News

6/recent/ticker-posts

Nửa đêm xuống nhà chứa đồ mới tá hỏa sự thật về vợ

Họ quấn lấy nhau không một mảnh vải che thân, người phụ nữ mẹ tôi hết lòng khen ngợi, người mà đầu ấp tay kề với tôi hóa ra đêm nào cũng lẻn sang với gã trai trẻ kia.

Yêu 6 năm, cưới 3 tháng, chồng đã cặp bồ ăn ngủ với tình nhân
Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ
5h sáng, chồng tập thể dục trên… giường nhà hàng xóm
Điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới là vợ mình lại “thông minh” đến thế, có lẽ trên đời này không có một người phụ nữ nào giỏi như cô ta, can đảm như cô ta và dám “yêu” hết mình như cô ta. Nói ra đây có lẽ nhiều người sẽ chê cười tôi, nói tôi hèn nhát “bị cắm sừng to mà vẫn còn khoe được à?”, nhưng nếu không nói ra chắc tôi khủng hoảng tinh thần, stress mất.
Tôi kết hôn được gần 3 năm, khi đó cũng là do mai mối mà tôi lấy được vợ. Bởi bản tính tôi nhút nhát, dát gái nên không bao giờ dám chủ động đi cưa cẩm, hẹn hò với cô gái nào cả, cho dù tôi có yêu, có thương mến cô nào thì cũng chỉ dám thương để đấy, yêu để đấy, sợ bị từ chối. Biết con trai mình bén lẽn, không chủ động nên trong chuyện tình cảm, yêu đương mẹ tôi đều dẫn bước cho tôi. Đến tuổi dựng vợ gả chồng rồi mà tôi vẫn đứng bóng một mình, không đưa đón hẹn hò với bất cứ cô gái nào nên mẹ tôi sinh lo. Cuối cùng mẹ tôi cũng quyết định mai mối cho tôi với cô gái kém tôi 4 tuổi nhà hàng xóm kế bên khi tôi vừa tròn 35 tuổi.
Người ta có lỡ thì, có đỗi thì mới tìm đến tôi. Nhưng nói thế thôi chứ cô gái đó vẫn còn trẻ đẹp, có công việc ổn định. Sau 3, 4 lần gặp gỡ, hẹn hò miễn cưỡng cuối cùng tôi cũng đồng ý kết hôn. Đám cưới giữa hai người không có tình cảm với nhau cũng được tổ chức lớn, không hề sơ sài. Mẹ tôi là người trọng hình thức, gia đình có điều kiện nên con trai lấy vợ bà vui ra mặt, tổ chức linh đình.
Cưới nhau về hai vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ vì tôi là con trai duy nhất trong nhà. Người ta nói “lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi”, cưới nhau qua mai mối nhưng sống chung lâu ngày riết rồi cũng quen. Vợ tôi là người phụ nữ chỉn chu, thích làm đẹp mọi lúc mọi nơi, chẳng vì thế mà tôi cũng được rèn dũa theo, cũng bóng lộn, cũng nuột nà, quần áo phẳng tắp mỗi khi đi làm. Mẹ tôi ưng cô con dâu này lắm, “Nó đã đẹp người lại chu đáo, đấy làm sao phải yêu đương cho mất thời gian, lấy mấy đứa con nít, trẻ ranh về nhà làm gì cho loạn nhà ra. Con bé nó hơi cứng tuổi nhưng mẹ ưng”.

Tôi cứng họng không nói được lời nào chạy thẳng về nhà bỏ mặc hai kẻ ngoại tình đó. (Ảnh minh họa).

