News

6/recent/ticker-posts

Sững sờ khi bạn chỉ hình vợ tôi và nói: “Bồ mới của tao đấy, ngon không?”

Đang nhâm nhi ly cà phê, ông bạn đưa Ipad ra rồi khoe bồ mới. Tôi cầm Ipad lên và mắt như muốn rớt ra vì người trong ảnh không ai khác chính là vợ tôi.

Vợ ơi! Con ngủ rồi kìa, tranh thủ chiều chồng tý đi
Nếm mùi đau khổ vì không còn…. trinh tiết
Ghê tởm vì vợ ngoại tình vẫn ôm hôn tôi ngấu nghiến


Nếu như không có dịp ngồi nói chuyện với bạn và không vui đùa trao đổi chuyện gái gú thì tôi đâu biết bí mật tày đình mà vợ tôi đã giấu kín bấy lâu nay. Có nằm mơ thì tôi cũng không nghĩ rằng vợ mình đang ngoại tình với gã đàn ông khác và người đó không ai khác lại là bạn tôi.

Tôi và người đó là bạn làm ăn và dường như ở cái đất Hà Nội này việc giao lưu chỉ diễn ra ở trên bàn tiệc hoặc 1 chốn ăn chơi nào đấy, chứ ít ai đưa bạn về nhà, nếu như có thì đó là người cực kỳ thân thiết.

Chúng tôi làm ăn và quen biết nhau 1 cách xã giao chứ không thực sự thân thiết và cũng không ai biết mặt vợ của đối phương cả. Cho đến một ngày, lúc hai gã đàn ông chúng tôi hẹn nhau ngồi cà phê nói chuyện bàn công việc thì vô tình có nhắc đến chuyện gái gú. Anh ta hỏi tôi:



- Ông dạo này có em nào cặp nách không?

- Tôi cũng có nhiều em theo lắm nhưng tôi chỉ chát chít nói chuyện vui thôi chứ “khoản đó” thì không.
Nói rồi hai thằng phá lên cười:

- Ông kém thế, không dám à, sợ vợ biết chứ gì?

- Tôi không “:yếu” nhưng mà chẳng hiểu sao khi người ta đặt vấn đề về “chuyện đó” tôi lại lặn mất tăm, thế còn ông thì sao?

Thật ra tôi “chém gió” chứ tôi làm gì có thời gian với lại tôi không ham mấy việc cặp bồ này nọ vì tôi khá yêu vợ con và tôi không muốn làm gì tổn hại đến gia đình.

- Ông như thế là kém rồi, bồ của tôi ngon lắm, làm ngân hàng và rất chịu chơi. Ông có muốn xem hình không?

- Đâu, đưa tôi xem bồ ông thế nào nào?

Anh ta đưa ipad ra và gạt gạt tìm ảnh cô bồ. Lúc đó tôi nhâm nhi ly cà phê chờ đợi:

- Đây này, nhìn “ngon” không?

Tôi cầm lấy Ipad suýt nữa thì làm rơi rồi thầm nghĩ: “Trời ơi! Đây chẳng phải cô vợ tôi sao? Sao cô ấy lại là bồ của bạn tôi được”. Người tôi bắt đầu nóng ran. Tôi cố giữ bình tĩnh hết mức, quay sang hỏi ông bạn:

- Đây thực sự là bồ ông à.

- Chứ sao nữa, ông thấy tôi giỏi không?

- Hai người qua lại bao lâu rồi, ừm… cô này nhìn được đấy.

Tôi cố hết sức ngăn mình lại để moi móc thông tin dù rất muốn đấm cho hắn mấy quả vào mặt.

- Cũng được gần 4 tháng gì đó, em này nhu cầu cao lắm, tuần nào cũng phải gặp nhau và đi nhà nghỉ nếu không em ấy khóc lóc, giận dỗi.

“Trời ơi, vợ tôi là loại đàn bà lăng loàn như vậy sao? Cô ta nghĩ đàn ông sẽ yêu thương mình như chồng ư? Tất cả các gã đàn ông cặp bồ thì gần như 100 phần trăm chỉ xem bồ là đồ chơi và là chiến tích mà thôi”. Tôi thầm nghĩ.

bo-moi-cua-ban-blogtamsuvn


Tôi đặt ipad xuống rồi nói bận việc nên về trước, để lại anh bạn ngồi trơ ra không hiểu chuyện gì. Nếu cứ tiếp tục ngồi đó chắc tôi sẽ cho anh ta 1 trận nhừ tử. Chắc hẳn hắn không biết tôi là chồng của bồ hắn và có lẽ vì tôi ít chụp ảnh nên vợ không cho hắn xem mặt chồng mình và từ ngày tôi chuyển công ty thì vợ tôi cũng mải miết với nhân tình nên chắc cũng không biết chồng làm ở đâu. Dạo này cô ấy đúng là ít quan tâm tới tôi, thì ra đây là nguyên nhân.

Tôi phi về nhà và vô cùng tức giận với hàng nghìn câu hỏi vây bủa. Tôi lôi vợ ra tra hỏi rồi cho cô ta mấy cái tát xong rồi bỏ đi. Nỗi uất nghẹn dâng trào, sĩ diện thằng đàn ông, hạnh phúc gia đình đã bị cô vợ lẳng lơ dẫm nát hết. Tôi thực sự sốc với những gì vừa diễn ra, gia đình tôi rồi sẽ đi về đâu. Nếu ly hôn thì hai đứa con gái bé bỏng của tôi sẽ thế nào. Tôi thực sự thấy bế tắc.


Theo Một Thế Giới