News

6/recent/ticker-posts

Lạnh gáy khi chứng kiến 'thú vui' của bố chồng

Từ hôm phát hiện "thú vui tao nhã" của bố chồng tôi cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái mỗi khi giáp mặt ông. Cứ nhìn bản mặt bề ngoài nghiêm nghị của ông lại càng khiến tôi thấy ghê tởm, hãi hùng.

Vợ bắt quả tang tôi đang vui vẻ cùng người tình trên ghế sofa
Nuốt nước mắt nhìn chồng đưa bồ về nhà làm tình ngay trên ghế sofa
Nhân tình của chồng ôm bụng bầu đến bắt đền

Tôi vừa về làm dâu nhà chồng được tròn 3 tháng. Nhìn chung thì bố mẹ chồng tôi khá cởi mở, dễ tính nên tôi thấy việc sống chung khá dễ chịu. Tôi và chồng đều làm việc trong ngành ngân hàng nên công việc khá bận rộn. Bố mẹ chồng tôi tuy đã có tuổi nhưng tư tưởng khá thoáng. Mẹ chồng vẫn đi học khiêu vũ vào mỗi buổi tối và diện váy ngắn, áo voan mỏng dính.
Nhìn bề ngoài bố chồng tôi có nét mặt nghiêm nghị, khó gần nhưng sau một thời gian sống chung tôi thầm cảm ơn vì ông rất tâm lý và hiểu con dâu. Tuy ông ít nói, ít thể hiện tình cảm nhưng trong cách đối nhân xử thế ông khiến tôi nể trọng, yêu quý. Riêng cách ông quan tâm mẹ chồng đã đủ khiến tôi thấy thần tượng ông.
Chưa bao giờ tôi thấy ông to tiếng quát tháo vợ hay khó chịu, cằn nhằn, cáu bẳn. Những lần mẹ chồng đi học nhảy hay du lịch cuối tuần với bạn bè ông đều ủng hộ nhiệt tình. Mẹ chồng bảo với tôi rằng tất cả các trang phục đi nhảy của bà đều do ông tư vấn.
Có lần mẹ chồng do lỡ đễnh để làm mất một số tiền lớn khi đi học nhảy nhưng bố chồng tôi không phê bình, chỉ trích. Ông chỉ nhẹ nhàng góp ý bảo bà lần sau tiền nong phải cẩn thận và không mang nhiều tiền theo người sẽ nguy hiểm cho bản thân bà. Tất cả mọi chuyện to nhỏ trong gia đình ông luôn giải quyết ổn thỏa và không bao giờ hành xử như những người đàn ông gia trưởng khác. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ khiến tôi ngày càng kính trọng và thấy mình may mắn có được một người bố chồng tốt như vậy.
Vào một dịp cuối tuần rảnh rỗi, bố mẹ chồng cùng vài người bạn rủ nhau đi đổi gió ở SaPa. Chồng vẫn phải đi làm nên tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Những lần trước tôi chỉ dọn khu vực sinh hoạt chung và phòng của hai vợ chồng chứ chưa bao giờ dọn phòng cho bố mẹ chồng. Không phải vì lười mà bởi tôi thấy ngại vì dẫu sao đó cũng là không gian riêng của bố mẹ. Tôi cũng chưa bao giờ tự vào phòng mà không có sự đồng ý của bố mẹ. Thế nhưng, hôm đó tôi lại nổi hứng muốn ghi điểm nên hăng hái vào dọn phòng cho bố mẹ chồng.

Tôi nghĩ chỉ những kẻ bệnh hoạn mới dùng sextoy (Ảnh minh họa)

Tôi định thay bộ ga mới và mang bộ cũ đi giặt. Khi mở tủ của bố mẹ lấy bộ ga mới thì thấy rơi ra một túi nilong lớn và từ trong túi rơi ra một vài sextoy dành cho đàn ông khiến tôi chết điếng. Đây chắc chắn là của bố chồng chứ không của ai khác. Tại sao ở cái tuổi của ông mà vẫn còn ham muốn với những thú vui bệnh hoạn, biến thái thế này?
Trong cái túi đó đựng đủ các thể loại sextoy kinh dị khiến tôi hãi hùng. Tôi không biết mẹ chồng có bao giờ để ý đến bí mật động trời này không? Hay bà cũng đồng tình với ông "chơi" những loại đồ chơi bẩn thỉu này? Tôi thấy sợ hãi, ghê sợ khi nghĩ đến việc phải ngồi ăn chung cùng với những con người bệnh hoạn ấy.
Tôi bèn sắp xếp mọi thứ y nguyên và ra khỏi phòng bố mẹ chồng. Bí mật đó tôi không dám kể cùng chồng vì sợ anh cho rằng tôi vô duyên, tọc mạch và đặt điều nói xấu bố mẹ chồng. Kể từ hôm phát hiện ra chuyện đó, tôi thường tránh tiếp xúc riêng với bố chồng. Tôi đang rất khó xử, đau đầu và muốn dọn ra ở riêng ngay lập tức nhưng chưa biết phải đưa ra lý do gì để thuyết phục chồng. Nếu cứ kéo dài thế này chắc tôi phát điên lên mất!.