News

6/recent/ticker-posts

Chồng gọi tên người cũ khi đang "yêu"

Chỉ đến khi được vợ kể lại, anh mới biết tội lỗi tày đình của mình và cú bị đạp từ giường xuống sàn nhà. Tối hôm ấy, chồng muốn ngủ đâu thì ngủ, còn tôi nhất định không cho anh lên giường ngủ cùng.

Sau đêm tân hôn tôi không bao giờ muốn “gần” vợ nữa
Choáng váng khi biết bạn trai là một “nông dân chăn rau” chính hiệu
Em cặp đại gia để kiếm tiền nuôi tôi
Tôi buồn quá các bạn ạ. Chưa bao giờ tôi rơi vào tình cảnh này. Vừa mới cưới chồng chưa đầy 2 tháng tôi đã muốn ly dị chồng cho xong. Bởi còn gì buồn hơn khi 2 vợ chồng đang gần gũi, chồng lại gọi tên người cũ.
Mấy hôm nay tôi không thể nào ngủ nổi dù chồng tôi vẫn đang nằm bên cạnh. Cho dù anh đã biết lỗi và suốt ngày nịnh nọt, ỉ ôi vợ bỏ qua, nhưng sao tôi lại không tài nào bỏ qua được thế này. Chán quá cả nhà ơi. Không lẽ, trong đầu chồng chẳng hề có tên người vợ mới cưới này.
Tôi và chồng mới kết hôn chỉ chưa đầy 2 tháng nay. Nếu không có buổi tối ấy thì thật sự cuộc sống sau cưới của chúng tôi cũng mật ngọt như bao cặp đôi khác. Trước khi kết hôn, chồng tôi đã từng có 1 tình yêu khá sâu đậm với một người con gái khác. Song vì bị cô ấy phản bội khi đang yêu nên tình yêu ấy không thành. 2 năm sau anh gặp và yêu tôi.

Chỉ đến khi được vợ kể lại, anh mới biết tội lỗi tày đình của mình và bị tôi đạp từ giường xuống sàn nhà (Ảnh minh họa)
Khi yêu tôi, anh cũng chẳng giấu giếm đã từng yêu người ấy. Dù rất ghen tuông với quá khứ của anh song tôi vẫn luôn phải tự nhủ, quá khứ đã qua rồi, không nên nhớ nữa. Tôi cũng thấy anh chững chạc lắm và ứng xử đâu ra đấy. Anh chưa bao giờ làm tôi chạnh lòng hay buồn. Và khi đi đâu cùng cả nhóm có người cũ của anh, anh đều đưa tôi đi cùng một cách rất quang minh chính đại. Tôi biết rõ, giờ anh và người ấy chỉ là tình bạn xã giao thông thường nên cũng yên tâm.
Yêu nhau 2 năm thì chúng tôi làm đám cưới. Anh 28 tuổi và tôi 26 tuổi. Cuộc sống sau cưới của chúng tôi vô cùng mỹ mãn nếu như không có một đêm khi vợ chồng đang gần gũi nhau thì anh buột miệng gọi tên người cũ. Thật sự lúc ấy tôi buồn và hụt hẫng khủng khiếp. Như một phản xạ tự nhiên tôi đã tức giận đạp anh xuống giường trong sự ngạc nhiên tột độ của anh.

Chỉ đến khi được vợ kể lại, anh mới biết tội lỗi tày đình của mình và bị tôi đạp từ giường xuống sàn nhà. Tối hôm ấy, chồng muốn ngủ đâu thì ngủ, còn tôi nhất định không cho anh lên giường ngủ cùng. Tôi bắt đầu tra hỏi anh tại sao lại gọi tên người cũ đúng vào lúc không thể quên này thì chồng thanh minh rằng, anh không cố ý. Anh còn khéo vụng chèo khéo chống rằng, anh muốn gọi tên tôi nhưng chắc nói nghịu và nhớ nhầm sang tên ấy. Rồi anh cứ một mực bảo, anh và cô ta đã chấm dứt mấy năm nay rồi, và anh cũng đâu còn nhớ tới cô ta.
Tôi biết, tất cả những gì chồng nói chỉ là thanh minh là dối lừa thôi. Bởi vì chắc nhớ lắm, anh mới gọi tên người yêu cũ của anh như thế. Vì anh gọi trong lúc mất kiểm soát mà chứ không phải chỉ là buột miệng như anh nói đâu. Vì chỉ có lòng nhớ tới ai mới có thể buột miệng gọi như vậy.

Dù anh nịnh nọt, dỗ ngọt kiểu gì tôi cũng không thể tha thứ cho anh (Ảnh minh họa)

Đã mấy ngày trôi qua, vì giận chồng, vì hụt hẫng chuyện này mà tôi cũng “cấm vận” chồng luôn. Thậm chí mấy hôm đầu, tôi còn đuổi anh ra khỏi phòng và khóa cửa lại ngủ. Tôi bảo anh chừng nào mình hết buồn thì mới cho anh xuất hiện trước mặt tôi. Nhưng anh không chịu, cứ ngồi ở cửa van xin tôi cho vào. Thấy anh sám hối, tôi lại mềm lòng mở cửa cho chồng.
Dù anh nịnh nọt, dỗ ngọt kiểu gì tôi cũng không thể tha thứ cho anh. Giờ hàng ngày cứ nhìn thấy vẻ mặt đầy xu nịnh và tội lỗi của chồng mà tôi vừa thương vừa bực mình. Anh thì cứ thề thốt chẳng yêu ai khác ngoài tôi. Nhưng sao chồng yêu tôi kiểu gì thế khi ngay lúc tôi còn đang ở bên anh thì anh lại gọi tên người đàn bà khác. Có phải chồng không yêu tôi không? Chuyện này của chồng tôi có nên tha thứ hay đừng hòng tha thứ cho chồng?