News

6/recent/ticker-posts

Thiếu phụ bị hiếp dâm: Đối tượng xem phim đồi trụy trước khi gây án

Lợi dụng chỉ có một mình chị N.T.H. (SN 1980) ở nhà, ba nhân viên quán bi-a đã đột nhập vào phòng khống chế và thay nhau hãm hiếp. Trước đó, các đối tượng đi uống rượu rồi về mở phim đồi trụy xem

Vụ việc chị N.T.H (SN 1980, ở phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bị 3 nhân viên của quán bi-a trên đường Nguyễn Hới, phường Phạm Ngũ Lão đột nhập vào phòng khống chế và thay nhau giở trò đồi bại, khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc.

Theo đó, ngày 26/10, chị N.T.H đến công an thành phố Hải Dương trình báo của về việc chị bị ba nam thanh niên đột nhập vào phòng, dùng vũ lực cưỡng ép, thực hiện hành vi giao cấu.

Quán bi-a, nơi các đối tượng làm việc.

Trong đơn trình báo nêu rõ, đêm ngày 25/10, trong lúc chị H. đang ngủ thì bỗng nhiên có 3 kẻ lạ mặt lẻn vào nhà. Sau đó, chúng tiến hành khống chế và dọa dẫm nếu kêu cứu thì chúng sẽ giết chết.

Lúc đó, chị đành phải chấp nhận để họ giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn dục vọng, 3 gã “yêu râu xanh” này mới chịu bỏ đi. Trước khi đi, chúng còn đe dọa rằng không được tiết lộ chuyện này cho bất kỳ ai.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an TP Hải Dương xác định đây là vụ án có tính chất cực kì nghiêm trọng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được các đối tượng gây án.

3 đối tượng trên là Phạm Văn Sơn (SN 1997, trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái); Hoàng Văn Quyết (SN 1995, trú tại xã Thạch Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Vi Văn Đức (SN 1997, trú tại xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Qua quá trình đấu tranh khai thác, cả 3 đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo điều tra ban đầu, đêm ngày 25/10, sau khi "chén tạc chén thù" ở quán rượu xong, Sơn, Quyết và Đức loạng choạng ra về. Về đến phòng, cả ba người mở phim đồi trụy ra xem sau đó tiếp tục đi ra ngoài chơi.

Cảm thấy bấn loạn trong người vì những cảnh phim vẫn lảng vảng trong đầu. Sẵn hơi men trong người, Sơn đã rủ Quyết và Đức đột nhập vào phòng chị H. ở gần đó. Không mảy may suy nghĩ, hai người bạn liền đồng ý ngay.

Cả 3 đối tượng đã trèo vào nhà chị H. Thấy chỉ có một mình chị H. ở nhà nên đã xông vào khống chế rồi thay nhau giở trò đồi bại. Gây án xong, cả 3 thanh niên trở về chỗ làm việc ngủ cho đến khi công an ập vào bắt giữ.

Một người dân sống gần nhà chị H. cho biết, khu vực nhà chị H. sinh sống là khu đất mới sát nhập vào thành phố nên có nhiều người dân ở nơi khác đến sinh sống và làm việc. Vụ việc xảy ra mọi người không biết nhiều bởi người dân ở đây họ sống khép kín.

Được biết, cả 3 đối tượng đều nghỉ học sớm và đã đi làm ở nhiều nơi để kiếm sống. Hiện tại, các đối tượng làm nhân viên ở quán bi-a trên địa bàn phường Phạm Ngũ Lão (Tp. Hải Dương). Tuy nhiên, do ham chơi bời cộng với việc rượu chè bê tha nên đã không làm chủ được bản thân.

Một vị cán bộ công an Tp. Hải Dương cho biết, chị H. đã lập gia đình. Nhưng do cuộc sống gia đình gặp nhiều trục trặc nên vợ chồng đã ly hôn. Chị thuê phòng ở trong thành phố để tiện cho việc đi làm. Rất có thể đối tượng đã nắm được quy luật sinh hoạt của chị H. nên mới ra tay liều lĩnh như vậy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đình Hường