News

6/recent/ticker-posts

Chết điếng nhìn con dâu vào nhà nghỉ với sếp

Con trai tôi sẵn tính hiền lành, nhưng là đàn ông ai cũng có sĩ diện, có lòng tự trọng… trước một người vợ phản bội, sẵn sàng “cắm sừng” chồng thì có yêu đến mấy cũng phải bỏ. Với những chứng cứ rõ ràng, nàng dâu mất nết ấy quỳ gối van xin chồng, van xin nẹ chồng nhưng sự tình chẳng thể xoay chuyển. Con trai tôi quyết ly hôn bằng được.

Tôi đang phải trả giá cho những lần ngoại tình của mình
Ngoại tình chán chê bên ngoài, vợ quay về “yêu cầu” tôi tha thứ
Chồng ngoại tình với ô sin vì sợ những vết rạn trên người vợ
Không thể tin vào mắt mình nên trước khi khẳng định con dâu gian díu với cấp trên, tôi đã phải dụi mắt liên tục. Cảnh tượng đôi trai gái tình tứ ôm eo xoắn xuýt lấy nhau bước vào nhà nghỉkhiến tôi cay sống mũi.
Giờ thì tôi đã hiểu vì sao con dâu tôi lại được thăng chức nhanh đến vậy, và vì sao vị giám đốc đó lúc nào cũng tỏ ra thân thiết với gia đình tôi. Tất cả đều là chiêu trò “vải thưa che mắt thánh” của nàng dâu “lẳng lơ” và gã sếp dê già đó. Tôi đau đớn thương cho con trai mình, nó quá hiền lành nên mới bị vợ “cắm sừng” mà không biết. Cả đời con trai tôi vất vả sương gió cũng chỉ mong gia đình sung túc, làm gì, đi đâu nó cũng chỉ lăm lăm lo lắng cho vợ. Thế rồi vợ nó lại sẵn sàng lên giường với người đàn ông khác.
Giá như lúc đó tôi còn đủ sức để chạy đến mà túm lấy tóc đứa con dâu hư hỏng thì nó đã không còn đường mà chối bay chối biến. Đằng này, khi nhìn thấy con dâu vào nhà nghỉ cùng sếp thì đôi bàn chân tôi lại khuỵu lại, run rẩy không nhấc nên nổi, tôi ngất lịm đi. Cho đến khi tôi tỉnh lại thì mọi sự đã rồi, con dâu một mực nói tôi hồ đồ, mê sảng, rồi nghĩ lung tung. Người phụ nữ này thật sảo quyệt, rõ ràng đã ngoại  tình mà còn già mồm, lẻo mép cãi trắng trợn. Cô ta nghĩ được chồng tin yêu nên có thể đổi trắng thay đen.

Tất cả đều là chiêu trò “vải thưa che mắt thánh” của nàng dâu “lẳng lơ” và gã sếp dê già đó. (Ảnh minh họa).

Còn tôi, khi đã bình tĩnh lại nghĩ chuyện dù sao cũng đã rồi, con trai lai hết mực bệnh vợ, còn vợ nó thì gian sảo. Nếu tôi cứ quyết đi đến cùng thì kiểu gì gia đình cũng tan nát, từ ngày chồng mất tôi một mình tôi nuôi nấng thằng bé nên người, chẳng người mẹ nào muốn con mình đau khổ, cũng không ai muốn tình cảm mẹ con sứt mẻ.
Kể từ đó tôi quyết theo dõi con dâu. Phải bắt tận tay day tận trán nó mới chịu thừa nhận. Tôi biết, với tính cách con dâu mình nó chẳng sợ đất sợ trời bao giờ, thì sự việc hôm đó không khiến nó sợ. Những ngày sau đó mẹ chồng – nàng dâu chúng tôi sống với nhau bằng mặt nhưng không bằng lòng. Nếu không có con trai tôi ở nhà thì đến ăn cơm cùng mâm tôi cũng không muốn chứ đừng nói đến chuyện cười vui.
Những ngày sau đó tôi học cách dùng máy ảnh và mua về chiếc máy ảnh du lịch để chờ cơ hội “bắt sống” đôi trai gái này. Thế rồi, tối đó tôi cũng rình được con dâu. Lần này chúng không đưa nhau vào nhà nghỉ nữa, mà hành sự ngay trong nhà tôi.
Hôm đó, con trai tôi đi công tác 2 ngày. Nhà chỉ còn lại hai mẹ con vốn không ưa gì nhau, nên tôi lấy lý do không muốn nhìn thấy mặt con dâu để vờ khăn gói về quê. Vậy là dù có gian sảo đến đâu thì cũng đến lúc chuyện ngoại tình lộ ra. Sau hơn 3 tiếng rình mò cuối cùng đôi trai gái này cũng dẫn nhau về nhà. Những bức ảnh tôi chụp lại dù không được rõ nét nhưng cũng đủ làm bằng chứng trước mặt con trai mình. Giờ thì chuyện đã rõ mười mươi, con dâu có giảo biện đến đâu cũng không thoát được tôi “ngoại tình”.
Con trai tôi sẵn tính hiền lành, nhưng là đàn ông ai cũng có sĩ diện, có lòng tự trọng… trước một người vợ phản bội, sẵn sàng “cắm sừng” chồng thì có yêu đến mấy cũng phải bỏ. Với những chứng cứ rõ ràng, nàng dâu mất nết ấy quỳ gối van xin chồng, van xin nẹ chồng nhưng sự tình chẳng thể xoay chuyển. Con trai tôi quyết ly hôn bằng được. Những ngày gần đây vợ chồng con trai tôi đang trong thời gian sống ly thân, ngày nào cô ta cũng gọi thiết khóc lóc, thiết tha cầu xin tôi tha thứ, xin tôi giúp nó giữ chồng.
Tôi không biết mình nên làm gì lúc này? Con dâu tôi đã ăn năn hối hận, nó muốn xây dựng lại hạnh phúc. Nhưng những gì con dâu tôi đã làm trước đó liệu có đáng để nhận được sự tha thứ?
NGUYỄN LÀI