Ngày vợ chồng tôi đón đứa con đầu lòng ông bà nội là người vui nhất, mẹ tôi phấn khởi ra mặt, chăm cháu, chăm con dâu hơn cả con trai. Vợ tôi vì thế mà nhàn, mà sướng, có nhiều thời gian để tập luyện giữ dáng. Bà mẹ một con như vợ tôi khối người nhìn vào mà thèm, dáng người thon thả, xinh đẹp hơn thời con gái.
Những tưởng cuộc sống như vậy là đủ, là hạnh phúc, vợ đẹp con khôn, gia đình cơ bản sung túc. Nào ngờ đâu sóng gió ập đến khi tôi vô tình phát hiện ra một hốc hở rộng đủ để người chui qua được dưới phòng chứa đồ. Chiếc lỗ hở đó được che đậy bởi miếng ván cùng màu khó ai có thể phát hiện ra vì thường ngày ít người qua lại phòng đó, điện ở phòng đó cũng được lặp đặt mờ mờ.

Phần vì nghi ngờ chiếc lỗ hở to như vậy, phần vì có tính tò mò nên tôi lập kế hoạch rình mò. Bởi lẽ chiếc lỗ hở đó lại thông sang nhà gã hàng xóm trẻ chưa vợ. Sau một hai ngày rình mò không thấy điều gì bất thường tôi đã định bít lỗ lại để tránh trường hợp có ai đột nhập và nhà trộm cắp. Nhưng tối đó khi đang ngủ bất giác tôi tỉnh giấc, bỗng nhớ ngày mai phải mang đồ tới công ty sợ tình hay quên nên tôi xuống phòng chứa đồ lấy lên luôn để sẵn trên xe. Lúc đó không thấy vợ bên cạnh tôi nghĩ cô ấy đi vệ sinh nên cũng không tìm. Nào ngờ xuống đến phòng chứa đồ tôi thấy điện vẫn bật, lỗ hở bị ai đó hất tung tấm ván ra, nghĩ là có trộm đột nhập tôi loay hoay tìm gậy gộc rồi ngó đầu qua lỗ.
Cảnh tượng lúc đó thật mờ, đèn điện nhà gã hàng xóm mở, duy chỉ có phòng ngủ của hắn là lập lè ánh đèn ngủ. Tò mò quá tôi chui hẳn người qua, vì tôi khá gầy nên có thể chui lọt qua dễ dàng. Phòng ngủ của gã ta sát vách phòng chứa đồ nhà tôi nên tôi có thể dễ dàng nghe thấy tiếng động. Tiếng vợ tôi rên rỉ… đúng tiếng vợ tôi, không thể nhầm lẫn được, vì tiếng đó đã quá quen thuộc. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi chạy thẳng vào phòng gã ta. Họ quấn lấy nhau không một mảnh vải che thân, người phụ nữ mẹ tôi hết lòng khen ngợi, người mà đầu ấp tay kề với tôi hóa ra đêm nào cũng lẻn sang với gã trai trẻ kia.
Tôi cứng họng không nói được lời nào chạy thẳng về nhà bỏ mặc hai kẻ ngoại tình đó. Khoảng 30 phút sau vợ tôi mở cửa phòng quỳ xuống xin tôi tha thứ, cô ta nói trước khi kết hôn với tôi cô ta và gã trai trẻ kia từng yêu nhau, nhưng vì hai gia đình phản đối nên cô ta mới quyết định cưới tôi.
Cô ta nói đồng ý li hôn nhưng xin tôi cho cô ta được nuôi con. Tôi nhất quyết không đồng ý để cô ta nuôi con, một người phụ nữ không đoan chính ấy làm sao đủ tư cách nuôi con. Đêm đó tôi đồng ý với cô ta sẽ li hôn, và không tiết lộ chuyện cô ta ngoại tình cho gia đình, sẽ tìm lí do khác để li hôn. Liệu tôi làm như thế có sai không, có phải tôi là người đàn ông hèn nhát? Nhưng với một người phụ nữ không yêu mình mà vẫn luôn ở bên làm tròn trách nhiệm một người vợ như cô ta thì cũng có phần đáng thương. Nếu cô ta yêu gã trai kia thật thì tôi còn giữ làm gì. Vì vốn dĩ chúng tôi đến với nhau cũng đâu phải vì yêu.