News

6/recent/ticker-posts

Thiếu niên 14 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé 8 tuổi

Trong thời gian bố đưa người tình và con gái đến nhà mình chung sống, Quan đã nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi trong nhiều năm.

Vụ án bắt đầu từ năm 2012, khi ông Nguyễn Cữu Thanh (38 tuổi) đưa chị Nguyễn Thị Thắm cùng con gái mới 8 tuổi về sống chung nhà ở xã Vĩnh Hiền. Chị Thắm là người tình của ông Thanh, hai bên chưa hề có hôn thú hợp pháp.  Trong lần ông Thanh và người tình đi vắng, Quan (lúc này mới 14 tuổi) đã bế N. vào phòng rồi hiếp dâm bé gái 8 tuổi. 

Từ tháng 2/2013 đến tháng 7/2014, Quan tiếp tục làm chuyện người lớn với bé N. thêm 5 lần.

Đến tháng 2 vừa qua, chị Thắm được con gái kể lại sự việc nên đã trình báo đến công an huyện Vĩnh Linh.
Sau khi chị Thắm gửi đơn đến cơ quan điều tra, Quan đã đến đầu thú sau đó một ngày. Khai nhận với công an, thanh niên 17 tuổi còn trình báo, trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9/2012, dù chưa đủ 14 tuổi nhưng Quan đã 4 lần hiếp dâm bé N.

Tình trạng các bé gái bị các người thân, hàng xóm giở trò đồi bại ngày càng nhiều

Ngày 3/9, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Cữu Quan (17 tuổi, trú xã Vĩnh Hiền, huyện Vĩnh Linh) về tội Hiếp dâm trẻ em. 

Theo khai nhận của Quan và bên bị hại cũng như kết quả điều tra, HĐXX khẳng định hành vi phạm tội của Quan là rõ ràng, đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em. 

Cuối phiên xử, căn cứ các tình tiết giảm nhẹ như bị cáo phạm tội khi đang còn là trẻ vị thành niên, tự động ra đầu thú và thành khẩn khai báo nên HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Cữu Quan 12 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, thanh niên 17 tuổi có tiền án 6 tháng tù treo về tội Trộm cắp tài sản nên bị HĐXX tuyên phạt thêm 6 tháng tù giam. 

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ việc các bé gái bị người thân, hàng xóm lợi dụng dở trò đồi bại.
Ngày 16-7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố bị can đối với Trần Hữu Việt (35 tuổi, trú tai ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Trước đó, ngày 8-7-2014, công an huyện Châu Thành nhận được đơn tố cáo của chị K. (trú tại ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành) về việc Trần Hữu Việt nhiều lần dâm ô với em L.T.B.T (con gái chị K., mới 12 tuổi).

Tại cơ quan điều tra, Việt khai nhận trong lúc gia đình chị K. đi vắng, Việt đã nhiều lần có hành vi dâm ô với em T. tại nhà nạn nhân, có khi tại nhà của Việt.

Lần gần nhất là vào ngày 30-6. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, Việt dặn T. không được kể với mẹ rồi mới cho em về nhà.

Thấy Việt hay rủ em T. về nhà mình vào những lúc mẹ em vắng nhà, hàng xóm sinh nghi và thuật lại cho chị K. nghe. Sau nhiều lần theo dõi không thành, chị K. truy hỏi con gái, lúc này cô bé mới kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc, chị K. làm đơn tố cáo Việt với cơ quan công an.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

 Hoàn Nguyễn (Tổng hợp)