News

6/recent/ticker-posts

10 năm sống kiếp “dì ghẻ con chồng”

Tôi hận người “dì ghẻ” táng tận lương tâm ấy. Nếu mẹ tôi còn sống, bà sẽ vuốt ve mái tóc ấy, nếu mẹ tôi còn sống bà sẽ không nỡ đánh tôi dù chỉ là cái vỗ mông.

Hai lần bỏ thai, người yêu nói em "chẳng là gì của anh"
Đám cưới tan nát chỉ vì lời thách đố tình cũ tung ảnh nóng
Đau đớn bắt gặp chồng đưa nhân tình đi khám thai
Lên 10 tôi đã bắt đầu thấy thống khổ khi cha tôi đưa về một người phụ nữ trẻ đẹp và bắt tôi gọi cô ta là mẹ. Lúc đầu tôi nhất quyết không gọi vì mẹ tôi đã mất, từ ngày mẹ mất tôi không bao giờ được gọi tiếng “mẹ”. Làm sao tôi có thể gọi một người phụ nữ lạ mặt là “mẹ” được cơ chứ. Nhưng sau bao trận đòn roi đến bầm tím người thì cuối cùng tôi cũng phải gọi người phụ nữ ghê gớm đó là mẹ.
Kể từ ngày mẹ tôi qua đời không còn ai bên cạnh che chắn cho tôi thoát khỏi những trận đòn lớn bé của cha. Cứ mỗi lần thua bạc hay say rượu là ông ta lại tìm đến mẹ con tôi trút giận. Những vết bầm tím trên người mẹ, những vết sẹo trên tay, mặt mẹ cũng do người cha nhẫn tâm, người chồng tệ bạc như ông ta gây ra.
Sau này khi đã lớn nghe nhiều người kể lại tôi mới biết cái chết của mẹ tôi một phần cũng do người cha mất nhân tính ấy gây ra. Vậy mà khi đó ông ta còn đưa về một người phụ nữ son phấn lòe loẹt để thay ông ta hành hạ tôi. 10 năm sau tôi vẫn còn ám ảnh với cuộc sống địa ngục ấy, đến nằm mơ tôi cũng mơ thấy cảnh tưởng bà ta đèn tôi ra lấy roi mây đánh lăn mông, véo tím tai, thậm chí còn hắt cả bát nước sôi vào người tôi.

Người ta nói “mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”. (Ảnh minh họa).

Kể cả khi đã lớn, tôi vẫn bị người “dì ghẻ” ấy căm ghét, hành hạ. Năm 18 tuổi đã không ít lần bà ta xúi giục cha tôi ép gả tôi cho một người đàn ông già để lấy tiền. Nếu không phải tôi đã quỳ khóc dưới chân cha tôi thì có lẽ cuộc đời tôi đã chấm hết. Nhưng cũng vì chuyện đó mà bà ta nhẫn tâm cắt trụi mái tóc dài tôi để suốt 18 năm. Tôi hận người “dì ghẻ” táng tận lương tâm ấy. Nếu mẹ tôi còn sống, bà sẽ vuốt ve mái tóc ấy, nếu mẹ tôi còn sống bà sẽ không nỡ đánh tôi dù chỉ là cái vỗ mông.
Người ta nói “mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”. Trên đời làm gì có người phụ nữ nào lại yêu thương con riêng của chồng, làm gì có người phụ nữ nào yêu thương một đứa con gái không do mình mang nặng đẻ đau chín tháng mười ngày cơ chứ. Huống hồ bà ta là người phụ nữ ác độc, đến con đẻ bà ta cũng nỡ đem cho người khác nuôi hộ.

Người phụ nữ ích kỷ, thất đức ấy đã khiến tuổi thơ của tôi trở thành ký ức đau thương mà không bao giờ tôi muốn nhắc lại. 20 tuổi tôi quyết định bỏ học, bỏ nhà ra đi. Dù không biết tương lai sẽ ra sao nhưng ít nhất cũng sẽ không tăm tối như trước nữa. Hiện tại tôi đang làm thêm cho một cửa hàng mỹ phẩm. Ở đây cô chủ đối đãi với tôi như người nhà. Tôi muốn xóa đi tất cả những ký ức đau thương suốt 10 năm sống kiếp “dì ghẻ con chồng” quá mà sao khó quá. Cứ mỗi lần nghĩ đến người dì ghẻ độc ác ấy là tôi ứa nước mắt. Làm thế nào để tôi có thể sống tiếp với những tháng ngày thanh thản này, làm sao tôi có thể quên đi ký ức đau buồn ấy?