News

6/recent/ticker-posts

Vợ chán tôi vì "nghiện" đồ chơi tình dục

Thời gian gần đây, mỗi lần ở bên vợ tôi thường cảm thấy có điều gì đó không ổn. Dường như vợ tôi không có cảm giác gì khi làm "chuyện ấy" mà chỉ đang cố gắng để không làm chồng mất hứng.

"Anh chàng này mới cưới vợ tháng trước, sao lại là người yêu em?"
Anh xin em, mình ly hôn đi nhé!
Khóc cạn nước mắt trước khi xách va li rời khỏi nhà chồng



(Ảnh minh họa)
Tôi suy nghĩ rất nhiều và tự cho rằng, có lẽ thời gian gần đây tôi quá bận rộn không dành được nhiều thời gian cho cô ấy. Vì thế, thời gian sau đó, tôi luôn cố gắng để làm cho cô ấy vui. Đi làm xa, nhưng tôi vẫn cố về sớm để nấu những món cô ấy thích, mua hoa và quà tặng cô ấy thường xuyên để “hâm nóng” tình vợ chồng.
Tôi càng hào hứng bao nhiêu càng thất vọng bấy nhiêu. Vợ tôi vẫn thế, cô ấy vẫn gượng gạo và không còn hứng thú như xưa khi làm chuyện ấy với chồng. Vì đây là chuyện khó nói, nên tôi chỉ biết im lặng, tự mình lên mạng tìm hiểu.
Dù xem nhiều sách báo nhưng tôi vẫn rất rối trí, điều mà tôi nghĩ nhiều nhất và cho rằng khả năng cao là vợ tôi đã có người đàn ông khác ngoài chồng. Lòng tôi như lửa đốt, tôi mệt mỏi và chán chường. Những ý nghĩ vợ và người đàn ông khác bên nhau cứ ám ảnh tôi.
Tôi tự nhủ, nếu vợ ngoại tình chắc hẳn cô ấy có lý do riêng. Ý nghĩ đó, thôi thúc tôi tìm ra sự thật và rồi chính tôi lại là người dằn vặt, đau khổ.

Tan sở sớm, tôi về lúc 3h30 chiều và phát hiện vợ tôi đã về. Tôi nhẹ nhàng đi vào phòng ngủ, nhưng rồi tôi bỗng đứng lại. Qua khe cửa hẹp tôi nghe tiếng vợ mình thở gấp gáp rồi tiếp đó là những tiếng rên giống như lúc vợ chồng tôi bên nhau. Tôi đã tự trấn an mình để vào bắt quả tang, nhưng không có người đàn ông nào khác mà trên tay vợ tôi một cái giống y hệ như "thằng nhỏ" của tôi, chỉ khác đó là đồ giả.
Tôi đã hỏi vợ mình rất nhiều câu hỏi, rằng vì sao cô ấy lại làm chuyện đó với “thằng nhỏ” kia? Có phải tôi quá kém cỏi không mang lại được cho cô ấy những cảm xúc thăng hoa?
Vợ không trả lời tôi mà chỉ im lặng rồi nói lời xin lỗi. Còn tôi bị tổn thương ghê gớm. Một người đàn ông như tôi mà lại không bằng cái “đồ giả” kia. Giờ tôi gần như mất hứng thú với vợ, có lẽ phải rất lâu nữa, tôi mới có thể có lại cảm xúc như trước kia với vợ mình.