News

6/recent/ticker-posts

Đơn ly hôn tôi viết rồi đấy, bao giờ anh xong “việc” với bồ thì về mà ký

Lúc anh đang hạnh phúc trên giường với cô bồ thì vợ anh đã phi về nhà viết đơn ly hôn. Anh ta không ngờ được rằng chị đã thấy họ dắt tay nhau vào nhà nghỉ.

Nỗi ám ảnh hàng đêm của người chồng có vợ "ham yêu"
Vết lạ ở quần lót tố cáo bí mật chôn giấu từ lâu của chồng tôi
Chủ quan tưởng tắt đèn là được ai ngờ dính luôn “vố nhớ đời”

Ngày yêu anh, chị đã mơ về một mái ấm hạnh phúc trong đó có anh, có chị và các con yêu. Chị luôn tâm niệm rằng mình sẽ làm một người vợ, người mẹ tốt. Và khi lấy nhau về chị luôn cố gắng thực hiện điều đó.

Gia đình chị đã có quãng thời gian hạnh phúc, anh luôn quan tâm và yêu thương chị như anh đã hứa. Nhưng sau này khi lấy nhau được 5 năm thì chị mới rõ sự quan tâm đó cũng đang trao dành cho một người con gái khác ngoài chị.


Chị cứ ngập chìm trong niềm hạnh phúc mà chị ngỡ là sẽ là mãi mãi. Chị khoe ảnh con và ảnh anh lên mạng, ai cũng xuýt xoa vui mừng cho chị. Có người ác ý còn mỉa mai rằng: “Chẳng biết được bao lâu”.


Dạo gần đây chị thấy thân hình mình sồ sề vì sinh con xong 1 thời gian và công việc khiến chị ngồi văn phòng nhiều nên vòng hai cứ thế tăng lên vèo vèo. Còn chồng chị thì cứ trẻ ra ngày một phong độ đã vậy anh lại hay đi tiếp xúc với khách hàng nên chị nghĩ bụng phải đăng ký lớp tập yoga mới được.

Nói là làm, chị đăng ký đi học và dần như cải thiện được cơ thể. Ở lớp chị cũng có nhiều cô gái trẻ trong đó có Mai Anh, cô ấy suốt ngày nói về người yêu em này nọ. Nói chung cô ấy hay khoe những món đồ anh ta tặng và luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Chị cũng thấy hạnh phúc thay cho cô ấy. Cô ấy còn trẻ còn có nhiều thời gian bay nhảy còn chị phải lo toan cho gia đình nên mỗi lần nhìn cô ấy chị lại hay nghĩ về kỷ niệm ngày xưa. Càng nghĩ chị càng thấy vui và yêu chồng mình hơn.

Một hôm vô tình trên đường đi về nhà, chị thấy chiếc xe màu trắng đi phía trước. Chị nhìn loại xe và biển số thì phát hiện ra đó là xe của chồng mình. Lúc đang định vượt lên để trêu chồng thì chị khựng lại khi thấy bên cạnh anh là 1 cô gái trẻ. Nhìn họ có vẻ đang trò chuyện rất vui.

Chị cố trấn an mình rằng chắc anh ấy cho đồng nghiệp đi cùng. Chị đi theo xe đó thì thấy anh đưa cô gái kia về 1 ngôi nhà, nhìn họ chào nhau rất tình cảm, quyến luyến. Chị phi xe về nhà trước trong đầu ngổn ngang đủ suy nghĩ. Lúc anh về chị hỏi:

– Anh đi đâu mà về muộn thế?

– Ừ anh có chút việc phải gặp khách hàng.

– Vậy à! Nãy em nghe đứa bạn nói nhìn anh chở ai đi cùng.

– Chắc bạn em nhìn nhầm rồi, anh có chở ai đâu.

don-ly-hon-blogtamsuvn

Câu nói dối của anh khiến tim chị đau nhói, chị biết anh đang cố dấu chị điều gì đó. Chị âm thầm theo dõi anh một thời gian và cuối cùng thì cũng thấy anh đưa cô ta vào nhà nghỉ.  Chị thấy tim mình đau rã rời, tay chân như không còn sức sống để đi về nữa. Chồng chị đang ngoại tình và anh ta đã phản bội lại tình yêu của chị. Về lết xác về nhà lấy ít đồ rồi bế con sang nhà ngoại. Lúc đi chị có nhắn tin cho anh:

– Đơn ly hôn tôi viết rồi đấy, bao giờ xong việc với bồ thì anh về mà ký nhé.

Chị tắt nguồn điện thoại và bỏ đi. Anh chột dạ, phi như bay về nhà nhưng nhà cửa trống trơn và trên bàn có đúng tờ ly hôn như chị nói. Đây có lẽ là cái giá cho sự phản bội, chị quá sốc nên mới quyết định ly hôn nhanh như thế nhưng có lẽ chị sẽ không thấy hối hận vì điều đó.