News

6/recent/ticker-posts

Cứ 3-4 ngày, dượng lại cưỡng hiếp con riêng 1 lần

Bé gái bị cha dượng hiếp dâm đã nghĩ quẩn và được bạn can ngăn, cứ 3-4 ngày hoặc 4-5 ngày người cha dượng lại hiếp dâm 1 lần.

Gã em rể bệnh hoạn và bi kịch 'mía ngọt, đánh cả cụm'
Nỗi đau những cô gái bị biến thành "nô lệ tình dục" cho cha
Bé gái khai gian tuổi đẩy 7 trai trẻ vào vòng lao lý

Người cha dượng có hành vi đồi bại với con riêng là Nguyễn Văn Hoàn (34 tuổi, trú tại xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, Hoàn đã dùng thủ đoạn và vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Hồ Thị Ngọc (14 tuổi ) là con riêng của vợ Hoàn. Thời điểm đó cháu Ngọc mới 13 tuổi.
Khi bị cha dượng cưỡng hiếp, Ngọc tuyệt vọng, nên tháng 2/2014, cháu Ngọc uống thuốc chuột tự tử nhưng được bạn bè và cô giáo phát hiện cứu chữa kịp thời. Cứ 3-4 ngày hoặc 4-5 ngày Nguyễn Văn Hoàn lại cưỡng hiếp cháu một lần.

Đến tháng 10/2014, mẹ cháu Ngọc phát hiện cơ thể con gái có những dấu hiệu bất thường, chị này đã đưa con gái đi khám và biết cháu Ngọc đã có thai. Sau nhiều lần gặng hỏi, Ngọc cho biết nhiều lần bị chính cha dượng hiếp dâm.
Nguyễn Văn Hoàn tại phiên tòa
Đến đầu tháng 6/2015, cháu Ngọc đã viết đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cha dượng đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi bị tố giác, Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Đến ngày 1/7/2015, Hoàn quay tvề đầu thú và thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra.

Hậu quả của hành vi đó, Hoàn bị HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn 20 năm tù giam.

Thời gian qua xảy ra nhiều vụ bố hiếp dâm con gái, ngày 26/3/2014, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Phùng Thị Như Quỳnh (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn. Theo thông tin ban đầu, sáng 24/3, từ trình báo của cháu Quỳnh, công an xã Phú Riềng đã triệu tập Tuấn đến làm việc.

Tuấn khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Quỳnh không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.

Tuấn còn khai  nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Thanh Thanh (Tổng hợp)