi mãi với nhau đến gần 3 giờ sáng tôi mới trở về phòng. Ai cũng say khướt nên chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ ngay, riêng tôi thì trằn trọc khó chịu, có lẽ vì lâu lắm không uống nhiều rượu như thế. Tôi bắc ghế ra ban công ngồi, đêm Tam Đảo hơi lạnh nên tôi quấn chăn vào người cho ấm. Đang thiu thiu chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng động cạnh mình, tôi ngó ra thì thấy Uyên, bạn thân của vợ tôi đang nhìn tôi cười: “Em cũng không ngủ được.”

Chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau. Uyên trước đây từng rất nổi tiếng ở khoa tôi vì vẻ ngoài xinh đẹp, cách nói chuyện khéo léo. Đám con trai chúng tôi ngày ấy ai cũng từng có khoảng thời gian “cảm nắng” Uyên. Giờ Uyên lấy chồng, nghe nói là một đại gia khá có tiếng nhưng có vẻ cuộc sống vợ chồng không được hòa hợp cho lắm.

Không thể cưỡng lại sức hút từ Uyên, tôi đã làm chuyện có lỗi với vợ (ảnh minh họa)

Uyên bắt đầu kể cho tôi nghe về những biến cố trong gia đình của người chồng giàu có ấy. Tôi nghe mà thấy thương Uyên, còn trẻ như vậy mà phải gánh chịu bao áp lực, đúng là lấy chồng giàu chẳng sung sướng gì.

Càng về gần sáng, trời càng lạnh, thấy Uyên co ro nên tôi kéo em vào ngồi sát cạnh bên mình để quấn chung chăn cho ấm. Hương thơm nước hoa từ người Uyên tỏa lên khiến tôi ngây ngất. Rồi bỗng dưng, Uyên đưa tay chạm vào lồng ngực tôi vuốt ve. Tôi nuốt khan, thấy cổ họng mình rát bỏng, tôi hiểu hành động đó của em nghĩa là gì. Uyên thủ thỉ: “Đã lâu lắm rồi em không còn có cảm giác mình là đàn bà nữa…”. Em nhẹ nhàng hôn lấy cổ tôi, rồi đến má, đến mũi và cuối cùng là môi. Tôi hoàn toàn không muốn kháng cự, thậm chí còn đáp lại nụ hôn của em. Và chuyện gì đến phải đến…
Ngay khi xong việc, Uyên vội vàng mặc lại quần áo rồi ra khỏi phòng để lại tôi trong trạng thái ngẩn ngơ. Tôi vừa phản bội vợ mình, lại còn với người bạn thân của cô ấy. Thế nhưng trong đầu tôi vẫn váng vất hình ảnh ngọt ngào về Uyên, về lần ân ái chắc chắn không thể nào quên được này.

Tôi ngủ vùi đến gần 11 giờ, tỉnh dậy thì thấy vợ đang chơi với con ở bên cạnh (ngày nghỉ nên tôi cũng đưa cháu cùng đi, vợ chồng tôi thuê khác phòng để vợ ngủ cùng cháu). Cảm giác tội lỗi ngay lập tức ùa về khiến tôi không dám nhìn thẳng vào cô ấy và con. Thấy tôi dậy, vợ tôi vội vàng tìm khăn mặt rồi đưa cho tôi lon nước giải rượu. Sự ân cần của cô ấy khiến lòng tôi đau thắt lại.

Trên đường trở về, tôi nhận được tin nhắn của Uyên “Chuyện đêm qua xem như chưa từng xảy ra anh nhé!”. Tôi cuống quít xóa vội tin nhắn ấy luôn, lòng cứ nơm nớp lo sợ.

Cho đến bây giờ, lòng tôi vẫn chưa một lúc nào yên. Trong giấc mơ, tôi vẫn mơ thấy Uyên, cảm nhận được làn da, mái tóc, hương thơm của em, khi tỉnh dậy, thấy vợ nằm cạnh tôi lại thấy mặc cảm tội lỗi đè nặng. Tôi trở nên xa cách với vợ hơn vì không sao dứt được Uyên khỏi tâm trí.

Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi có nên thú nhận hết cho vợ không? Nếu như không thì làm cách nào tôi có thể thoát khỏi cảm giác đau đớn này?