News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh khai bị hiếp dâm để được… thi lại

Để tìm lí do bao biện cho việc đạt điểm thấp ở kì thi Đại học, nữ sinh Naima Shereen Mirza đã nói dối rằng mình bị hiếp dâm nên tâm lý không ổn định và mong được học lại một năm để thi lại.

Cô gái trẻ bị hiếp dâm 43.200 lần trong vòng 4 năm
Bị hiếp dâm vì theo nhóm bạn trai vào rừng cao su nhậu
Kẻ dở trò đồi bại với con gái người tình lĩnh án
 
Ảnh chụp nữ sinh Naima Shereen Mirza trước cửa tòa án.
Theo tờ Daily Mail đưa tin hôm 24/12, nữ sinh Naima Shereen Mirza (21 tuổi, đến từ Edinburgh, Anh) mới đây đã bị kết án 2 năm tù trong một phiên tòa kéo dài 9 ngày vì tội lừa đảo.
Hy hữu, nữ sinh khai bị hiếp dâm để được… thi lại - ảnh 1
Edinburg Sheriff Court - nơi diễn ra phiên tòa xét xử Naima Shereen Mirza hồi đầu tháng 12.
Cụ thể, khi còn là học sinh của Học viện Edinburgh, Naima Shereen Mirza đã được trường Đại học Strathclyde đồng ý nhận vào học chuyên ngành Pháp y với điều kiện phải đạt điểm A trong bài thi môn Hóa. Tuy nhiên, Naima đã không may và trượt bài kiểm tra điều kiện.
Nhằm tìm lí do bao biện cho việc đạt điểm thấp, Naima đã viết đơn nói rằng mình từng bị hiếp dâm 2 lần nên tâm lý không được ổn định. Cô cũng đề nghị được học lại một năm ở Học viện Edinburgh và được thi lại vào trường Đại học Strathclyde.
Khi cảnh sát bắt tay vào điều tra lời cáo buộc bị hiếp dâm của Naima, cô gái trẻ này đã khai rằng: trong khoảng thời gian từ tháng 5/2012 đến tháng 4/2013, cô từng bị kéo vào bụi rậm và hiếp dâm 2 lần ở công viên King George V (Edinburgh). Naima thậm chí còn khai rằng 2 vụ hiếp dâm ấy được gây ra bởi cùng một người. Cô cũng đã cung cấp tên của nghi phạm đó với cảnh sát.
Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Naima nói dối khi họ phát hiệnra rằng: người mà Naima tố hiếp dâm mình thực chất đang thụ án trong tù vào khoảng thời gian đó. Vì vậy không thể có chuyện người này hiếp dâm Naima giữa công viên.
Khi lục soát đồ đạc của Naima, cảnh sát cũng đã tìm ra một cuốn sổ ghi lại chi tiết kế hoạch nói dối, cũng như tên của hàng loạt tên tội phạm từng bị bắt vì tội hiếp dâm trên khắp Scotland. Naima đã bị cảnh sát buộc tội lừa đảo ngay sau đó. Lời nói dối của cô đã khiến một số lượng lớn cảnh sát phải vào cuộc điều tra, tốn kém rất nhiều tiền bạc và thời gian.
Được biết, Naima vốn là một nữ sinh có kết quả học không tồi. Trong một bài thi đại học khác, cô đã đạt số điểm khá cao 80/100. Tuy nhiên, do quá mong mỏi được theo học ngành Pháp y tại đại học Strathclyde, cô đã bất chấp tất cả và đưa ra một lời nói dối trắng trợn.