News

6/recent/ticker-posts

Dọa con riêng của vợ không cho đi học để "làm bậy"

Mỗi lần muốn quan hệ tình dục với N, gã bố dượng lại đe dọa không cho cháu N đi học hay sẽ kể chuyện này ra cho cháu N xấu hổ nên ép N quan hệ.
Theo tin tức báo Công Lý, từ 2005, R Căm Săo đến sinh sống như vợ chồng với chị H (35 tuổi) ở Buôn Tir, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk và có hai con chung sinh năm 2006 và 2012. Chị H có con gái riêng là cháu N (17 tuổi) cũng cùng ở chung nhà.

Bố dượng nhiều lần đe dọa để hiếp dâm con riêng của vợ (Ảnh minh họa)

Vào một ngày trước tháng 12/2014, lợi dụng lúc vợ đi làm vắng chỉ có R Căm Săo và cháu N ở nhà gã bố dượng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với N.
Sau đó, R Căm Săo đi vào phòng cháu N vật cháu N ngã ra giường, cháu N phản ứng và vùng chạy ra ngoài phòng khách. Khi thấy bố dượng chốt cửa nhà, cháu N chạy vào phòng ngủ chốt cửa lại. Tuy nhiên, R Căm Săo liên tục đe dọa khiến N phải mở cửa để R Căm Săo giở trò đồi bại.
Tiếp theo đó, mỗi lần muốn quan hệ tình dục với N, gã bố dượng lại đe dọa không cho cháu N đi học hay sẽ kể chuyện này ra cho cháu N xấu hổ nên ép N quan hệ.
Đến ngày 10/4/2015, do sợ bị R Căm Săo bắt phải giao cấu nên cháu N bỏ về nhà ông ngoại mình ở Buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk để ở và kể việc bị bố dượng cưỡng hiếp cho ông ngoại biết.
Sau đó ông ngoại cháu N đã đến Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk tố cáo hành vi phạm tội của R Căm Sao.
Tháng 6 vừa qua, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm một đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ trong lúc vợ phải đi xuất khẩu lao động.

Dẫn nguồn tin báo Người lao động, sáng ngày 1/6, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 14 năm tù giam đối với bị cáo Cầm Bá Vinh (35 tuổi, ngụ xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, cháu V.T.T. là con riêng của chị Vi Thị Hoa, vợ của Cầm Bá Vinh. Do cuộc sống khó khăn, nên chị Hoa phải đi xuất khẩu lao động, còn Vinh ở nhà trông 3 đứa con nhỏ.
Tối ngày 13/12/2014, sau khi đi nhậu ở nhà hàng xóm về, Vinh nói đau đầu vào nhờ con gái riêng của người vợ vào buồng bóp đầu. Tại đây, Vinh đã dở trò đồi bại với cháu T. dù cháu đã cố chống cự. Thực hiện hành vi thú tính với con riêng của vợ xong, Vinh nói với cháu T. không được khai cho ai biết nếu không cả 2 cùng chết.
Đến ngày 25/1/2015, nhận thấy cháu T. có những biểu hiện bất thường về tâm lý, cô giáo chủ nhiệm của cháu T. đã cùng với bà dì hỏi chuyện thì cháu T. đã kể lại sự việc. Người nhà cháu T. liền làm đơn trình báo sự việc và Vinh đã bị bắt ngay sau đó.