News

6/recent/ticker-posts

Bi hài chuyện vợ chồng “tân hôn” trong đêm Giáng sinh

Đêm Giáng sinh nhưng đôi vợ chồng son kẻ nằm trên giường, người nằm dưới ghế.

Bổn phận của vợ là phải biết giữ chồng
Đau đớn tột cùng khi phát hiện bí mật tày đình của chồng đêm Noel
Khốn khổ vì mỗi khi “giao ban” là phải... nín thở
Vợ chồng Minh chọn Noel là ngày hưởng thụ tuần trăng mật, nào ngờ đâu đêm “tân hôn” lại trở thành chuyện bi hài.
Minh yêu An từ khi còn học đại học, tình yêu ấy lớn dần theo năm tháng đến khi cả hai có công việc ổn định thì Minh chủ động cầu hôn An, đời nào con gái lại cầu hôn con trai nên sau khi Minh ngỏ lời, An hạnh phúc ôm chặt Minh rồi 3 hôm sau anh mua nhẫn quỳ xuống cầu hôn lại Minh. Đám cưới nhanh chóng diễn ra trong sự vui mừng tột cùng của đôi bạn trẻ.
Vợ chồng Minh lên kế hoạch 1 tháng sau khi kết hôn sẽ đi hưởng tuần trăng mật vì khi đó sẽ trúng dịp Giáng sinh. Hai người sẽ bay vào Đà Nẵng, tiện thể vừa hưởng khoảnh khắc ngọt ngào vừa đón Noel với nhau. Dự định là như thế, ai ngờ chưa kịp “tân hôn” thì mọi chuyện hỏng bét.

Đêm tân hôn nhưng vợ chồng Minh mỗi người một góc giường, không sao mà “tân hôn” nổi. (Ảnh minh họa).

Khi vừa đặt chân đến Đà Nẵng, Minh còn chưa kịp đi bước chân ra khỏi khách sạn thì cô thấy trong người khó chịu, lưng, bụng đau âm ỉ… nào ngờ đó lại là tín hiệu “đèn đỏ”. Trước nay, Minh vẫn luôn tự hảo với bạn bè “ngày đó nhẹ như không”, sắp đến ngày nhưng cô chẳng bao giờ đau bụng, khó chịu như bao bạn gái khác, vậy mà lần này mọi chuyện lại trở nên khó khăn với Minh.
Suốt một tuần trăng mật Minh khóc như mưa, hai vợ chồng son đêm đến chỉ biết ôm hôn nhau, rồi tức tối nhau lại chuyển sang cãi vã, chiến tranh lạnh, mỗi người một góc giường, không sao mà “tân hôn” nổi. Biển Đà Nẵng đẹp là vậy mà Minh chỉ biết đứng trên bờ, rồi những cơn đau bụng, khó chịu hành hạ cô suốt 3 ngày đầu khiến kỳ nghỉ trở thành ác mộng.

Điều đáng buồn hơn, chính nỗi đau đớn bực bội trong người Minh trong ngày “đèn đỏ” khiến cặp vợ chồng son mâu thuẫn cãi vã nhau này lửa, chưa hết 7 ngày hai vợ chồng tức tối mua vé máy bay trở về nhà sớm. 21h tối, đúng vào đêm Giáng sinh, vợ chông Minh xuống máy bay, nhìn các đôi tình nhân vui vẻ bên nhau mà Minh chạnh lòng vì chồng cô làm mặt lạnh với cô suốt mấy tiếng đồng hồ trên máy bay.
3 ngày trăng mật đã kết thúc, nhưng An vẫn nhất quyết không nói chuyện với vợ. Đêm Giáng sinh nhưng hai vợ chồng son kẻ nằm trên giường, người nằm dưới ghế. Đôi lúc Minh muốn ngỏ lời xin lỗi, bắt chuyện làm hòa với An nhưng vì tính hiếu thắng mà cô không thể lên lời. Chưa bao giờ Minh nghĩ mọi chuyện lại trở nên căng thẳng đến vậy.