News

6/recent/ticker-posts

Bố chồng “bỏng mắt” vì con dâu quên chốt cửa phòng

Suốt hai tiếng đồng hồ cô thử hết bộ đồ này đến bộ đồ kia, váy vóc ngắn dài cô mang ra thử hết. Đứng trước gương cô xoay mình uốn éo để lộ đường cong cơ thể quyến rũ.

Tâm sự của một người đàn bà "thèm yêu"
Hẹn hò chồng hàng xóm giữa đêm, bị bắt mấy lần vẫn không dừng
“Con gái nứt mắt đã sống thử thì chẳng khác gì gái gọi”
Ông An tuy không phải là ông bố không đứng đắn, nhưng trước màn “trình diễn” của con dâu trong phòng khi quên chốt cửa thì ông An cũng có chút xao lòng, rồi không hiểu lý do gì khiến ông đứng chết chân trước của phòng con dâu, mắt đăm đăm ngắm toàn bộ cơ thể con dâu. Nếu không phải lúc đó con trai ông về thì có lẽ mọi chuyện đã đi quá xa, bố con sẽ khó mà đối diện với nhau.
Ông An sớm đã phải sống cảnh gà trống nuôi con, vợ ông mất sớm để lại cho ông một mụn con trai duy nhất. Kể từ đó ông quyết ở vậy nuôi con trai khôn lớn. Nhiều người ái ngại cho ông thân đàn ông còm cõi nuôi con nên giục ông lấy vợ nhưng ông lắc đầu “Lấy vợ làm gì, con trai lớn cả rồi, sắp có dâu đến nơi còn vợ con gì nữa các bác. Thằng Hoàng nó lớn khôn, tài giỏi như thế là tôi mừng”.
Thậm chí nhiều lần Hoàng cũng khuyên bố lấy vợ để tiện người chăm sóc, quan tâm ông lúc về già nhưng hễ bàn đến chuyện đó là ông lại gạt đi. Ông An biết “con chăm cha không bằng bà chăm ông” nhưng cứ nghĩ đến tuổi xế chiều hơn 50 rồi còn ao ước gì nữa. Ông chỉ mong sớm thấy mặt con dâu, sớm được bế cháu nội thôi.
Rồi khi Hoàng đưa bạn gái về ra mắt, ông ưng lắm, con dâu vừa xinh, vừa hiền lại có học vấn. 2 tháng sau khi xem mặt con dâu tương lai ông giục con trai lấy vợ. Ngày con trai kết hôn ông vui mừng lắm, đứng trước bàn thờ vợ ông khóc những giọt nước mắt bỏng rát quanh má “Thế là tôi cũng hoàn thành nhiệm vụ bà nó ạ. Thằng Hoàng nó tìm được ý chung nhân, giờ nó lớn, đủ lông đủ cánh. Bà yên tâm rồi chứ…”.

Ảnh minh họa.
Gia đình ông An giờ có thêm thành viên mới, tiếng cười nói đầy ắp nhà. Kể từ ngày có con dâu ông như trẻ ra vài tuổi, mặt mũi lúc nào cũng hớn hở, gặp ai cũng tươi cười. 3 cha con sống với nhau tình nghĩa, ai nấy đều ao ước có được gia đình hạnh phúc như gia đình ông An.
Ông An khéo chiều các con, chuyện con cái xưa nay ông không bao giờ can thiệp, luôn giữ ý để các con có cảm giác tự nhiên. Đối với con dâu ông coi như con gái trong nhà, chưa bao giờ ông soi mói, hay mắng mỏ con dâu. Cũng chính vì thế mà Lương, con dâu ông cũng quý mến bố chồng lắm.
Hôm đó, Hoàng đi làm, còn Lương xin nghỉ phép để đi dự tiệc. Buổi tiệc này rất quan trọng đối với Lương, ở đó có nhiều quan khách lớn, các đối tác… nên Lương muốn tranh thủ gây sự chú ý. Sáng đó cô chuẩn bị thật kỹ từ trang điểm đến áo quần. Suốt hai tiếng đồng hồ cô thử hết bộ đồ này đến bộ đồ kia, váy vóc ngắn dài cô mang ra thử hết. Đứng trước gương cô xoay mình uốn éo để lộ đường cong cơ thể quyến rũ. Có khi chưa cần mặc đồ cô cứ thản nhiên đi lượn quanh phòng như trình diễn thời trang, cô tự hào về thân hình nóng bỏng của mình “Thay đồ trong phòng mình đâu cần làm duyên”, cứ thế cô uốn éo suốt 2 tiếng mà không hề biết rằng cửa phòng chưa chốt, vẫn mở hé.

Chỉ đến khi Hoàng về, bước vào phòng Lương mới giật mình “Sao anh vào được phòng, em chốt cửa rồi mà”. Lúc đó cô mới ngớ người ra “Chốt đâu mà chốt, cửa mở toang hoác ra, lại còn đứng đó mà uốn éo. Lựa đồ qua loa thôi chứ em, em mặc bộ nào cũng đẹp” – Hoàng trả lời.
Lương giật mình thn thót rồi nói “Thế lúc anh vào phòng có thấy bố đâu không, chắc em quên không chốt cửa. May mà bố không đi qua. Xấu hổ quá anh”.
Thế nhưng Lương đâu có ngờ suốt 2 tiếng qua bố chồng cô vẫn chết chân trước phòng cô. Suýt chút nữa không kìm được lòng ông đã xông cửa vào mà ôm chầm lấy cô. Nếu Hoàng không kịp về, ông An không nhanh chân chạy lên phòng mình thì có lẽ 3 bố con sẽ khó mà nhìn nhau.
Chuyện ngắm con dâu “trình diễn thời trang” được ông An giữ kín trong lòng. Hóa ra dù có cứng rắn đến đâu thì ông An cũng không thoát nổi bản năng của đàn ông.