News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ bị trai lạ hẹn gặp hiếp dâm ở nhà trọ

Tin lời đối tượng xưng là bạn mình hẹn đến nhà trọ gặp, tại đây thiếu nữ bị hắn đe dọa, bắt quan hệ tình dục.

Đối tượng hiếp dâm thiếu nữ là Huỳnh Thanh Quang (22 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Khoảng 12h ngày 31/10, Quang điện thoại cho Trần Thị Bé Cúc (25 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên), tự xưng là Trung bạn của Cúc. Sau đó hắn hẹn Cúc ở nhà trọ Chí Hiếu (phường Mỹ Hòa).


Khi đến nhà trọ thì Cúc biết không phải là Trung nên định đi về thì bị Quang dùng dao đe dọa bắt nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, Quang dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầu của Cúc.

Đến 16h cùng ngày, Quang lấy xe máy chở Cúc đến nhà trọ Mai Ca, thuộc thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn) và không cho nạn nhân về nhà, tại đây lợi dụng sơ hở Cúc đã trốn thoát và trình báo công an.

Tại trụ sở công an, Quang chỉ thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật, còn chuyện ép nạn nhân quan hệ hắn không thừa nhận.

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ thiếu nữ bị hiếp dâm. Mới đây tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Yến (16 tuổi, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Chiều ngày 5/8, Yến được một người bạn trai mới quen rủ đi chơi sau đó đưa vào nhà người thân ở xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa chơi. Tuy nhiên, khi đến nhà người này thì đã có một số thanh niên khác đang ngồi chơi sẵn ở đây. Theo thông tin trên Người Đưa tin, tại đây thiếu nữ bị 7 thanh niên hiếp dâm tập thể.

Được biết, sau khi bị hãm hiếp, nữ sinh 16 tuổi này đi ra ngoài đường gọi điện cho một người bảo đến đón. Người dân sinh sống gần khu vực đã trình báo đến chính quyền địa phương.

Tên nạn nhân đã được thay đổi


Hồng Hồng (Tổng hợp)